Nội dung bài viết

Thông báo khai trương cơ sở 4 tại Long Biên - HN

Trong tháng 9, trung tâm Nhật Ngữ SOFL chính thức khai trương cơ sở 4 tại Long Biên - Hà Nội. Cập nhật ngay lịch khai trương và đăng ký học để hưởng nhiều ưu đãi và giảm học phí lên tới 20%.
khoa hoc tieng nhat du hoc cap toc tai sofl
Khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc tại cơ sở Hai Bà Trưng 
 
Được thành lập với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL  luôn hướng tới tôn chỉ : " CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO"  nên ngay từ khi mới thành lập SOFL đã có những chiến lược để xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo của SOFL.  Hiện tại Uy tín Trung tâm SOFL đã được biết đến rộng rãi và thương hiệu Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã được bảo hộ.
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về trau dồi và nâng cao trình độ tiếng Nhật của các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm ,... tại Long Biên - Hà Nội. Trung tâm Tiếng Nhật SOFL đã triển khai và khai trương trung tâm đào tạo tiếng Nhật tại Long Biên .
 

Ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho tháng 9:

 
- Giảm 20% học phí cho học viên đăng ký trong ngày khai trương
- Tặng 100% học phí khóa tiếp theo cho 3 học viên xuất sắc nhất trong lớp!
- Tặng 50% học phí cho các học sinh nghèo vượt khó
- Tặng 50% học phí cho con em thương binh liệt sĩ!

lop hoc tieng nhat so cap
Lớp học tiếng Nhật sơ cấp tại SOFL
 

Về đội ngũ giáo viên của trung tâm tại Long Biên :

 
- 100% giáo viên tại Trung tâm Tiếng Nhật tại Long Biên - Hà Nội  có bằng trình độ tiếng Nhật cao N2 trở nên từng tu nghiệp lâu dài tại Nhật Bản, tâm huyết, yêu nghề với kinh nghiệm nhiều năm dạy tiếng Nhật cho hàng ngàn học viên. 
 
- Đặc biệt giáo viên người bản ngữ đã từng sống, làm việc trong thời gian dài tại Việt Nam có kinh nghiệm giảng dạy lâu dài và nắm được các yếu điểm của học viên Việt - một điều quan trọng trong việc truyền đạt kiến thức ngoại ngữ chuẩn cho học viên.
 

Phương pháp giảng dạy tiếng Nhật: 

 
- Phương pháp giảng dạy khoa học, linh hoạt : Sủ dụng hình ảnh miêu tả từ vựng, tái hiện tình huống bằng video sống động, giúp học viên dễ nhớ từ vựng và thuộc bài ngay khi trên lớp; 
 
- Học viên được thực hành với khoảng 50% số giờ học mỗi buổi để tương tác với nhau theo nhóm, cặp hoặc trao đổi trực tiếp với giáo viên về những điều khúc mắc hay chưa hiểu sõ về bài học để giáo viên có thể hiểu rõ được ưu nhược điểm từng người sau đó định hướng lại cho đúng.  
 
- Ngoài ra khi học tại SOFL các bạn còn được tham gia các câu lạc bộ, các buổi ngoại khóa,... để nâng cao khả năng giao tiếp thực tế.

cau lac bo giao tiep tieng nhat tai sofl
Câu lạc bộ giao tiếp cuối tuần tại SOFL
 
Cơ sở vật chất: Thiết kế không gian học hiện đại, đầy đủ tiện nghi, dụng cụ học tập đa dạng, âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn, tạo môi trường học thoải mái, hiệu quả nhất cho học viên.
 
Trung tâm Tiếng Nhật SOFL có 3 cơ sở lớn tại thành phố Hà Nội, đặt tại 3 quận nội thành : Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Cầu Giấy. Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng Nhật như : Tiếng Nhật sơ cấp, Tiếng Nhật trung cấp,Tiếng Nhật du học cấp tốc, tiếng Nhật giao tiếp, các khóa luyện thi năng lực tiếng Nhật, tiếng Nhật theo yêu cầu.
 
Cụ thể chi tiết các khóa học tiếng Nhật bạn có thể tham khảo tại website của tiếng Nhật SOFL.
 
Bạn muốn học tiếng Nhật tại Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh, Bắc Ninh,... vậy còn chần chữ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký với trung tâm tiếng Nhật SOFL để được học trong môi trường mang đậm phong cách Nhật Bản và nhận phiếu giảm giá học phí lên tới 20 % nào!
 
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL - TIẾNG NHẬT CHO MỌI NGƯỜI VIỆT!
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT