Nội dung bài viết

Sức hút của giảng viên dạy tiếng Nhật trực tuyến ở SOFL

Dành cho những bạn đang muốn theo học tiếng Nhật, những do bạn bận rộn phải đi làm cả ngày thì khóa học tiếng Nhật trực tuyến sẽ là giải pháp tốt nhất dảnh cho bạn.


hoc tieng nhat truc tuyen
Sức hút của giảng viên dạy tiếng Nhật trực tuyến ở SOFL

 

1. Dạy tiếng Nhật trực tuyến - Đảm bảo tất cả các kỹ năng cho học viên

 

Giống như tất cả các ngoại ngữ khác, tiếng Nhật cũng có: Nghe - Nói - Đọc - Viết.  Nhiều người thắc mắc và lo lắng vì học tiếng Nhật trực tuyến sẽ bị hạn chế khả năng giao tiếp tiếng Hàn. Nhưng đối với các khóa học tiếng Nhật tại SOFL giáo viên luôn có một tôn chỉ ‘‘làm bạn với học viên’’ trong và sau giờ học. Các bạn không chỉ được thực hành các bài tập trong giờ, sau mỗi giờ học các thầy cô sẽ chủ động giao tiếp tiếng Nhật với bạn qua hòm thư, qua email và qua skype. Chính vì thế, nếu bạn thực sự nghiêm túc và chăm chỉ sau hai khóa học giao tiếp cơ bản và nâng cao tại SOFL bạn sẽ cải thiện được cách phát âm cũng như cách nói chuyện bằng tiếng Nhật của mình.

 

2. Học lớp của các thầy cô giáo người Nhật

 

Với lớp học tiếng Nhật trực tuyến nâng cao hoặc các lớp trình độ tiếng Nhật cơ bản và cao cấp, bạn đều sẽ có cơ hội được gặp gỡ thầy: Yoichi Miura - là một giảng viên người Nhật đã có trên 15 năm kinh nghiệm hay thầy Suzuki Haruka cũng là một người bản ngữ đã có 4 năm kinh nghiệm giảng dạy. Đây đều là những thầy cô tâm huyết, ngoài ra còn có rất nhiều các thầy cô người Nhật khác đã có thời gian gắn bó rất lâu cùng với SOFL. Không chỉ có cách truyền đạt dễ hiểu, phát âm tiếng Nhật chuẩn mà bạn còn có cơ hội tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản, gặp gỡ trực tiếp thầy cô tại câu lạc bộ tiếng Nhật SOFL mỗi tuần nữa.

 

3. Với lớp học với giáo viên người Việt

 

Nói là giáo viên người Việt nhưng các thầy cô đều là những người có trình độ tiếng Nhật thấp nhất là N2 và cao nhất là N1 cùng với thời gian sinh sống lâu tại Nhật Bản. Lấy ví dụ như lớp của cô Nguyễn Lan Hương - Người đã có thời gian sinh sống lâu dài tại Nhật Bản, chứng chỉ tiếng Nhật N1, Jtest, học bổng Mext và tốt nghiệp loại xuất sắc ĐH Hà Nội Khoa tiếng Nhật. Cô là giáo viên đã chiếm trọn tình cảm của học viên từ nhiều năm nay không chỉ bởi sự thân thiện, cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu. Đặc biệt nếu bạn được học từ những lớp cơ bản với cô, bạn sẽ có những mẹo học Kanji cực kì hay. Hãy thử đến và trải nghiệm nhé.


Lop hoc tieng Nhat truc tuyen tai SOFL

Lớp học tiếng Nhật trực tuyến cùng giảng viên người Việt

 

4. Dạy với nội dung trọng tậm

 

Vì hiểu được những người đăng kí học tiếng Nhật trực tuyến đều là những người khá bận rộn, nên các giáo viên cũng có cách dạy riêng của mình. 
Thứ nhất, không dạy lan man vì học viên khá bận rộn. Nếu quá dài dòng, không tập trung học viên họ sẽ không có thời gian để tiếp thu
Thứ hai, Giải thích cấu trúc ngữ pháp tiếng Nhật một cách dễ hiểu. Vì là học trực tuyến, nên giáo viên luôn phải đảm bảo cho sự tiếp thu của học viên
Thứ ba, Giảng viên luôn phải bám sát, kiểm soát bài vở để tránh sự sao nhãng, không hoàn thành bài tập tiếng Nhật của học viên.

 

Các bạn hãy đến trải nghiệm lớp học thử trước khi đăng kí học tiếng Nhật trực tuyến tại Trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL. Chúc các bạn học tốt!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT