Nội dung bài viết

Giải mã sức hút của khóa học tiếng Nhật dành cho doanh nghiệp tại SOFL

Tại sao SOFL luôn là đối tác hành đầu của các doanh nghiệp trong việc đào tạo tiếng Nhật cho nhân viên? Hãy cũng giải mã sức hút của khóa học tiếng Nhật dành cho doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.

Lop hoc tieng Nhat

Khóa học tiếng Nhật cho doanh nghiệp tại SOFL

 

Chương trình đào tạo của khóa học tiếng Nhật dành cho doanh nghiệp tại SOFL chất lượng hoàn toàn khác biệt

Với sứ mệnh đào cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Nhật cho các doanh nghiệp Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã dựa trên thực tế để thiết kế ra những chương trình đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp mang tính chuyên ngành cao. Giúp học viên có thể trang bị được các kỹ năng như: Viết email, báo cáo, thuyết trình, đàm phán, thương lượng, Nghe - Nói và giao tiếp tiếng Nhật chuẩn chuẩn như người bản xứ. Không chỉ là những kiến thức tiếng Nhật cơ bản mà những bài học sẽ chú trọng về giao tiếp theo chủ đề kinh doanh, công sở, kỹ năng chuyên ngành thương mại thực dụng, kinh nghiệm cuộc sống và kinh doanh,....

Phương pháp giảng dạy tiếng Nhật cho doanh nghiệp khoa học hiện đại hàng đầu

Tạo môi trường thực hành lý tưởng nhất, vận dụng ngay kiến thức vừa học cùng với giáo viên tương tác, sửa lỗi phát âm tiếng Nhật, phát triển vốn từ, vận dụng cấu trúc câu. Tổ chức nhiều hoạt động (thuyết trình, thảo luận nhóm, role play…) nhằm vận dụng triệt để nhất vốn từ chuyên ngành. Khuyến khích và tương tác nhiều hơn với học viên kém tự tin; giúp học viên tự tin giao tiếp tiếng Nhật. Phương pháp tập trung tối đa vào học viên, giúp họ tiết kiệm thời gian học tập mà vẫn đạt kết quả tốt thông qua việc tăng sự chủ động của học viên, tối ưu hóa thời gian thực hành trên lớp, và tương tác với giáo viên thông qua các hoạt động thảo luận nhóm, đóng vai tình huống, mô phỏng môi trường công việc và các tình huống giao tiếp thực tế.

 

Đội ngũ giáo viên đồng hành cùng các khóa học tiếng Nhật dành cho doanh nghiệp

40% giáo viên tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL có bằng Thạc sĩ trong lĩnh vực chuyên môn và có chứng chỉ tiếng Nhật N2, N1  ( 80% các giảng viên đã từng tu nghiệp nước ngoài). Đây là những con số ấn tượng không phải trung tâm nào bạn cũng có thể thấy được Với kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình và trách nhiệm cùng phương pháp giảng dạy khoa học, hiệu quả, dễ hiểu sẽ giúp học viên có những giờ học lý thú và bổ ích nhất.

 

Trung tam tieng Nhat

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình tư vấn khóa học cho người đại diện công ty

 

Quy trình quản lý và chăm sóc lớp hiện đại

Trong quá trình học Trung tâm sẽ tổ chức các đợt khảo sát ý kiến học viên và giáo viên để tiến hành các điều chỉnh về lộ trình hay phương pháp nêu cần thiết. Theo định kỳ ban giám đốc của doanh nghiệp sẽ nhận được báo cáo về tình hình học tập của nhân viên, bao gồm điểm danh, thái độ học tập trên lớp, kết quả rèn luyện về nhà,… Tiếp nhận phản hồi của doanh nghiệp để điều chỉnh chương trình đào tạo phù hợp nhất.  Qua các đợt kiểm tra, đánh giá tiến độ học tập sẽ đề xuất kế hoạch đào tạo phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp.
Với những khóa học tiếng Nhật dành cho doanh nghiệp chuyên biệt và nổi trội Trung tâm tiếng Nhật SOFL tự hào là đơn vị có thương hiệu và sự uy tín trong ngành. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với các chuyên viên tư vấn hay đến trực tiếp các cơ sở tại Trung tâm để nhận được tư vấn chính xác nhất.

Trung tâm tiếng Nhật SOFL rất hân hạnh được phục vụ Quý Doanh nghiệp!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT