Nội dung bài viết

Sự thật kinh hoàng đến trần trụi về SOFL

Với lịch sử 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã trưởng thành hơn và có chỗ đứng vững chắc “trong tim” mỗi bậc phụ huynh và các bạn học viên thân yêu. Chúng tôi vẫn luôn luôn phấn đấu không ngừng nghỉ để đem đến cho các bạn những điều hoàn hảo nhất.

trung tam tieng nhat sofl

Sự thật về Trung tâm tiếng Nhật SOFL

 

Chủ động, đi đầu trong hoạt động Giáo dục, giáo trình dành riêng cho Việt Nam.

 

Phương pháp học tập truyền thống lấy giáo viên làm trung tâm giờ đã được thay đổi 180 độ trở thành lấy người học làm trung tâm. Các hạn chế của việc học tiếng Nhật thông qua đọc chép/học thuộc lòng dẫn đến người học không tự tin trong giao tiếp tiếng Nhật, học đâu biết đó chứ không biến đổi tư duy, hạn chế sự năng động được trung tâm tiếng Nhật SOFL nhìn nhận rõ. Không dừng lại ở thay đổi quan điểm giáo dục, SOFL còn chủ động liên kết và đến nay đã phát triển các khóa học đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng học viên. Chương trình học được xây dựng dựa trên nền tảng giáo trình quốc tế.

 

Trọng tâm cho việc phát triển lâu dài và chất lượng bền vững của SOFL là các phòng học hiện đại với sự giảng dạy của giáo viên Việt – Nhật. Bên cạnh việc cập nhật những giáo trình mới và hiệu quả nhất, đội ngũ chuyên gia giáo dục của SOFL hiểu rõ đặc thù học tập của học sinh Việt Nam và luôn  nghiên cứu phát triển để chương trình học đáp ứng được nhu cầu sử dụng tiếng Nhật trên thực tế lẫn trong các bài kiểm tra chính khoá của học viên.

 

Dịch vụ chăm sóc học viên hoàn hảo.

 

Các quý phụ huynh, các bạn học sinh – sinh viên cũng có thể an tâm khi cho con em theo học tại SOFL nhờ dịch vụ chăm sóc học viên hướng đến từng cá nhân học viên tốt nhất hiện nay. Nhật ngữ SOFL có cơ chế để thay đổi chương trình học tối ưu với năng lực từng học viên. Theo đó, từng em học viên sẽ được giáo viên trên lớp quan tâm đánh giá điểm mạnh, điểm yếu trong quá trình học tiếng Nhật và có thể tham gia lớp học kèm thêm hoàn toàn miễn phí. Học viên nghỉ học có lý do có thể theo lớp học bù được mở theo nhu cầu của các em để theo kịp bài học trên lớp.

trung tam tieng nhat uy tin tai ha noi

Dịch vụ chăm sóc học viên hoàn hảo

 

Bài học tại từng lớp học của SOFL được đánh giá đồng bộ, nơi không chỉ học viên mà cả giáo viên cùng được quan tâm hỗ trợ để tổ chức lớp học đúng tiến độ, đúng giáo trình. Lớp học được giảng dạy dựa trên trình độ tiếng Nhật và độ tuổi của học viên để đảm bảo các em được theo học đúng với trình độ của mình, tạo sự hứng thú với môn học; đồng thời xây dựng quan hệ xã hội, vui chơi và phát triển với bạn bè đồng trang lứa.

 

“Quả ngọt” sau nhiều năm vun trồng.

 

Thành tựu hôm nay của SOFL không thể không kể đến sự đồng lòng và tận tuỵ của toàn thể đội ngũ nhân viên trung tâm. Tất cả  đều cùng nhau xây dựng một trung tâm dạy tiếng Nhật tại Hà Nội uy tín – chất lượng – hoàn hảo. Với 10 năm hình thành và phát triển, SOFL đã có 4 trung tâm tại Hà Nội đáp ứng cho các bạn học viên trên địa bàn.

trung tam dao tao tieng nhat tai ha noi

Giấy chứng nhận và Cúp được Cục SỞ HỮU TRÍ TUỆ VÀ SÁNG TẠO  trao tặng đến SOFL

 

Một số thành tích đạt được.

Sau 10 năm thành lập và phát triển, Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã đạt được những thành tựu nhất định:


     Được cấp phép Giáo dục Đào tạo tại 4 trung tâm.

     Số lượng học viên phổ cập tiếng Nhật: đạt 40.000 học viên
    
 Học viên đạt trình độ N1, N2 lên tới 80%….
    
 90% học viên sử dụng tiếng Nhật thành thạo trong công việc, cuộc sống... sau khi kết thúc khóa học..
    
 Đào tạo và hỗ trợ hàng trăm học viên đi du học tại Nhật Bản.
    
 Đào tạo tiếng Nhật cho các nhân viên tại hàng trăm công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    
 Đặc biệt, ngày 19/09/2017 SOFL đã vinh dự nhận chứng nhận Dịch vụ hoàn hảo từ chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưu dùng năm 2017” do tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng tạo tổ chức.

 

Đến với Trung tâm tiếng Nhật SOFL, bạn sẽ chẳng còn lo lắng về vấn đề học tiếng Nhật khó hay dễ, đắt hay rẻ… Chỉ cần xách balo đến học thôi, tất cả sẽ làm bạn hài lòng.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT