Nội dung bài viết

Sự lựa chọn giảng dạy tiếng Nhật doanh nghiệp hàng đầu

Không chỉ có thể mạnh về các khóa học tiếng Nhật thông thường mà Trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn là lựa chọn hàng đầu của các công ty về Giảng dạy tiếng Nhật doanh nghiệp.

lop hoc tieng Nhat cho doanh nghiêp

Doanh nghiệp nên đào tạo tiếng Nhật cho CBCNV để nâng cao trình độ chuyên môn

 

Thực trạng nhu cầu về giảng dạy tiếng Nhật doanh nghiệp hiện nay

Nhật Bản luôn nằm trong TOP những nước có vốn đầu tư lớn nhất vào Việt Nam. Với hàng loạt dựa án lớn của doanh nghiệp và tập đoàn Nhật Bản phát triển ở nước ta cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu về nguồn nhân lực biết tiếng Nhật ngày một tăng cao. Mọi doanh nghiệp đều muốn có 1 đội ngũ nhân viên giỏi tiếng Nhật để có thể đáp ứng tốt nhu cầu công việc. Đó là lí do tại sao tiếng Nhật doanh nghiệp là một yếu tố không thể thiếu tạo nên sự thành công của các doanh nghiệp.
Nắm bắt được thực tế đó, Trung tâm tiếng Nhật SOFL - người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc hỗ trợ doanh nghiệp đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ tiếng Nhật thành thạo, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, nâng cao cơ hội cạnh tranh trên thị trường.

 

Tại sao Nhật Ngữ SOFL luôn là sự lựa chọn hàng đầu giảng dạy tiếng Nhật doanh nghiệp?

Là đơn vị đào tạo tiếng Nhật uy tín - chất lượng và lớn số 1 Hà Nội, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL cùng đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giàu kinh nghiệm với phương pháp giảng dạy tân tiến, không chỉ đã đào tạo, cung cấp hàng nghìn nhân sự giỏi tiếng Nhật cho xã hội mà SOFL luôn là sự lựa chọn giảng dạy tiếng Nhật doanh nghiệp hàng đầu hiện nay.

Trung tam tieng Nhat

Trung tâm Nhật Ngữ SOFL tại cơ sở Long Biên


-         Chương trình đào tạo tiếng Nhật chuẩn quốc tế: Tất cả các khóa học tiếng Nhật doanh nghiệp tại SOFL được thiết kế theo chuẩn mực quốc tế, lộ trình học phù hợp với người đi làm và môi trường công ty.
-         Đào tạo tiếng Nhật theo nhu cầu của các doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
-         Liên tục cập nhật phương pháp và công nghệ giảng dạy hiện đại.
-         Tập trung vào ứng dụng trong giao tiếp tiếng Nhật từ căn bản đến nâng cao cho nhân viên, phù hợp với kinh doanh thực tế với người Nhật.
-         Đội ngũ giảng viên có chững chỉ tiếng Nhật N2 và N1 trở lên, ít nhất 5 năm kinh nghiệm truyền đạt những kiến thức thực tiễn tốt nhất cho người học.
-         Thực hành kiến thức học được một cách nhuần nhuyễn và chuyển thành kỹ năng của bản thân.
-         Môi trường học  năng động, thân thiện và sự phát triển toàn diện cho người học tiếng Nhật. Bên cạnh các kiến thức về ngôn ngữ, người học còn được tìm hiểu về văn hóa ẩm thực , văn hóa kinh doanh cũng như phong tục của người Nhật trong quá trình giảng dạy tiếng Nhật cho học viên.
-         Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, giáo trình chuyên sâu, các học liệu hỗ trợ đa dạng, phong phú là công cụ trợ giảng đắc lực cho giáo viên và người học, tạo nên bài giảng sinh động cuốn hút hơn, giúp người học hứng thú, giảm bớt căng thẳng, nhàm chán theo phương thức dạy học truyền thống.


Trong lịch sử 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã có cơ hội hợp tác đào tạo tiếng Nhật cho các daonh nghiệp như Công ty xây dựng Shimizu, tập đoàn Bảo Việt, Công ty cổ phần du lịch IIG, công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh, công ty TNHH KSMC, công ty cổ phần xk phầm mềm Tinh Vân. Được sự tin tuởng về chuyên môn và năng của Quý Công ty. Nhật Ngữ SOFL đã khẳng định mình là một trong những trung tâm giảng dạy tiếng Nhật doanh nghiệp hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT