Nội dung bài viết

Trung tâm luyện thi tiếng Nhật N3

Trung tâm Tiếng Nhật SOFL là đơn vị đào tạo tiếng Nhật uy tín, đảm bảo chất lượng nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên Việt - Nhật chất lượng cao , SOFL là trung tâm luyện thi tiếng Nhật N3 tốt nhất tại Hà Nội.
trung tam luyen thi tieng nhat n3
Trung tâm luyện thi tiếng Nhật N3

 
Đối với các bạn học tiếng Nhật luyện thi lấy bằng tiếng Nhật là cách tốt nhất để bạn có thể tự đánh giá về khả năng tiếng Nhật của bản thân cũng là là hành trang mở ra một tương lai tươi sáng với nhiều cơ hội tốt.
 
Trước khi bạn có ý định đi du học, làm việc trong các công ty, doanh nghiệp Nhật Bản bạn cần phải trang bị cho mình một vốn tiếng Nhật kha khá , ít nhất là từ sơ cấp trở lên. Tuy nhiên việc có được chứng chỉ trên khá đơn giản do đó nó không được đánh giá cao.
 
Bạn nên học và luyện thi các kỳ thi năng lực tiếng Nhật cao cấp hơn và cũng là cơ hội để bạn đánh giá chính xác nhất khả năng tiếng Nhật của bạn.
 
Hiện nay kỳ thi năng lực tiếng Nhật JNPT (Japanese Language Proficiency Test) được tổ chức 1 năm 2 lần vào tuần đầu tiên của tháng 7 và tháng 12 với 5 cấp độ từ dễ đến khó : N5, N4, N3, N2, N1.

trung tam luyen thi tieng nhat n3 sofl
Khóa luyện thi N3 tại cơ sở 1 của SOFL

 

Luyện thi N3 tại trung tâm Tiếng Nhật SOFL

Hiện nay có rất nhiều trung tâm luyện thi , tuy nhiên, chất lượng đào tạo của mỗi trung tâm là rất khác nhau. Một số trung tâm không uy tín sẽ lấy phí cao mà kết quả đạt được không như mong muốn, đó đó bạn nên tỉnh táo để lựa chọn địa chỉ luyện thi đảm bảo chất lượng nhất.
 
Trung tâm Tiếng Nhật SOFL là một trong những trung tâm luyện thi N3 tốt nhất tại Hà Nội. Trải qua quá trình hoạt động lâu dài, SOFL đã đào tạo được một lượng lớn học viên qua những khóa đào tạo với trình độ chuyên môn cao có thể tự tin lấy các chứng chỉ năng lực JNPT.
 
SOFL có tỷ lệ giáo viên người Nhật chiếm hơn 50% - đây cũng là thế mạnh, là lý do để bạn có thể chắc chắn trình độ tiếng Nhật sẽ tăng lên khi học tại trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL.

luyen thi n3 tieng nhat n3 chat luong
Phương pháp luyện thi N3 tiếng Nhật tại SOFL
 
Ngoài ra 4 cơ sở của SOFL còn có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, toàn bộ phòng học đều được lắp điều hòa , máy chiếu đầy đủ . Đặc biệt là học phí rất phù hợp với mọi đối tượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
 
Ngoài N3, SOFL còn luyện thi N1, N2. Với các khóa đào tạo luyện thi năng lực tiếng Nhật N1, N2, N3 chuyên nghiệp, SOFL sẽ cung cấp đầy đủ các kiến thức và kỹ năng giúp bạn hoàn thành mục tiêu thi đỗ kỳ thi năng lực tiếng Nhật như mong muốn.
 
Để biết thêm chi tiết về khóa học luyện thi tại trung tâm Tiếng Nhật SOFL xin vui lòng liên hệ Hotline: 0962 461 288 - 0917 86 12 88 . Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của SOFL luôn sẵn sàng!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT