Nội dung bài viết

Lễ Giáng sinh tại Nhật - Những địa điểm lộng lẫy, sôi động nhất

Những năm gần đây, Giáng sinh tại Nhật đã trở thành một ngày lễ lớn, được người dân chào đón như những ngày lễ Quốc gia. Không những thế Nhật Bản còn được lọt vào Top các nước nên đến nhất và dịp Giáng sinh.

>> Những câu chúc mừng giáng sinh bằng tiếng Nhật hay nhất

 

Các thành phố trang hoàng lộng lẫy nhất dịp Noel tại Nhật Bản

Nếu bạn có cơ hội du lịch Nhật lúc này, nhất định không được bỏ qua những địa điểm dưới đây.

 

Thủ đô Tokyo - luôn có lễ hội Giáng sinh hoành tráng, đặc sắc

 

Lễ hội giáng sinh tại Tokyo Nhật Bản

Lễ hội giáng sinh tại Tokyo Nhật Bản

 

Tại trung tâm thành phố có những khu mua sắm phức hợp là nơi diễn ra các chương trình Giáng sinh ấn tượng: Đại sảnh công cộng rộng 2.000 m2 được người dân trang hoàng 280.000 chiếc đèn Led ⇒ trở thành một khu vườn sao lung linh dịp Noel.

 

Tokyo còn đang nỗ lực trong việc tạo ra một show diễn trên sân khấu ánh sáng đầu tiên được đặt trên mái nhà với sự hỗ trợ của công nghệ tối tân, đây là nơi thu hút khách du lịch nhiều nhất dịp Giáng sinh.

 

Tokyo Midtown được đánh giá là nơi tổ chức sự kiện Noel hoành tráng nhất năm 2019, nổi bật với sự kiện chiếu sáng MIDTOWN CHRISTMAS: 190.000 đèn Led + 100 bóng phát sáng + tháp không gian Space Tower cao 8 mét + 2 loại bong bóng xà phòng tạo hiệu ứng không gian + cây thông Santa Tree cao 4 mét.

 

MIDTOWN CHRISTMAS

MIDTOWN CHRISTMAS

 

Du khách như được lạc vào thế giới thần tiên trong khu vườn ánh sáng kỳ ảo này, đèn được thắp từ 17h đến 23h mỗi ngày, kéo dài hết 25/12.

 

Osaka - Chiêm ngưỡng cây thông Noel cao nhất Thế giới

Nằm trong chuỗi sự kiện Giáng sinh tại công viên chủ đề Universal Studios Japan - Chiếu sáng pha lê kéo dài đến hết 13/1/2020. Cây thông Noel được bao quanh bởi 6 triệu bóng đèn lung linh, huyền ảo.

Cây thông cao 31,96m - năm nay đã là lần thứ 9 liên tiếp cây thông được lọt vào danh sách kỷ lục Guinness với thành tích là cây thông được thắp sáng bởi nhiều bóng đèn nhất.

 

Osaka - Chiêm ngưỡng cây thông Noel cao nhất Thế giới

 

Đến đây bạn còn được trải nghiệm màu sắc Giáng sinh tại lâu đài Hogwarts và làng Hogsmeade quen thuộc trong Harry Potter, chứng kiến màn diễu hành ngộ nghĩnh của đoàn quân Minions, hay tận hưởng buổi trình diễn Night Parade với hiệu ứng hình ảnh sống động về những nhân vật kinh điển trong các bộ phim bom tấn.

 

Universal Studios Japan

Universal Studios Japan 

 

Thành phố Kobe: Choáng ngợp cùng Kobe Luminarie 2020

 

Kobe Luminarie 2020

Kobe Luminarie 2020

 

Điểm đến Kobe tạo ra cơn sốt chú ý nhờ vào ý tưởng Kobe Luminarie dựa trên thảm họa động đất khủng khiếp vào năm 1995 khiến trung tâm thành phố gần như bị phá hủy hoàn toàn.

 

Toàn bộ các con phố chạy từ ga Motomachi đến công viên Higashi Yuenchi đều được thắp sáng bởi ánh đèn và đèn lồng ⇒ Kobe Luminarie là bức thông điệp về sự lạc quan và hy vọng vượt lên từ những nỗi đau của thành phố.

 

Đừng bỏ qua dịp lễ Giáng sinh tại Nhật năm nay với những địa điểm vô cùng hoành tráng và thú vị trên nhé.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT