Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Nhật quận 12 uy tín nhất

Học tiếng Nhật quận 12 ở đâu tốt? Trung tâm dạy tiếng Nhật quận 12 nào uy tín nhất? Đây là những câu hỏi thường gặp của các bạn học viên khi muốn tìm cho mình trung tâm tốt nhất tại quận 12 TPHCM.

 

Quận 12 là quận nội thành nằm về phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Quận 12 giáp với các quận Thủ Đức, Bình Tân, Tân Phú và huyện Hóc Môn. Tại quận 12 có các trường đại học lớn như Đại Học FPT, trường cao đẳng Y dược Sài Gòn, Đại học công nghiệp TPHCM,... Nhờ vào vị trí thuận lợi, gần nhiều trường đại học cao đẳng lớn mà số học viên tìm tới các trung tâm tiếng Nhật tại quận 12 khá đông.

 

Trung tâm tiếng Nhật quận 12

Quận 12 Tp. HCM

 

Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL quận 12 TPHCM

 

Trung tâm Nhật ngữ SOFL HCM luôn là một trong những địa chỉ học tiếng Nhật ở TpHCM uy tín, chất lượng với 11 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Nhật, đa dạng về các khóa học từ sơ cấp(tiếng Nhật cho người mới bắt đầu) tới giao tiếp (cơ bản và nâng cao), luyện thi JLPT, cấp tốc,... đáp ứng được nhu cầu học đông đảo của các bạn học viên. SOFL luôn chú trọng nâng cao chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên tuyển chọn có trình độ cao, cơ sở vật chất hạ tầng tốt, các hoạt động ngoại khóa sôi nổi mang tới môi trường học chất lượng và chuyên nghiệp nhất cho học sinh của mình.

Xem thêm >>> Các khóa học tiếng Nhật SOFL tại Tp. HCM

Đội ngũ giảng viên tại SOFL

 

Đội ngũ giáo viên đóng vai trò quan trọng quyết định tới chất lượng giảng dạy của một trung tâm vì vậy SOFL luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn giáo viên. Các thầy cô giáo tại SOFL có tâm có tầm và luôn hết mình vì học viên.

  • Tốt nghiệp thạc sĩ ngành tiếng Nhật tại các trường Đại học lớn như Đại học KHXH & NV, Đại học Hà Nội, Đại học ngoại ngữ ĐHQGHN,...
  • Đang là giảng viên tại khoa tiếng Nhật trong các trường Đại học lớn
  • Có trình độ tiếng Nhật N2, N1
  • Kinh nghiệm giảng dạy từ 5 năm trở lên
  • Đội ngũ giáo viên bản ngữ đã có nhiều năm sinh sống tại Việt Nam, vui vẻ, truyền đạt tốt
  • Nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của học viên
  • Phương pháp giảng dạy hay, dễ tiếp thu kiến thức

 

Tham gia khóa học tại SOFL bạn được những gì?

 

  • Thường xuyên được luyện tập, thực hành giao tiếp thực tế cùng với các giáo viên người Nhật về các chủ đề đa dạng trong cuộc sống, tăng sự tự tin khi giao tiếp
  • Hiểu và vận dụng được các kiến thức tiếng Nhật phục vụ cho mục đích học tập cũng như cuộc sống sau này
  • Đạt kết quả tốt trong các kỳ thi JLPT, có một công việc tốt với chế độ đãi ngộ cao

 

Bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn trung tâm tiếng Nhật quận 12 tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân mình. Chúc bạn học tiếng Nhật vui vẻ và luôn kiên trì trên con đường mình đã chọn nhé!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT