Nội dung bài viết

Trung tâm dạy tiếng Nhật giá rẻ

Trung tâm Tiếng Nhật SOFL là trung tâm đào tạo tiếng Nhật giá rẻ so với những trung tâm khác hiện nay trên thị trường mà các khóa học vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
trung tam tieng nhat uy tin tai ha noi
SOFL - Trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

 

Giỏi tiếng Nhật giúp bạn thăng tiến trong công việc cũng như đạt được những mục đích mà bạn đặt ra. Kéo theo đó là nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng tăng cao và cũng có rất nhiều trung tâm tiếng Nhật mọc lên làm người học hoang mang khi lựa chọn.

Khi chọn trung tâm tiếng Nhật để học chắc chắn điều bạn quan tâm là trung tâm học tiếng Nhật uy tín với chất lượng giảng dạy được đảm bảo . Song song với đó là mực học phí của một khóa học ra sao?

 

Vậy đâu trung tâm dạy tiếng Nhật giá rẻ ?

Ngẫm một chút : Rẻ hay không còn phụ thuộc vào tình hình tài chính của mỗi người. Đối với sinh viên, 1 triệu có thể là con số lớn nhưng đối với người đi làm thì đó lại là một con số không lớn, có thể chi trả được. 


trung tam day tieng nhat gia re
Lớp học tiếng Nhật giao tiếp cùng với cô Morishita Ayumi
 

Vậy nên không có khái niệm trung tâm giá rẻ khoảng bao nhiêu mà rẻ hay đắt còn tùy thuộc vào từng đối tượng khác nhau. Nhưng nhiều người cũng suy nghĩ theo chiều hướng : Rẻ đồng nghĩa với với lượng không được đảm bảo, trung tâm đắt một chút thì chất lượng có thể được đảm bảo? 

 

Theo ý kiến của cá nhân tôi thì suy nghĩ đó là sai lầm . Nếu bạn thấy những trung tâm học tiếng Nhật miễn phí thì hãy xem sét lại bởi chắc chắn chất lượng đào tạo của trung tâm đó có vấn đề. 
Còn đối với những trung tâm bình thường, đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào nhà quản lý, tiền thuê cơ sở vật chất, mặt bằng,.... 

Trung tâm Tiếng Nhật SOFL có đội ngũ giáo viên người Nhật cùng trợ giảng người Việt có trình độ tiếng Nhật cao, phương pháp giảng dạy linh hoạt phù hợp với xu hướng học, ôn thi . Trong suốt quá trình hoạt động, SOFL luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ của mình đó là: “CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO!”. 


trung tam tieng nhat uy tin tai ha noi
Đội ngũ tư vân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của SOFL
 

Vậy nên đến với SOFL bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo mà mức học phí lại phù hợp với tất cả mọi người. Bên cạnh mức học phí phù hợp SOFL còn có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên, các chính cách học bổng. Theo dõi website để biết thêm chi tiết nhé.

Trung tâm Tiếng Nhật SOFL luôn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn học viên có môi trường học như mong muốn với mức học phí phù hợp nhất. Vậy nên nếu bạn muốn học tiếng Nhật hãy nhanh tay gọi điện tới hotline: 0964 66 12 88 để được tư vấn miễn phí và đăng ký học nhé.

Chúc các bạn học tốt và thành công với ngôn ngữ đã chọn!

Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B phố Nguyễn Văn Cừ phường Gia Thụy Long Biên Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT