Nội dung bài viết

Talkshow chủ đề “Tiếng lóng trong tiếng Nhật hay ngôn ngữ của giới trẻ Nhật Bản trong văn nói” - Khách mời thầy Yoh Fukuda

Khách mời của Talkshow tuần này là sự tham gia của Thầy Yoh Fukuda - giáo viên giảng dạy tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL, Talkshow sẽ là những chia sẻ về chủ đề “Tiếng lóng trong tiếng Nhật hay ngôn ngữ của giới trẻ Nhật Bản trong văn nói” diễn ra vào 20h tối thứ 5 ngày 24/05/2019.

 

Trong số Talkshow tuần trước diễn ra vào buổi tối thứ 5 chúng ta đã được lắng nghe những trải nghiệm và cảm nhận về cuộc sống ở Việt Nam của cô Reina Ogura.

 

Những khó khăn ban đầu khi mới sang Việt Nam, sự yêu mến gắn bó với mảnh đất hình chữ S được cô Reina Ogura chia sẻ một cách vô cùng chân thật và đầy thú vị.

Nếu chưa kịp theo dõi buổi Talkshow của cô, các bạn có thể truy cập https://www.youtube.com/watch?v=Ln5ZvM1oSu8&t=6s để theo dõi lại nhé.

 

Và để tiếp nối chương trình, trong tuần này số thứ 2 của Talkshow với khách mời là thầy Yoh Fukuda sẽ tiếp tục diễn ra vào 20h00 ngày 25/04/2019 với chủ đề “Tiếng lóng trong tiếng Nhật hay ngôn ngữ của giới trẻ Nhật Bản trong văn nói”.

 

Talkshow số 2 tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL

Thầy Yoh Fukuda sẽ là khách mời trong số Talkshow của Nhật ngữ SOFL tuần này

 

Nếu bạn có bất kỳ điều gì thắc mắc hay muốn được chia sẻ về những chủ đề theo yêu cầu thì đừng ngần ngại hãy COMMENT hoặc INBOX trực tiếp về fanpage https://www.facebook.com/trungtamnhatngusofl. SOFL sẽ chọn lọc và đưa ra những chủ đề bổ ích và thú vị nhất để gửi tới các bạn.

 

Cập nhật ngay kênh youtube https://www.youtube.com/channel/UCLst0hMsp79bHMP7iODH_gQ để theo dõi các số talkshow mới nhất cùng những bài học bổ ích từ Trung tâm Nhật ngữ SOFL các bạn nhé!



 

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT