Nội dung bài viết

Giáo trình KANJI LOOK AND LEARN

KANJI LOOK AND LEARN là cuốn hướng dẫn học Hán tự kèm theo của giáo trình nổi tiếng, gồm 512 Kanji phổ biến, được biên soạn lại giúp người học có thể dễ dàng học, luyện tập và ghi nhớ chữ Hán, tạo nền tảng cơ bản về chữ Hán, từ vựng trong giai đoạn Sơ cấp và Trung Cấp (N5-N3).

>> 5 giáo trình học tiếng Nhật sơ cấp hay nhất hiện nay

>> Full bộ giáo trình Mina no nihongo

KANJI LOOK AND LEARN

Sách KANJI LOOK AND LEARN

GIÁO TRÌNH KANJI LOOK AND LEARN

Giáo trình KANJI LOOK AND LEARN là cuốn giáo trình vô cùng phù hợp với những bạn học tiếng Nhật ở tầm sơ - trung cấp, vì ngoài 512 chữ Hán được trình bày rất chi tiết về cách đọc, viết, cuốn sách còn cung cấp hơn 3000 từ vựng tiếng Nhật đi kèm, những ví dụ và hình ảnh minh họa đi kèm để người học dễ nhớ.

Sách KANJI LOOK AND LEARN có những nội dung gì?

Cuốn sách tổng hợp nội dung chi tiết của 512 chữ Hán chia ra làm 32 bài học, mỗi bài học sẽ được học khoảng 16 chữ và mỗi chữ đều được miêu tả rất cụ thể, chi tiết khiến người học khó có thể không ghi nhớ được chữ.

KANJI LOOK AND LEARN phân tích rất chi tiết các chữ Hán, bao gồm: Nghĩa của chữ cái, những hình ảnh tượng trưng giúp cho người học dễ liên tưởng, những câu châm ngôn và 1 câu nói thú vị giúp dễ nhớ được chữ hơn, liệt kê toàn bộ các âm On, Kun và các ví dụ minh họa điển hình. Đặc biệt là cuốn sách còn đi kèm phần hướng dẫn chi tiết từng nét một.

Sách luyện Hán tự KANJI LOOK AND LEARN đặc biệt ở điểm nào?

  • KANJI LOOK AND LEARN là cuốn giáo trình cực hay và cực chất hiện nay, chưa bao giờ học Kanji lại thú vị và dễ dàng đến thế.
  • Phương pháp học tưởng tượng, việc nhớ các nét chữ và ý nghĩa sâu xa của từng chữ trở nên vô cùng nhẹ nhàng.
  • Sách được in đẹp, chữ Hán rõ ràng cùng hình ảnh sắc nét đã góp phần giúp người học có thêm nhiều hứng thú khi học Kanji

Cuốn giáo trình KANJI LOOK AND LEARN này có giá trung bình khoảng 50 - 90.000đ tùy cuốn. Các bạn có thể mua sách ở bất cứ Nhà sách nào trên toàn quốc như: FAHASA, Phương Nam, Kim Đồng... hoặc mua online trên hệ thống của các cửa hàng sách. Ngoài ra bạn có thể đặt mua sách ở các trang nổi tiếng như Tiki, shopee, sendo… vô cùng tiện lợi.

Dowload giáo trình Kanji look and learn - Tiếng Việt TẠI ĐÂY


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT