Thông tin kỳ thi năng lực tiếng Nhật

Làm sao để xem được điểm thi năng lực tiếng Nhật JLPT qua mạng?

Sau khi đã trải qua cả chặng đường dài ôn luyện vất vả và thành công vượt qua kỳ thi JLPT đầy khó khăn thử thách, giây phút khiến bạn mong chờ hồi hộp nhất chính là đợi kết quả thi.

Cách tính điểm kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT từ N5 - N1

Cách tính điểm kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT từ N5 - N1

Kì thi năng lực tiếng Nhật JLPT được tổ chức hàng năm vào tháng 7 và tháng 12. Những ai đang đang học tiếng Nhật đều mong muốn có được chứng chỉ tiếng Nhật này, vậy các bạn đã chuẩn bị kiến thức cho mình tới đâu rồi? Hôm nay, hãy cùng SOFL tìm hiểu về cách tính điểm JLPT để sau khi làm bài thi xong các bạn có thể tự tính điểm cho mình.

Lịch thi JLPT 2018 - Kỳ thi năng lực tiếng Nhật 2018

Lịch thi JLPT 2018

Kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT (Japanese - Language Proficiency Test) được tổ chức để kiểm tra và đánh giá năng lực tiếng Nhật cho những học viên học tiếng Nhật. Kỳ thi JLPT được tổ chức thi 2 lần/năm vào tháng 7 và tháng 12. Để giúp cho các bạn hiểu thêm về kỳ thi này. SOFL xin thông báo thời gian và hạn nộp hồ sơ thi JLPT 2018.

Tổng hợp từ vựng tiếng Nhật luyện thi JLPT N4

Tổng hợp từ vựng tiếng Nhật luyện thi JLPT N4

Từ vựng tiếng Nhật dành để luyện thi JLPT N4. Trung tâm Nhật ngữ SOFL hi vọng với vốn từ vựng này sẽ giúp các bạn tự tin trong phần thi từ vựng ở kỳ thi tiếng nhật n4

Full bộ đề thi JLPT N5 - Tải MIỄN PHÍ

Bộ đề thi N5 file pdf

Tải miễn phí bộ đề thi tiếng nhật cấp độ N5 bao gồm phần từ vựng, ngữ pháp, nghe - đọc hiểu.

Tổng hợp Bộ Đề thi JLPT N3 + ĐÁP ÁN các năm trước

Tổng hợp 10 Đề thi JLPT N3 chính thức kèm đáp án

Dưới đây là bộ 10 đề thi jlpt n3 kèm đáp án được Nhật ngữ SOFL tổng hợp trong các kỳ thi năng lực tiếng Nhật N3. Hi vọng với bộ đề thi N3 này sẽ giúp các bạn lên kế hoạch ôn tập thật tốt để đạt kết quả cao trong kỳ thi n3 sắp tới.

Bộ đề thi JLPT N1 – Tài liệu và phương pháp ôn thi tiếng Nhật n1

Bộ đề thi JLPT N1 – Tài liệu và phương pháp ôn thi tiếng Nhật n1

Bộ đề thi JLPT N1 cùng tài liệu ôn tập N1. Cùng Nhật ngữ SOFL lên phương pháp ôn thi JLPT N1 hiệu quả để đạt kết quả cao trong kỳ thi năng lực tiếng Nhật sắp tới nhé.

Tổng hợp 40 đề thi JLPT N2 kèm đáp án - Luyện thi năng lực tiếng Nhật

Tổng hợp 40 Đề thi JLPT N2 kèm đáp án

Dưới đây là tổng hợp 40 đề thi JLPT N2 pdf kèm đáp án. Hãy cùng Nhật ngữ SOFL lên kế hoạch ôn thi JLPT N2 để đạt kết quả cao trong các kỳ thì năng lực Tiếng Nhật được tổ chức hàng năm nhé.

Thủ thuật giúp bạn lấy bằng tiếng Nhật N5 cực dễ dàng

Thủ thuật giúp bạn lấy bằng tiếng Nhật N5 cực dễ dàng

Thực chất lấy chứng chỉ N5 tiếng Nhật không quá khó, nhưng với những bạn lần đầu làm quen với tiếng Nhật thì quả là một quá trình khó khăn. Và hiển nhiên nếu chúng ta không ôn luyện kĩ thì vẫn trượt.

Cách tính điểm kỳ thi năng lực tiếng Nhật N3

Cách tính điểm kỳ thi năng lực tiếng Nhật N3

Kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT được tổ chức một năm 2 lần vào tháng 7 và tháng 12 đã trở nên quá quen thuộc với những ai đang học tiếng Nhật. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn Cách tính điểm thi JLPT N3 cũng như điểm đỗ, điểm liệt N3 để các bạn có thể tự tính sau khi kỳ thi đã kết thúc.

Đáp án kỳ thi JLPT N3 tháng 7/2018

Đáp án kỳ thi JLPT N3 tháng 7/2018

Kì thi JLPT N3 tháng 7/2018 đã kết thúc rồi, các bạn làm bài thi tốt chứ ạ? Để các bạn không phải hồi hộp chờ lâu thêm nữa. Hôm nay, Nhật Ngữ SOFL sẽ gửi đến bạn đáp án của phần JLPT N3. Hãy cùng đối chiếu kết quả của mình ngay thôi nào! Lưu ý đáp án chỉ mang tính tham khảo tuy vậy xác suất chính xác rất cao.

Đáp án kỳ thi JLPT N4 tháng 7/2018

Đáp án kỳ thi JLPT N4 tháng 7/2018

Kỳ thi JLPT tháng 07/2018 đã kết thúc rồi, các bạn làm bài thi có tốt như mình mong đợi không? Hôm nay, Nhật Ngữ SOFL sẽ gửi đến bạn đáp án kỳ thi JLPT N4. Các bạn hãy cùng đối chiếu kết quả của mình ngay nhé! Mọi người hãy cùng xem kết quả nào.

Đáp án JLPT cấp độ N5 – N1 kỳ thi 12/2017

Đáp án JLPT cấp độ N5 – N1 kỳ thi 12/2017

Sau kỳ thi JLPT tháng 12/2017 vừa qua, các bạn có đạt kết quả tốt không? Bạn đã rút những những kinh nghiệm gì cho mình?. Những bạn nào chưa vượt qua được đừng vội nản lòng mà hãy cố gắng chinh phục lần sau nhé.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  Trang sau
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT