Nội dung bài viết

Trung Tâm Tiếng Nhật tại Long Biên - Hà Nội

Khai trương trung tâm Tiếng Nhật tại Long Biên - Hà Nội . Các bạn ở Gia Lâm, Long Biên, Bắc Ninh,... muốn học tiếng Nhật hãy nhanh tay đến trung tâm đăng ký học và nhận ưu đãi hấp dẫn nào!

 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL - Cơ sở Long Biên.

Việc học tiếng Nhật mở ra rất nhiều cơ hội cho tất cả mọi người trong mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề như : tìm kiếm cơ hội du học hay cơ hội việc làm trong các công ty Nhật Bản ở cả trong nước và nước ngoài. Vậy nên nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng cao và ngày càng có nhiều trung tâm tiếng Nhật mở ra. Tuy nhiên để tìm cho mình một địa chỉ thật tin cậy, đáng để bỏ tiền của, công sức ra không phải là một việc đơn giản. 

Trung tâm Nhật Nhật SOFL là cơ sở đào tạo tiếng Nhật uy tín, chất lượng và lớn số 1 tại Hà Nội. Với đội ngũ xứ giả giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tiên tiến. SOFL đã đang và sẽ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, thành thạo Tiếng Nhật cũng như các kỹ năng mềm cho nhiều thế hệ người Việt - Đây chắc chắn sẽ là cầu nối tuyệt vời cho các bạn có mong muốn chinh phục thành công tiếng Nhật.

trung tam tieng nhat uy tin tai ha noi
Lớp học tiếng Nhật sơ cấp 4 của cô Morishita Ayumi tại cơ sở Long Biên
 

Trải qua quá trình phát triển lâu bền, Trung tâm tiếng Nhật SOFL có 3 cơ sở lớn tại thành phố Hà Nội, đặt tại 3 quận nội thành : Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Cầu Giấy. Các lớp học tiếng Nhật tại các cơ sở của trung tâm luôn thu hút rất nhiều học viên tham dự và đều thành công với ngôn ngữ này.

Đặc biệt trong tháng này, trung tâm triển khai khai trương cơ sở 4 tại Long Biên Hà Nội với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn như :  GIẢM GIÁ 30% cho các bạn đang ký trong ngày khai trương. Và các chính sách về học bổng, miễn giảm học phí cho những đối tượng chính sách vô cùng hấp dẫn. Chi tiết mời các bạn theo dõi thường xuyên trên website của Trung tâm Tiếng Nhật SOFL để không bị bỏ lỡ cơ hội nhé.

Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng Nhật như : Tiếng Nhật sơ cấp(N5, N4), tiếng Nhật trung - cao cấp(N3, N2), Khóa cấp tốc sơ cấp(N5, N4), tiếng Nhật giao tiếp, Luyện thi năng lực tiếng Nhật(N5-N2), và các lớp học tiếng Nhật theo yêu cầu.


Lớp học tiếng Nhật quận Long Biên
 
lớp học tiếng Nhật sofl cơ sở 4
 
Trung tâm tiếng Nhật SOFL cơ sở 4 Long Biên

Lớp học cơ sở 4 tại 516 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội được SOFL thay thế toàn bộ cơ sở vật chất để phục vụ việc học tập của học viên được tốt nhất

Với mỗi khóa học, các học viên sẽ được cung cấp các kiến thức nền tảng theo yêu từng cấp độ, thực hành 5 kỹ năng(từ vựng, ngữ pháp, Kanji, nghe hiểu, đọc hiểu) cơ bản ngay trên lớp và luyện bổ trợ ở nhà ,... Ngoài ra các bạn còn được tham gia các câu lạc bộ tiếng Nhật,các hoạt động ngoại khóa, ... cũng như chia sẻ một số kinh nghiệm học tiếng Nhật hiệu quả giúp các bạn nâng cao trình độ cũng như hoàn thiện bản thân một cách hiệu quả nhất!

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL - TIẾNG NHẬT CHO MỌI NGƯỜI !

 SOFL 日本語センター

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT