Nội dung bài viết

Bật mí 4 bí kíp vàng chinh phục ngôn ngữ khi học tiếng Nhật trực tuyến

Học tiếng Nhật trực tuyến là phương pháp tuyệt vời giúp chúng ta tiếp cận với nguồn kiến thức nhanh chóng nhất. Tuy nhiên làm thế nào để học đúng và hiệu quả lại là một bài toán khó, nhất là đối với những người tự học ở nhà. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây và tìm cho mình những giải pháp khắc phục khó khăn này nhé.

Hoc tieng Nhat online

Hệ thống học trực tuyến thông minh, hiện đại

 

Lên thời gian học tiếng Nhật trực tuyến

Đối với những bạn đang tự học tiếng Nhật tại nhà thì khung thời gian thường thoải mái hơn so với khi tham gia các lớp học offline. Những khóa học trực tuyến từ các trung tâm Nhật ngữ cũng được phân chia thành nhiều khung giờ khác nhau để bạn có thể linh hoạt khi lựa chọn. Sau khi chọn được khung giờ phù hợp, hãy lên thời gian biểu học tập và nghỉ ngơi hợp lý, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa đảm bảo được lượng kiến thức tiếp thu ở mức tốt nhất.

 

Tạo không gian học tập thoải mái, hứng thú

Môi trường học có ảnh hưởng rất nhiều đến sự tập trung của bạn. Nếu học trong một không gian yên tĩnh, bạn sẽ tập trung vào bài học nhiều hơn so với một không gian nhiều tạp âm. Bên cạnh đó, góc học tập cần thoáng mát, sạch sẽ và gọn gàng để tạo hứng thú mỗi khi ngồi vào bàn học. Bạn có thể tự học tiếng Nhật tại nhà, hoặc đến thư viện của trường nếu muốn yên tĩnh và có động lực học hơn, miễn là nơi đó có kết nối mạng để bạn có thể học tiếng Nhật trực tuyến. Đối với những bạn muốn luyện giao tiếp tiếng Nhật hàng ngày thì có thể sử dụng những ứng dụng trò chuyện và kết bạn như Skype, mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram,...

 

Hoc tieng Nhat

Tạo không gian thoải mái với những cuộc thảo luận cùng bạn bè

 

Đơn giản hóa việc học tiếng Nhật trực tuyến

Thông thường người học hay đặt những mục tiêu dài hạn trong tiếng Nhật. Tuy nhiên bạn sẽ mất dần động lực và quyết tâm học nếu không có kế hoạch những công việc chi tiết và cụ thể. Chẳng hạn như bạn đặt mục tiêu học trực tuyến trong vòng 6 tháng có thể nghe nói được những mẫu câu thông dụng trong tiếng Nhật. Hãy chia nhỏ mục tiêu thành những giai đoạn khác nhau như học thuộc bảng chữ cái tiếng Nhật trong 1 tuần, nói được những câu cơ bản trong 3 tháng và luyện phản xạ, tư duy trong 3 tháng tiếp theo,... Tùy vào mục đích cũng như năng lực tiếp thu kiến thức của mình mà phân chia những công việc phức tạp thành những phần nhỏ và đơn giản hơn.

 

Cùng trao đổi, thảo luận với nhóm học trực tuyến

Đối với những bạn đăng kí các khóa học tiếng Nhật trực tuyến, sẽ có một lớp học tiếng Nhật “ảo” từ 5-8 học viên. Đây sẽ là cơ hội tốt để các bạn lập nhóm giao lưu và thảo luận với nhau về nội dung bài giảng trên lớp. Cho dù bạn tự tin và người học nhanh và có thể tự tìm hiểu bài giảng đi chăng nữa thì cũng nên tham gia vào nhóm học này, vì đó là môi trường để bạn tham khảo những ý kiến khác nhau, cùng thảo luận một vấn đề với nhiều khía cạnh, và hơn hết là sự sáng tạo trong quá trình học tập.


Trên đây là những chia sẻ của trung tâm tiếng Nhật SOFL về bí quyết học tiếng Nhật trực tuyến thành công nhất. Chúc các bạn học tốt!
 

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT