Nội dung bài viết

Những lời chúc 8/3 bằng tiếng Nhật hay nhất

Cùng Nhật ngữ SOFL gửi lời chúc 8/3 bằng tiếng Nhật hay và ý nghĩa nhất dành tặng cho phái nữ - một nửa thể giới sau đây nhé!

 

>> Con trai Nhật Bản tặng quà 8/3 gì cho con gái

 

Ngày 8/3 đang tới gần, bạn muốn gửi lời chúc 8/3 bằng tiếng Nhật mới lạ và đặc biệt đầy ý nghĩa này tới mẹ, vợ, bạn bè và đồng nghiệp của bạn nhân ngày quốc tế phụ nữ. Những câu chúc bằng tiếng Việt thì mọi người ai cũng biết rồi. Còn những câu chúc bằng tiếng Nhật thì sao nhỉ, hãy cùng trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

Những lời chúc 8/3 bằng tiếng Nhật hay nhất

 

Utsukushii josei, idaina yuujin to subarashii hahaoya.Watashi ni mama wa watashi no sekai... Watashi wa anata no youna mama o motte totemo kouun de, hokori ni kanjiru (美しい女性、偉大な友人と素晴らしい母親。私にママは私の世界...私はあなたのようなママを持ってとても幸運で、誇りに感じる)

 

Mẹ không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy vô cùng tự hào và may mắn khi được là con gái của mẹ.

 

Watashi ni mama wa watashi no sekai... Watashi wa anata no youna mama o motte totemo kōun de, hokori ni kanjiru (私は、私の人生の中で最も特別な女性にあげるのにそれを作った。あなたのお母さんを愛して!)

Con làm món quà này để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời và có ý nghĩa nhất trong cuộc đời của con đó chính là mẹ. Con yêu mẹ.

 

Subete no tame ni kokoro no sokokara anata ni kansha shitai! (すべてのために心の底からあなたに感謝したい!ハッピー女性の日!)

Từ tận đáy lòng mình, anh muốn được cảm ơn em vì tất cả những điều tuyệt vời em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc nhất!

 

Kono uchyuu ga motsu koto ga dekiru motto mo utsukushii onnanoko (この宇宙が持つことができる最も美しい女の子。)

Em luôn luôn là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới này.

 

Kono tokubetsuna kinen. Anata no isogashii sukejyuuru kidzukanai de, kyuukei o totte. Tanoshimi o motte, anata no kami daun shimashou, anata no kokoro ga iu no o subeki ka. Datte kyou wa anata no hidesu. Happii josei no hi! (この特別な記念。あなたの忙しいスケジュール気付かないで、休憩を取って。楽しみを持って、あなたの髪ダウンしましょう、あなたの心が言うのをすべきか。だって今日はあなたの日です.ハッピー女性の日!)

 

Cùng kỷ niệm trong ngày đặc biệt này đi. Tạm quên đi lịch làm việc bận rộn, thả tóc ra và hãy làm những điều bạn muốn mà trái tim mách bảo. Vì hôm nay chính là ngày của riêng bạn. Chúc bạn có một ngày 8/3 thật tuyệt vời nhé!

 

Subarashikute, idaina yuujin. Anata no youna tomodachi o motte ite, koueidesu. Anata ni hijou ni shiawasena josei no hi! (素晴しくて、偉大な友人。あなたのような友達を持っていて、光栄です。!あなたに非常に幸せな女性の日)

 

Bạn chính là người bạn vô cùng thú vị và tuyệt vời của tôi. Tôi rất vinh hạnh khi có được một người bạn như bạn. Chúc mừng ngày của bạn nhé!

 

Trên đây là những lời chúc 8/3 bằng tiếng Nhật hay và ý nghĩa nhất mà SOFL đã tổng hợp lại cho bạn. Đừng quên gửi những câu chúc tuyệt vời tới những người phụ nữ thân yêu của bạn nhé!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT