Nội dung bài viết

3 bước để học tiếng Nhật Online hiệu quả tại SOFL

Bạn muốn học tiếng Nhật nhưng lại không có nhiều thời gian để trực tiếp tới trung tâm, vậy thì hình thức học tiếng Nhật online với sự tiện lợi và nhanh chóng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đây là chương trình học tiếng Nhật tương tác trực tuyến lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Người học chỉ cần có máy tính hoặc các thiết bị thông minh có kết nối mạng cùng với hệ thống tai nghe, âm thanh chất lượng là bạn có thể tạo ra phòng học ảo và học tiếng Nhật vào bất cứ lúc nào.

 

Học tiếng Nhật online là gì?

học tiếng Nhật online hiệu quả

Đã nghe nói nhiều tới hình thức học online tuy nhiên liệu bạn đã hiểu một cách chính xác học tiếng Nhật online là hình thức học như thế nào hay chưa?

Học online là hình thức học hiện đại nhất hiện nay, thông qua máy tính, laptop và các thiết bị điện tử khác có kết nối mạng, người học có thể rèn luyện, tiếp thu kiến thức với đội ngũ giảng viên người Việt Nhật có trình độ cao cùng các tình huống, video giúp người học dễ dàng đắm mình trong tiếng Nhật mọi lúc mọi nơi.

 

Với mô hình lớp học thông minh, bạn vừa có thể nghe giảng và học theo các bài giảng điện tử lại vừa có thể tương tác và trao đổi với giáo viên hầu hết thời gian trong mỗi bài học sẽ giúp cho việc tiếp thu kiến thức được nhanh chóng và vận dụng kiến thức vào thực tế một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Dưới sự hướng dẫn đầy nhiệt tình của các giáo viên, giúp bạn có thể sửa từng lỗi sai và hoàn thiện kiến thức sau mỗi khóa học.

 

Những lợi ích khi đăng ký khóa học trực tuyến tại SOFL

Mô hình lớp học đạt tiêu chuẩn

Một lớp học trực tuyến tại SOFL chỉ có từ 6 - 8 bạn học viên, không được quá đông để đảm bảo cho tốc độ đường truyền mạng được nhanh và mạnh, không ảnh hưởng tới việc tương tác giữa giáo viên cũng như học viên trong lớp học. Một lớp học ít người cũng đồng nghĩa với việc giáo viên có thể quan tâm và chăm sóc tới mỗi học viên được nhiều hơn, giúp cho việc học hiệu quả hơn.

 

Thời gian, địa điểm học linh hoạt

Các khóa học trực tuyến tại SOFL đều có rất nhiều khung giờ khác nhau để bạn lựa chọn, khoảng 10 khung giờ. Bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng Nhật tại nhà hoặc bất kỳ một địa điểm nào bạn thích và phù hợp với quỹ thời gian của bản thân mình, chỉ với một thiết bị có kết nối mạng internet.

 

Tiết kiệm chi phí

Học trực tuyến sẽ không phải mất chi phí đi lại, chi phí xăng xe hay các chi phí chi trả cho việc thuê địa điểm, cơ sở vật chất kỹ thuật hạ tầng, vì vậy mà học phí cũng rẻ hơn rất nhiều so với các khóa học truyền thống.

 

Hệ thống học tương tác cao giúp cho học viên có thể luyện phản xạ một cách tối ưu nhất

So với việc học truyền thống thì học online có một lợi ích rất lớn đó là tương tác rộng. Các bạn có thể thoải mái thảo luận, trao đổi và thắc mắc với giáo viên hay bạn bè trong các lớp học 24/24 giờ. Ngoài ra bạn có được các cố vấn học tập hướng dẫn và giải đáp cụ thể bất cứ lúc nào bạn có yêu cầu.

 

Tài liệu học sinh động, trực quan

Khi học tiếng Nhật trực tuyến, chỉ cần có một tài khoản để đăng nhập, bạn đã có ngay trong tay một kho các tài liệu tiếng Nhật về ngữ pháp, từ vựng, các chuyên đề luyện thi JLPT với những hình thức sinh động bằng hình ảnh, video. Thông qua những video với phương pháp giảng dạy khoa học này bạn sẽ được cung cấp các kiến thức tiếng Nhật một cách đầy đủ, toàn diện, có thêm cảm hứng học tập và hoàn toàn không hề cảm thấy nhàm chán.

 

3 bước học tiếng Nhật online hiệu quả tại SOFL

Khi đăng ký học tiếng Nhật online tại SOFL bạn sẽ trải qua 3 bước dưới đây để việc học được hiệu quả nhất.

 

3 bước học tiếng Nhật online hiệu quả tại SOFL

3 bước học tiếng Nhật online hiệu quả tại SOFL

 

Bước 1: Làm bài kiểm tra để biết được năng lực của học viên

Sau khi SOFL nhận được những thông tin đăng ký của học viên về họ tên, tuổi, quê quán, trình độ tiếng Nhật hiện tại, lớp học mong muốn đăng ký,... và xác nhận lại học phí của khóa học. Các bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên gọi điện và tư vấn thật kỹ về các khóa học trực tuyến mà bạn mong muốn sau đó bạn sẽ làm bài kiểm tra lý thuyết trong khoảng thời gian 15 - 20 phút để SOFL có thể xác định được năng lực của bạn và phân lớp đầu vào sao cho hợp lý nhất.

 

Bước 2: Nhận tư vấn lộ trình học cá nhân

Sau khi đã làm bài kiểm tra tiếng Nhật, ở bước 2 này bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn thông báo về kết quả của bài kiểm tra và trao đổi một cách chi tiết về lộ trình học của bạn trong thời gian tới cũng như về giảng viên, thời gian học, nội dung của khóa học.

 

Bước 3: Bắt đầu quá trình học trực tuyến

Trong bước cuối cùng này, các giáo viên và giảng viên của trung tâm sẽ liên hệ lại với bạn và hướng dẫn cho bạn một cách chi tiết nhất về cách thức để học tiếng Nhật online cũng như gửi cho bạn tài liệu để bạn có thể tham khảo kỹ trước khi chính thức bắt đầu vào bài học.

 

Với 3 bước học tiếng Nhật online tại SOFL trình độ tiếng Nhật của bạn sẽ được nâng cao đáng kể đấy. Bạn có thể xem thông tin chi tiết trên web học tiếng Nhật online của SOFL để biết thông tin cụ thể nhé. Nhân dịp năm mới 2019 cũng sắp tới gần SOFL còn rất nhiều các chương trình ưu đãi đang chờ bạn khám phá. Nhanh tay đăng ký ngay kẻo hết nhé!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT