Nội dung bài viết

Nơi học tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội

Trung tâm Nhật Ngữ SOFL hiện tại có 3 cơ sở lớn tại các quận huyện lớn của thành phố Hà Nội với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

 

trung tam tieng nhat uy tin
Trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội
 
Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế mạnh nhất nhì thế giới , đặc biệt hơn là người Nhật rất coi trọng và đánh giá cao những người bạn quốc thế hiểu , biết và nói ngôn ngữ của họ. Vậy nên, học tiếng Nhật đã, đang và sẽ đem lại rất nhiều cơ hội học tập, làm việc trong thời buổi hiện nay. Có lẽ vậy mà các lớp học tiếng Nhật tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL luôn thu hút rất đông đảo của nhiều bạn trẻ và cả những người đi làm tham dự và đều thành công với ngôn ngữ này.
 
Cơ sở chính của Trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội SOFL nằm tại 365 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội, nơi trung tâm của Thành Phố Hà Nội, gần nhiều trường đại học với nhiều trục đường chính rất thuận tiện cho việc đi lại của học viên.
 
Cơ sở 2 Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3  Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội. 
 

1. Phòng học hiện đại , không gian trẻ được rất nhiều thế hệ học viên ưa thích

 
Trung tâm luôn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và các tiện ích học tập tốt nhất dành cho các học viên. Mỗi cơ sở giảng dạy gồm nhiều phòng học được thiết kết theo văn hóa đặc trưng của Nhật Bản - nơi các bạn trẻ có thể " đắm chìm " trong không gian đậm chất " Anh đào".
Ngoài ra việc đầu tư trang trí phòng học ấn tượng, các phòng học còn được trang bị đầy đủ các thiết bị học tập như: máy chiếu, laptop, LCD. Mọi đầu tư đều chung một mục đích: Phục vụ tốt nhất cho việc học tập của học viên.
trung tam tieng nhat uy tin tai ha noi
Phòng học hiện đại, thoáng mát ở SOFL
 

2. Thư viện với nhiều đầu sách và không gian thoáng đãng

 
Thư viên của trung tâm Nhật Ngữ SOFL được thiết kế như một quán cafe sách tạo cho người học một không gian học tập tách biệt và thoải mái nhất. Có hàng trăm đầu sách khác nhau như giáo trình, tài liệu tiếng Nhật Bản được cập nhật liên tục. Song song với đó là hệ thống thư viện điện tử hiện đại giúp các học viên dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm tài liệu học.
 

3. Các khóa học tiếng Nhật được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng

 
Ngoài hệ thống cơ sở vật chất , trang thiết bị học tập hiện đại , trung tâm còn được biết đến với đội ngũ giảng viên người bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Nhật . Cũng chính yếu tố này mà đã có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn chúng tôi là cầu nối để thực hiện ước mơ của mình .
 
Tham gia các khóa học tại trung tâm , ngoài sự thích thú với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, người học còn " bị chinh phục hoàn toàn " bởi mô hình học nhỏ gọn , mỗi giờ học , các học viên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các giảng viên . Bên cạnh đó , các thầy cô giáo còn có những định hướng , phương pháp để học hiệu quả nhất giúp các học viên tiếp cận với những bài mới một cách dễ dàng hơn.
 
khoa hoc tieng nhat tai sofl
Khóa học tiếng Nhật được thiết kế phù hợp
 

4. Ký túc xá học tiếng Nhật Bản

 
Nhằm tạo điều kiện cho các học viên ở xa có điều kiện thuận lợi hơn trong học tập , trung tâm Nhật Ngữ SOFL đã xây dựng hệ thống ký túc xá khang trang . Khu ký túc xá nằm cạnh trường nên việc đi lại học tập thuận tiện hơn rất nhiều . Ngoài ra , trung tâm ở ngay trong khu trung tâm của thành phố nên các học viên lưu trú tại ký túc xá cũng rất thuận tiện . 
 
Điều này là một trong những yếu tố giúp trung tâm trở thành là một trong những địa điểm học tiếng Nhật và luyện thi năng lực lý tưởng nhất hiện nay.Ngoài các dãy phòng ngủ, ký túc xá còn có phòng sinh hoạt chung, được trang bị tivi, ghế để các em sinh viên sinh hoạt tập thể.
 
Không chỉ chú trọng đến chất lượng và hiệu quả giảng dạy, lấy học viên làm trung tâm, Trung tâm Nhật Ngữ SOFL còn đưa ra nhiều chính sách miễn giảm học phí và học bổng hấp dẫn dành cho các học viên các bạn có thể xem tại website : Trung tâm Nhật Ngữ SOFL để không bị bỏ lỡ cơ hội và đăng ký các khóa học nhé.

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT