Nội dung bài viết

Top 3 phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả

Bạn đã bỏ khá nhiều thời gian, công sức học tiếng Nhật nhưng kết quả không như mong muốn? Bạn đang cảm thấy kém cỏi và thất vọng vào bản thân khi kém tiếng Nhật? Nếu bạn cảm thấy những điều trên khá đúng với mình thì xin chúc mừng bạn, bởi bài viết dưới đây của trung tâm Tiếng Nhật SOFL sinh ra chắc chắn dành cho bạn rồi!
Trung tâm Tiếng Nhật SOFL chia sẻ với các bạn Top 3 phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả nhất thế giới. Các phương pháp này đã thay đổi hoàn toàn số lượng lớn người học tiếng Nhật đấy. Bớt chút thời gian tìm hiểu nhé.
 

1. Phương pháp học nghe trước, học viết sau

Luyen nghe tieng Nhat
Phương pháp luyện nghe tiếng Nhật hiệu quả
 
Có phải trong suốt quá trình học các bạn đều nhiệt tình học trên sách vở , học ngữ pháp, kỹ năng đọc, viết ,... nhưng lại ít có cơ hội được thực hành thực tế, được luyện nghe, nói một cách bài bản và dẫn đến hiệu quả học không cao?  Thực tế cho thấy rằng, khi bạn học kỹ năng nghe trước thì bạn có khả năng phát âm và giong điệu "chuẩn bản ngữ" hơn rất nhiều và ít khi trở ngại khi quay về học viết.
 
Đây là phương pháp học tiếng Nhật của rất nhiều bạn trẻ chinh phục tiếng Nhật thành công bởi họ đề cao tính thực tế và áp dụng hơn là lý thuyết trên sách vở. Đừng quên nhé, phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả là vừa học vừa thực hành được. Nên không có lý do gì để chúng ta ngần ngại trước phương pháp học này cả đúng không?
 
Tất nhiên, khi luôn là kỹ năng "khó nhằn" với người học, nhưng chính bởi vật ta càng cần chinh phục sớm, khi đó, mọi vấn đề khác của tiếng Nhật sẽ chẳng còn là nỗi sợ nữa phải không?
 

2. Phương pháp học tiếng Nhật Online

Hoc tieng Nhat online
Phương pháp học tiếng Nhật online hiệu quả
 
Vấn đề cản trở lớn nhất của nhiều người khi học tiếng Nhật đó là thời gian? Và học tiếng Nhật online là giải pháp tốt nhất. Bởi việc học tiếng Nhật online giúp bạn có tâm thế chủ động về mặt thời gian khi học, không lệ thuộc vào lịch của giáo viên hay trung tâm tiếng Nhật mà bạn học.
 
Hơn nữa, bạn có thể học ngay tại nhà hay bất cứ nơi đâu bạn thích. Không cần gò bó trong những trang phục chỉnh tề, thậm chí có thể vừa ngồi trên giường với đống đồ ăn vặt và học cũng được luôn. Chính vì thế nên đây là phương pháp học tiếng Nhật được hàng triệu người lựa chọn và đã đem lại kết quả không ngờ.
 
Tuy nhiên, dù là phương pháp học nào mà không có cách học phù hợp với chúng thì cũng sẽ không đem lại hiệu quả tối đa nhanh nhất được. 
Ví dụ: Đến với Trung tâm Tiếng Nhật SOFL thì các bạn luôn được tư vấn rõ ràng về trình độ hiện tại và hướng dẫn bạn trong suốt quá trình học tập để đồng hành cùng bạn đạt kết quả tốt nhất. Đó mới là cách áp dụng phương pháp học tiếng Nhật online “chuẩn” nhất nhé, hãy sáng suốt lựa chọn và chúc bạn thành công.
 

3. Phương pháp học tiếng Nhật qua ứng dụng trên điện thoại

Hoc tieng Nhat tren dien thoai
Ứng dụng học tiếng Nhật trên điện thoại
 
Thời đại ngày nay với sự phát triển đến độ bùng nổ của Smartphone thì việc học tiếng Nhật trên các ứng dụng từ điện thoại là sự lựa chọn vô cùng tiện lợi dành cho các bạn. Đây là một phương pháp học tiếng Nhật vừa thú vị, không gây nhàm chán mà còn rất hiệu quả.
 
Rất nhiều Apps (ứng dụng) học tiếng Nhật được ra đời và nhận sự hưởng ứng mãnh liệt từ phía nhiều bạn trẻ. Bạn vẫn thường chơi điện tử hay lướt Facebook, Instagram một ngày đến cả mấy chục lần? NHƯNG lại không có thời gian học tiếng Nhật? GIẢI PHÁP tốt nhất chính là cài đặt ứng dụng học tiếng Nhật vào máy điện thoại cá nhân và học thôi. Thật đơn giản đúng không? Có một số gợi ý những ứng dụng được ưa chuộng và đem lại hiệu quả lớn nhất cho người học đó là :
Jdict : app từ điển không thể thiếu dành cho bất cứ ai học tiếng Nhật; Ankidroid /Ankimobile : là một phần mềm học qua flashcard trên máy tính rất nổi tiếng và có một cộng đồng tạo flashcard đông đảo; Japanese Listening Practice : Một ứng dụng luyện nghe tiếng Nhật chất lượng hiếm hoi trên smartphone. Các bài luyện nghe trong app đều rất chất lượng, có chia làm 50 bài đủ từ Sơ cấp đến Cao cấp; Series Japanese 1/2/3/4/5 (Lite) : Đây là series ứng dụng luyện thi JLPT đủ các cấp độ trên smartphone. Japanese 1 là luyện thi N5, Japanese 2 là luyện thi N4,… cho đến Japanese 5 là luyện thi N1. Sau nhiều thời gian lang thang trên App Store, đây là ứng dụng luyện thi mình đánh giá tốt nhất;... Và còn nhiều ứng dụng thú vị khác nữa…
 
 
Đây là Top 3 phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả nhất mà Trung tâm Tiếng Nhật SOFL nhất định muốn chia sẻ cùng bạn, nó không chỉ đơn thuần là cách học mà vừa là cách giải trí khiến chúng mình học tiếng Nhật với tâm thế vui vẻ, thoải mái hơn mà không kém phần hiệu quả. 
 
Chúc các bạn luôn thành công trên con đường học tập của mình!

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT