Nội dung bài viết

Khám phá những nét thu hút của mùa thu Nhật Bản

Bên cạnh mùa hoa Anh đào thì mùa thời khắc rừng cây thay lá tạo nên một bức trang thiên nhiên lãng mạn cũng đã quyến ru biết bao khách du lịch dừng chân thăm quan. Khám phá những nét thu hút của mùa thu Nhật Bản nào!
mua thu nhat ban
Khám phá những nét thu hút của mùa thu Nhật Bản

 
Mùa thu nước Nhật bắc đầu vào giữa tháng 9 trên ngon núi cao nhất của Hokkaido, sau đó sắc vàng bắt đầu "lan tỏa" tới các vùng nằm ở vị trí thấp hơn nhu Tokyo và Kyoto vào thời điểm tháng 11. 
 
Tới tháng 12 du khác có thể chiêm ngưỡng cảnh mùa thu vàng rực ở Osaka hoặc Kamakura. Đặc biệt, nếu muốn chiêm ngưỡng toàn vẹn sắc thu lạng mạng tại xứ Phù Tang này thì du khách không nên bỏ qua các địa danh sau:
 

1. Cố đô Kyoto

Co do Kyoto
Cố đô Kyoto
 
Mang trong mình sự trầm lắng, lâu đời, cố đô Kyoto được nhận xét là nơi lý tưởng nhất để ngắm cảnh mùa thu Nhật Bản. Những khu vườn, ngọn núi cạnh các ngôi chùa, đền thờ đều phỉ đầy sắc vàng - cam kết hợp cùng sắc đỏ tạo nên một bức tranh vừa linh thiêng lại rất lên thơ.
 
Một số ngôi chùa ở Kyoto để du khách quan sát rừng cây lá vàng - cam - đỏ là : Chùa Thanh Thủy, đền Tofuku,...
 

2. Đảo Hokkido

dao Hokkido
Đảo Hokkido
 
Tọa lạc ở cực bắc của Nhật Bản, hòn đảo Hokkaido là nơi có cảnh đẹp 4 mùa. Mùa xuân có hoa Anh đào; mùa hè có hoa oải hương và mùa thu là thời điểm của rừng cây thay lá. Đến Hokkaido vào những ngày mùa thu, du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào rừng cây lá vàng rực rỡ.
 

3. Thủ đô Tokyo.

Thu do Tokyo
 
Tuy không sở hữu khung cảnh núi rừng hùng vĩ nhưng Tokyo vẫn là điểm đến lý tưởng để thưởng ngoạn sắc vàng vào mùa thu Nhật Bản. Du khách có thể tìm được cảm giác bình yên khi dạo bước dới hàng cây rẻ quạt trên đại lộ Gingko hoặc tham quan công viên Rikugien phủ đầy lá vàng.

Thu do Tokyo
 
Ngoài ra còn rất nhiều địa danh khác ở Nhật Bản để du khách chiêm ngưỡng bức tranh mùa thu đầy lãng mạn với khung cảnh tuyệt đẹp như  vườn Kenrokuen ở Kanazawa, vườn quốc gia Oze, bờ hồ Kawaguchiko, núi Hachimantai,...

Thu do Tokyo
 
Đến đây, bạn đã muốn khám phá những nét thu hút của mùa thu Nhật Bản lắm rồi đúng không? Vậy hãy truy cập vào website : trungtamnhatngu.edu.vn để học tiếng Nhật du lịch và có những trải nghiệm thú vị ở xứ Phù Tang xinh đẹp nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT