Nội dung bài viết

Tổng hợp 5 trang web học tiếng Nhật hay vô đối của các siêu cao thủ N1

Hãy cùng trung tâm tiếng Nhật SOFL tìm hiểu top những trang web học tiếng Nhật hay và chất lượng trong bài viết dưới đây nhé.

Hoc tieng Nhat online

Tìm trang Web học tiếng Nhật online


Tự học tiếng Nhật trên mạng Internet đã không còn quá xa lạ đối với thời đại công nghệ ngày nay, tuy nhiên sự phổ biến của ngôn ngữ xứ sở hoa anh đào và sự phát triển của công nghệ giáo dục mà hiện nay có hàng loạt các web học tiếng Nhật hay ra đời để đáp ứng nhu cầu người học. Vậy làm thế nào để tìm được một website học chất lượng và uy tín nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số trang web dưới đây nhé.

 

1. Trang web học tiếng Nhật hay cùng Erin


Đây là trang web do Quỹ giao lưu Quốc tế Nhật Bản thành lập, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng nội dung của website này. Tuy nhiên, trang web chỉ hỗ trợ song ngữ Anh 0 Nhật nên nếu bạn không thành thạo đọc hiểu tiếng Anh thì khá là khó để theo học trang web này. Nội dung chương trình học có đầy đủ từ trình độ tiếng Nhật sơ cấp, trung cấp đến cao cấp. Tất cả bao gồm 25 bài và đều là hình thức học tiếng Nhật qua video đi kèm các tài liệu xuyên suốt quá trình học.

 

2. Trang web học tiếng Nhật hay - Kyoanwebsite


Đây là website dành cho các giáo viên muốn tham khảo để biên soạn tài liệu dạy tiếng Nhật cho học viên của mình vì ngôn ngữ được viết hoàn toàn bằng tiếng bản ngữ. Chương trình học sẽ bắt đầu từ trình độ sơ cấp với những phân tích chi tiết về ngữ pháp và từ vụng dựa trên cuốn giáo trình học nổi tiếng Minna no Nihongo.

 

Hoc tieng Nhat truc tuyen

Học tiếng Nhật trên web đang là xu hướng mới và hiệu quả

 

3. Trang web học tiếng Nhật hay cùng Tiếng Nhật JPlang


Đây là trang mạng rất có lợi cho người học vì có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt trong các chương trình học tại đây. Nội dung bao gồm 50 bài và cũng được dạy theo giáo trình Minna No Nihongo qua hình ảnh, văn bản, âm thanh cũng như sự tương tác trực tiếp giữa cộng đồng người học trên trang web. Tiếng Nhật JPlang được cung cấp và biên soạn bởi Đại học Ngoại ngữ Tokyo dành cho những người ở trình độ sơ trung cấp.

 

4. Kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT


Web: http://www.jlpt.jp/e/
Ngôn ngữ hỗ trợ là tiếng Anh và tiếng Nhật và dành cho mọi đối tượng ở mọi trình độ khác nhau. Đây cũng là trang web chính thức thông tin về các kỳ thi Năng lực Tiếng Nhật và những bài thi mẫu, thi thử để người học tự kiểm tra, đánh giá trình độ của mình. 

 

5. Web học tiếng Nhật hay cùng SOFL


Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như giúp các bạn học viên có nguồn tài liệu học bổ ích, trung tâm tiếng Nhật SOFL đã triển khai trang web học tiếng Nhật online và nhận được rất nhiều ủng hộ cũng như đánh giá tích cực từ người dùng. Nội dung trang web được chia thành từng phần riêng biệt, bao gồm kinh nghiệm học tiếng Nhật, kiến thức tổng quát, du học Nhật Bản và kì thi tiếng Nhật JLPT.


Trên đây là Top 5 trang web học tiếng Nhật hay và miễn phí trên mạng dành cho các bạn đang tự học tiếng Nhật tại nhà. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc các bạn thành công!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT