Nội dung bài viết

Thác nước đẹp như tranh vẽ ở Nhật Bản

Nội dung bài viết
Mùa thu Nhật Bản, bên cạnh những bức tranh thiên nhiên lãng mạn hữu tình của rừng cây thay lá thì thác nước cũng được xem là một yếu tốt quyến rũ tạo nên cảnh sắc thần tiên ở Nhật Bản đấy!
hoc tieng nhat tai sofl
Thác nước đẹp như tranh vẽ ở Nhật Bản

 
Những thác nước vô tận với đủ mọi kích thước từ nhỏ đến lớn chúng ta đều có thể thấy ở Nhật Bản. Mặc dù không phải là tất cả nhưng những thác nước đẹp như tranh vẻ ở Nhật Bản dưới đây đều rất nổi tiếng với cảnh quan lá màu thu đấy!
 
Hãy cùng trung tâm Tiếng Nhật SOFL khám phá những thác nước đẹp như tranh và thưởng ngoạn mùa thu Nhật Bản nào!
 
1. Thác Fukuroda (Ibaraki)
 
Là 1 trong 3 thác nước đẹp, nổi tiếng nhất Nhật Bản. Lái xe qua những con đường tuyệt đẹp của Daigo, ngắm nhìn núi rừng tuyệt đẹp và những cánh đồng lúa trên đường tới tháng Fukuroda quả là tuyệt vời!

thac nuoc dep nhu tranh ve tai nhat ban

 
Nếu bạn đang tìm kiếm những nơi tuyệt vời nhất để ngắm lá mùa thu ở tỉnh Ibaraki? Vậy thác Fukuroda - thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời đất.  Thác cao 120m kết hợp với đài quan sát có thể ngắm cảnh sắc mùa thu , thưởng thức khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tươi đẹp!
 
2. Thác Kegon (Tochigi)
 
Chắc chắn chuyến đi tới Thác Kegon (Tochigi) vào mùa thu có thể thay đổi cuộc sống của bạn đấy. Bởi nơi đây có thể truyền cảm hứng cho bạn để bạn ghé thăm nhữn thác nước nổi tiếng Nhật thế giới! Một bức tranh với tông màu đỏ, vàng, cam sống động, quyến rũ của lá mùa thu và dòng thác đõ từ trên cao xuống chắc chắn sẽ khiến bạn quay lại đây lần nữa!

thac nuoc dep nhu tranh ve tai nhat ban
 
Thác Kegon (Tochigi) - Là thác nước được tôn kính nhất trong vườn quốc gia Nikko, được lấy nước từ hồ Chuzenji tạo thành một dòng thác đổ. Bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của thác nước cao 100m từ 2 đài quan sát. 
 
3. Thác Ryuzyu (Tochigi)
 
Tọa lạc ở Nikko , Thác Ryuzyu là một thác nước nhỏ nằm ở thượng nguồn sông Yugawa. Bạn có biết Ryuzyu nghĩa là gì không? Là "Đầu Rồng" đấy, Nghe thú vị đúng không?

thac nuoc dep nhu tranh ve tai nhat ban
 
Thực tế cái tên xuất phát từ hình dáng giống như đầu rồng của thác nước này. Bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của dòng thác và lá mùa thu từ đài quan sát. Ngoài ra, nếu bạn muốn khá phá nhiều hơn thì hãy đi bộ và chụp lại những khoảnh khắc thú vị với chiếc máy ảnh của bạn nhé!
 
4. Thác Ryusei và Ginga (Hokkaido)
 
Nếu bạn muốn tìm kiếm cảm hứng từ các sắc thái của mùa thu ở Nhật Bản? Vậy Thác Ryusei và Ginga là một địa chỉ tuyệt vời. Tọa lạc trong thu nghĩ dưỡng suối nước nóng Sounkyo - kho báu thực sự của vườn quốc gia Daisentsuzan và là điểm ngắm là mùa thu nổi tiếng ở Hokkaido.

thac nuoc dep nhu tranh ve tai nhat ban
 
Phong cảnh mùa thu vô cùng hấp dẫn khiến bạn muốn lưu lại đây thêm vài gờ và tận tưởng bức tranh mùa thu tuyệt đẹp!
 

5. Thác Naena (Niigata)

 

Được biết đến như 1 thác nước đẹp nhất tỉnh Niigata, Thác Naena sở hữu bầu không khí vô cùng em dịu và yên bình. Mọi người thường gọi thác nước này là “ Thác nước động đất” bởi một lượng lớn dòng thác tạo nên âm thanh lớn thậm chí từ nghe thấy khoảng cách rất xa.

thac nuoc dep nhu tranh ve tai nhat ban
 
Đến đây, bạn có muốn ngắm nhìn những con thác tuyệt đẹp nhất Nhật Bản không? Vậy hãy truy cập vào website : trungtamnhatngu.edu.vn để học tiếng Nhật du lịch và có những cảm giác thú vị ở xứ Phù Tang xinh đẹp nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT