Nội dung bài viết

Cách học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả nhất

Bạn đang gặp bế tắc khi muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp? Vậy hãy bỏ qua những cuốn giáo trình, từ điển dày cộp và thử ngay 5 cách học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả nhất nhé.
cach hoc tieng nhat giao tiep hieu qua
Cách học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả nhất

 
Mục đích cuối cùng của học ngoại ngữ là giao tiếp tốt và tiếng Nhật cũng vậy. Vậy xu hướng học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả nhất ngày nay là gì? Chính là học giao tiếp thực tế: Học kết hợp với thực hành thực tế.

Chẳng còn những cuốn từ điển dày cộp, những quyển vở chếp đậm chất lý thuyết thay vào đó nhiều bạn trẻ học tiếng Nhật ngày nay đã nói tiếng nhật như gió chỉ qua 5 cách học cực kỳ nhanh, tiết kiệm và hiệu quả đến ngỡ ngàng sau:
 

1. Học giao tiếp với người Nhật

Bạn có thể nói tiếng Nhật như gió nếu như bạn học tiếng Nhật với người Nhật ; với môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Nhưng nếu như không có cơ hội học tiếng Nhật tại chính quốc gia này thì bạn nên đến trung tâm Nhật Ngữ SOFL - nơi hội tụ đội ngũ giáo viên người Nhật thành thạo tiếng Việt, nhiệt tình, trách nhiệm.

Học với giáo viên người Nhật bạn sẽ phát âm chính xác, khả năng nghe, nói phả xạ tự nhiên nhất!

 

2. Học tiếng Nhật qua video

cach hoc tieng nhat qua video
Học tiếng Nhật qua video
 
Cùng với sự phát triển của nền công nghệ thông tin thì các video dạy tiếng Nhật giao tiếp được chi sẻ rất nhiều trên các trang mạng đặc biệt là kênh Youtube - đây là một công cụ tốt giúp bạn nắm được những bài học giao tiếp thực dụng nhất từ chính người Nhật. Nhưng lưu ý là khi học online bạn sẽ thiếu môi trường giao tiếp thực tế nên nếu muốn giao tiếp tốt bạn cần chịu khó luyện tập những gì đã học với bạn bè,... 
 

3. Xem phim , nghe nhạc Nhật

Để việc học được hiệu quả hơn các bạn nên kết hợp nhiều cách học khác nhau. Học tiếng Nhật qua phim, nghe nhạc cũng là một cách học vô cùng hiệu quả đang được rất nhiều bạn trẻ áp dụng. Với cách học này bạn có thể áp dụng phương pháp bắt chước theo lời thoại của những nhân vật.
 

4. Học tiếng Nhật giao tiếp theo chủ đề

Khi học tiếng Nhật giao tiếp bạn nên phân loại theo từng chủ đề cụ thể. Hãy bắt đầu với những bài học nhập môn như : chào hỏi, giới thiệu bản thân,... rồi đến các chủ đề cao hơn. Dù muốn nhanh nhưng bạn cần phải đảm bảo đúng trình tự, logich và khoa học.
hoc tieng nhat giao tiep theo chu de
Học tiếng Nhật giao tiếp theo chủ đề
 

5. Tham gia các hoạt động với người Nhật

Có rất nhiều cách để bạn tiếp cận với người Nhật và học giao tiếp. Có thể tìm và tham gia các câu lạc bộ , .... Việc tiếp xúc với người Nhật là cách nhanh nhất giúp bạn nghe, nói tiếng Nhật thành thạo như người Nhật đấy.
 
Nếu tự học không hiệu quả bạn nên tham khảo ngay các khóa học tiếng Nhật giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao với người bản xứ!

Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT