Nội dung bài viết

Những điều cần biết khi học tiếng Nhật Bản

Nhật Bản luôn là một nền kinh tế lớn trên thế giới, việc giao thương giữa 2 nước Việt - Nhật đang ngày càng phát triển mạnh . Đây cũng là lý do chính mà ngày càng có nhiều người lựa chọn ngôn ngữ thú vị này để theo học.

hoc tieng nhat
Những điều cần biết khi học tiếng Nhật Bản
 
Ngôn ngữ luôn là cầu nối giữa con người với con người và tiếng Nhật đã ,đang hoàn thành tốt xứ mệnh của mình , trở thành nhịp cầu nối các bạn trẻ Việt Nam với nền văn hóa, kinh tế Nhật Bản . Người Việt thực sự có nhu cầu tìm hiểu , học hỏi những thành tựu của đất nước giàu truyền thống và tìm kiếm cơ hội giao lưu , trao đổi giáo dục, tri thức, nghệ thuật .
 
Vậy câu hỏi đặt ra là muốn học tiếng Nhật Bản thì phải làm sao ? chuẩn bị những gì? Chắc hẳn không ít người muốn học tiếng Nhật Bản , song lại chưa biết nên học bắt đầu từ đâu và học tiếng Nhật Bản đem lại cho mình những gì?
 
Trước hết, học tiếng Nhật Bản đem lại cho bạn vô vàn lợi ích. Tiếng Nhật Bản là ngoại ngữ dần phổ biến trên toàn châu Á nói chung và thế giới nói riêng. Hơn nữa người Nhật rất coi trọng , đánh giá cao những người bạn quốc tế hiểu biết về ngôn ngữ văn hóa của họ . Việc nắm trong tay những chứng chỉ năng lực tiếng Nhật là bạn đã sở hữu nhiều cơ hội nghề nghiệp với mức lương cao , hậu hĩnh tại các tập đoàn lớn và học bổng , du học Nhật cũng nằm trong tầm với. Vì thế hãy bắt đầu học ngay từ bây giờ nhé.
 

1. Xác định mục tiêu học tiếng Nhật

 
Bạn cần phải hiểu và biết mình đang học với mục đích gì? Học tiếng Nhật có thể đơn giản là thỏa mãn sở thích của bản thân , để du học , đi làm ,... Hãy nhớ rằng học tiếng Nhật luôn đem lại cho bạn rất nhiều cơ hội tốt hơn bạn nghĩ vì vậy cố gắng theo đuổi tới cùng nhé.
hoc tieng nhat ban
Xác định mục tiêu học tiếng Nhật
 

2. Nắm rõ mục tiêu học

 
- Học tiếng Nhật để giỏi giao tiếp bằng tiếng Nhật , bạn cần giao tiếp tự tin, đúng chuẩn vì tính chất công việc đòi hỏi 
- Bạn muốn trở thành một biên phiên dịch tiếng Nhật, được gặp gỡ và trao đổi với nhiều người.
- Hay bạn muốn đi du học Nhật Bản trong thời gian tới.
Nắm rõ mục tiêu học tiếng Nhật của mình , bạn sẽ xác định nên học tiếng Nhật trình độ nào, cấp nào, tập trung nhiều hơn vào kỹ năng nào trong quá trình học . Từ đó cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian , công sức , tiền bạc khi học tiếng Nhật.
 

3. Bắt đầu học tiếng Nhật

 
Có rất nhiều con đường đi đến đích, tuy nhiên 2 con đường chính vẫn là tự học và tham gia các khóa học tiếng Nhật.
khoa hoc tieng nhat tai sofl
Tham gia các khóa học tiếng Nhật tại SOFL
 

a. Tự học tiếng Nhật

Tự học tiếng Nhật qua mạng, qua sự hướng dẫn của bạn bè, người quen cũng là cách tốt . Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo tinh thần tự giác, ý thức học tập cùng sự quyết tâm cao độ . Chưa kể khi tự học tiếng Nhật , bạn có thể gặp rất nhiều vấn đề phức tạp trong bài học bởi đơn giản tự học là bạn phải tự mày mò nghiên cứu . Và đôi khi , nguồn tài liệu bạn học cũng khó tránh khỏi sai sót dẫn đến việc học sai , gây chán nản, mất thời gian.
 

b. Tham gia các khóa học tiếng Nhật

Để học tiếng Nhật hiệu quả , đối với các bạn bắt đầu học thì sự hướng dẫn của các thầy cô hay người có kinh nghiệm sẽ giúp các bạn nắm được các kiến thức nền tảng tốt . khi đó, các bạn dù có tự học cũng phát triển nhanh hơn tự mày mò. Do đó tham gia học tiếng Nhật tại trường lớp là lựa chọn hoàn hảo , và hiệu quả nhất .
 
Ngày nay có rất nhiều trung tâm  giáo dục đào tạo tiếng Nhật , song việc lựa chọn trung tâm uy tín , chất lượng và đào tạo giỏi là bước khó khăn với nhiều học viên . Ai đi học cũng muốn tìm cho mình một môi trường học tốt, phù hợp với mình .
 

Trung tâm Nhật Ngữ SOFL - Môi trường phù hợp với bạn có những tiêu chí gì?

 
Đi đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Nhật nhiều năm, trung tâm Nhật Ngữ SOFL đã trở thành một trung tâm đào tạo tiếng Nhật tại Hà Nội uy tín cung cấp hàng trăm thế hệ học viên có trình độ tiếng Nhật cao cho xã hội. Đội ngũ giảng viên có trình độ tiếng Nhật cao, nhiệt tình cùng với hệ thống giảng dạy, chính sách đào tạo cùng những chương trình tiếng Nhật cực kỳ hấp dẫn, thu hút và cực kỳ phù hợp với người Việt.
lop hoc tieng nhat so cap
Đăng ký lớp học tiếng Nhật sơ cấp tại SOFL
 
Bên cạch các khóa học tiếng Nhật, trung tâm Nhật Ngữ SOFL còn chia sẽ các bài học tiếng Nhật qua mạng, chia sẽ các kiến thức giao tiếp, văn hóa,.. trên hệ thống website của trung tâm.
Đến đây, các bạn biết mình nên làm gì khi học tiếng Nhật rồi đúng không? Trung tâm Nhật Ngữ SOFL hi vọng các bạn đã, đang yêu mến tiếng Nhật, muốn học tiếng Nhật sẽ có lựa chọn thông minh nhất để nhanh chóng biến ước mơ của mình thành hiện thực. Chúc các bạn thành công. Trân Trọng!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT