Nội dung bài viết

Phương pháp luyện thi tiếng Nhật N1

Chia sẻ phương pháp luyện thi tiếng Nhật N1. Luyện và thi lấy bằng N1 là cách tốt nhất để bạn có thể tự đánh giá khả năng tiếng Nhật của bản thân cũng như chuẩn bị hành trang cho một tương lai tươi sáng!
phuong phap luyen thi tieng nhat n1
Phương pháp luyện thi tiếng Nhật N1

 
Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã tổng hợp các phương pháp học và luyện thi tiếng Nhật dành cho cấp độ N1. Nhưng nó cũng áp dụng rất tốt cho những bạn muốn luyện thi ở các cấp độ thấp hơn. Cùng tham khảo nào:
 

1. Cách học đơn giản nhưng đầy đủ kiến thức tiếng Nhật

Đó là tổng hợp các phần : từ mới dạng Hiragana, Katakana và Kanji; từ vựng (các từ ghép của Kanji,...) ; ngữ pháp (cách viết câu) ; đọc viết các đoạn văn.
 

2. Tạo động lực học lớn hơn mức độ khó khăn của cấp độ mà bạn muốn đạt được

Điều này đặc biệt quan trọng và cần thiết khi bạn chưa sử dụng Kanji trong ngôn ngữ mẹ đẻ. Bạn phải có gắng ít nhất gấp đôi so với những người sử dụng Kanji như tiếng mẹ đẻ.
 
Ví dụ như người Trung Quốc có thể đoán nghĩa của các từ Kanji tốt hơn bạn rất nhiều mà không cần sử dụng từ điển .
 

3. Có kế hoạch học tập hợp lý mà bạn muốn theo được

luyen thi tieng nhat n1 hieu qua
Kế hoạch luyện thi N1 tiếng Nhật cụ thể

 
Kế học học cụ thể bao gồm lịch học, phương pháp học và công cụ hỗ trợ việc học.
 

4. Học tập và nghỉ ngơi khoa học

Dù bạn mong muốn học và luyện thi tiếng Nhật thật tốt, học thật chăm chỉ mọi lúc, mọi nơi nhưng điều này là không thực tế và ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn biết đấy, não và cơ thể chúng ta cần được nghỉ ngơi để hoạt động hiệu quả hơn. Vậy nên trong thời gian luyện thi tiếng Nhật bạn nên cố gắng ngủ 6 đến 8 tiếng mỗi ngày, ăn sáng đầy đủ và uống nhiều nước.
 
Nếu có nhận thức đúng đắn kết hợp với thời gian và sự chăm chỉ thì chắc chắn những chia sẻ trên có thể nâng cao đáng kể khả năng đỗ kỳ thi năng lực JNPT sắp tới. 
 
Tuy nhiên, nếu bạn không thể theo kế hoạch trên thì chúng tôi có một số gợi ý sau:
 

1. Sử dụng tiếng Nhật càng nhiều càng tốt

Tốt nhất là bạn được sống ở Nhật Bản. Khi đó bạn có thể học hỏi và sử dụng tiếng Nhật mọi lúc, mọi nơi, có gắng nhớ Kanji. 

khoa luyen thi tieng nhat n1
Khóa luyện thi N1 tại Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

 

2. Tham gia các khóa luyện thi tiếng Nhật N1

Việc tham gia các khóa luyện thi tiếng Nhật sẽ có đầy đủ bài tập , câu hỏi, bài tập về nhà và các bài thi thử bao quát tất cả các phần có trong bài thi năng lực tiếng Nhật thực tế như : Kanji, từ vựng, nghe, đọc,.... Chắc chắn các khóa luyện thi sẽ giúp bạn đạt điểm cao trong kỳ thi.
 

3. Thời gian làm bài thi

Bạn có thể luyện tập với các đề thi năng lực của các năm trước để có thể làm quen dần với việc thời gian thi thật.
 
Phương pháp học và luyện thi tiếng Nhật có vai trò vô cùng quan trọng mục tiêu thi tiếng Nhật của bạn. Bằng việc quan tâm tới thói quen học tập, nghỉ ngơi, chăm chỉ và động lực bạn có thể đưa ra kết hoạch học tập tốt nhất và đỗ kỳ thi JNPT.
 
Trung tâm Tiếng Nhật SOFL chúc các bạn thành công!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT