Nội dung bài viết

Trung tâm dạy học tiếng Nhật chất lượng

Như các bạn đã biết tầm quan trọng của tiếng Nhật đối với Việt Nam trong việc hội nhập kinh tế , nhất là khi quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra với tốc độ nhanh như hiện nay. Biết tiếng Nhật, giỏi tiếng Nhật sẽ giúp chúng ta có một ưu thế vượt trội hơn những nước khác trong khu vực như Lào , Campuchia,..

trung tam tieng Nhat uy tin tai ha noi
Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại cơ sở Long Biên
 
Nhật Bản là nước có nền kinh tế gần như phát triển nhất thế giới với trình độ khoa học kỹ thật phát triển vượt bậc. Vậy nên tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ đáng học nhất, là chìa khóa để mở của thế giới mới với nhiều cơ hội học tập việc làm trong môi trường quốc tế với mức lương cao. Có thể nói, trong nhiều thứ tiếng, tiếng Nhật đã chinh phục tuyệt đối.
 
Tầm quan trọng của tiếng Nhật đang ngày càng được khẳng định. Ngày nay, tiếng Nhật không chỉ dừng lại ở một số công ty, doanh nghiệp Nhật mà đã trở thành công cụ giao tiếp của rất nhiều bạn trẻ. Vậy đâu là cách học tiếng Nhật hiệu quả nhất? Trước hết, xin khẳng định rằng muốn thành công trong tương lai chúng ta phải học tiếng Nhật vì những lý do sau:
 
- Học tiếng Nhật để chiếm lĩnh các kiến thức, công nghệ hàng đầu.
- Học tiếng Nhật để giao tiếp, giao thương.
- Học tiếng Nhật để nắm bắt cơ hội thăng tiến và thành công trong sự nghiệp.
 
Thế nhưng việc học tiếng Nhật không hề đơn giản vậy nên thay vì lựa chọn hình thức tự học, hãy đăng ký học tại trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín, chất lượng nhé.
 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL được thành lập với mục tiêu trở thành một trung tâm tiếng Nhật tốt tại Hà Nội, chất lượng số 1 Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu học ngày càng cao của mọi đối tượng, mọi trình độ. Trong suốt quá trình hoạt động, trung tâm luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ của mình là : Cam kết chất lượng đào tạo".
 
hoc tieng nhat tai sofl
Bạn nhận được gì sau khóa học tiếng Nhật tại SOFL
 
Với sự lỗ lực, cố gắng hết mình cùng lòng yêu nghề, sự đầu tư trung tâm đã, đang và tiếp tục nhận được rất nhiều sự tín nhiệm, niềm tin yêu từ các bạn học viên, các em học sinh, các bậc phụ huynh. Và các khóa học tiếng Nhật tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL luôn thu hút đông đảo học viên tham dự. Không chỉ là cầu nối giữa học viên và tiếng Nhật, các khóa học còn cung cấp cho người học những thông tin thú vị bên lề cùng các hoạt động ngoại khóa nâng cao năng lực sử dụng tiếng Nhật trong thực tế.
 
Tham gia khóa học lần đầu tiên tại SOFL , ngoài sự thích thú với cơ sở vật chất hiện đại, các bạn còn đặc biệt ấn tượng với đội ngũ giáo viên có trình độ tiếng Nhật cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm . Trung tâm còn áp dụng mô hình lớp học nhỏ gọn, bởi vậy trong mỗi giờ học mình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giáo viên. Bên cạnh đó, các thầy cô còn đưa ra những mẹo và phương pháp để học hiệu quả nhất giúp mình tiếp cận với những bài mới một cách dễ dàng hơn”.
 
Các khóa học tiếng Nhật tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL liên tục khai giảng, nhanh tay liên hệ với trung tâm để được tư vấn, xác nhận trình độ miễn phí và lựa chọn khóa học phù hợp nhất với bạn! Chúc các bạn học tiếng Nhật thành công!
 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT