Nội dung bài viết

Trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

dia chi hoc tieng nhat uy tin tai ha noi

Trung tâm tiếng Nhật SOFL - Địa chỉ học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

 

Đội ngũ giảng viên của Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL.

 

Đội ngũ giảng viên người Việt:

+ Tại trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL có đội ngũ giảng viên là các giảng viên đang giảng dạy tiếng Nhật tại các trường Đại học, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu.
+ Các giảng viên có trình độ N2, N1.
+ Các giảng viên đã từng tu nghiệp nước ngoài nhiều năm.
+ Thông thạo và có khả năng nói lưu loát tiếng Nhật.
+ Các giảng viên có trách nhiệm cao và rất nhiệt tình trong giảng dạy.
Đội ngũ giáo viên người Nhật:
+ Là những giáo viên bản ngữ có giọng phát âm chuẩn, tốt nghiệp tại các trường Đại học hàng đầu Nhật Bản chuyên ngành sư phạm, có kinh nghiệm giảng dạy giao tiếp và luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật, nhiệt tình và trách nhiệm.
+ Sống và làm việc ở Việt Nam trong thời gian dài.

 

Chương trình đào tạo tại Nhật ngữ SOFL.

 

Các khóa học tiếng Nhật sơ cấp dành cho người mới bắt đầu.

Chương trình học dựa trên giáo trình tiếng Nhật chuẩn Minano Nihongo. Bộ giáo trình được biên soạn chi tiết và giải thích kỹ từng cụm ngữ pháp trong bài học. Sẽ có tất cả 5 khóa học tiếng Nhật sơ cấp. Kết thúc 5 khóa học tiếng Nhật sơ cấp, bạn sẽ hoàn toàn tự tin để dự thi N5

 

Các khóa học tiếng Nhật - Luyện thi JLPT.

Khóa luyện thi JLPT có đầy đủ các cấp độ. Bộ đề thi thử do thầy cô người Việt – Nhật biên soạn dựa theo cấu trúc và nội dung đề thi thật qua các năm. Sau các khóa học, có đến 90% học viên đạt được kết quả như mong muốn và có khả năng sử dụng tiếng Nhật thành thạo.

 

Các khóa học tiếng Nhật – Khóa giao tiếp.

Các khóa học tiếng Nhật về giao tiếp có giáo trình dành cho các lớp học giao tiếp được giảng viên người Nhật tại SOFL biên soạn riêng và các lớp học sẽ được tổ chức theo mô hình học thông minh, với phương pháp học riêng biệt, độc đáo, mang tính ứng dụng cao. 

SOFL - Vinh danh hoc vien xuat sac cua khoa hoc tieng nhat

SOFL - Vinh danh học viên xuất sắc của khóa học

 

Các khóa học tiếng Nhật - Xuất khẩu lao động.

Khóa học tiếng Nhật N3 tại Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL sẽ được xây dựng giáo trình riêng, dựa trên nền tảng căn bản nhất. Có nghĩa là bạn sẽ bắt đầu học ở trình độ sơ cấp cho đến nâng cao. Sau khi hoàn thành các khóa học của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể tự tin để trò chuyện, trao đổi với người bản xứ.

 

Khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc.

Giáo trình được giảng viên Nhật Bản tại Trung tâm biên soạn riêng. Nội dung bài học sẽ xoay quanh nhiều chủ đề trong học tập và cuộc sống thường nhật như : mua sắm, thuê nhà ở, di chuyển,… Bên cạnh đó, đối với những bạn học viên ở xa có nhu cầu theo học, SOFL có hỗ trợ kí túc xá với chi phí thấp, nhằm giúp học viên có thể tiết kiệm thời gian cũng như công sức đi lại.

 

Khóa học tiếng Nhật doanh nghiệp.

Trong khóa học này, SOFL sẽ biên soạn giáo trình riêng trong từng lĩnh vực cụ thể và theo yêu cầu của từng doanh nghiệp. Ở khóa học tiếng Nhật doanh nghiệp, thì ở phía doanh nghiệp sẽ chủ động đưa ra khung thời gian và địa điểm hợp lý để các nhân viên trong công ty có thể tiếp thu bài giảng tốt nhất. 

Để biết thêm thông tin chi tiết các khóa học tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL các bạn hãy gọi tới hotline hoặc đến trực tiếp trung tâm để được chúng tôi tư vấn miễn phí nhé.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT