Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật online 5 phút mỗi ngày

Bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày với cách học tiếng Nhật online vừa thực tế vừa sinh động sẽ giúp bạn nói tiếng Nhật như người bản xứ mà không cần phải đến trung tâm tiếng nhật để học offline.

Hoc tieng Nhat online
Học tiếng Nhật online 5 phút mỗi ngày
 
Trong thời đại hội nhập, biết tiếng Nhật mang đến nhiều cơ hội cả về học tập và công việc cho mỗi người. Nhưng quỹ thời gian bận rội khiến bạn không có cơ hội theo học tại các trung tâm tiếng Nhật uy tín? Vậy giải pháp cho bạn là gì? Đó chính là học tiếng Nhật online 5 phút mỗi ngày.
 
Học tiếng Nhật 5 phút mỗi ngày với các bài học tiếng Nhật qua video được thiết kế như series phim ngắn với hình ảnh sinh động kết hợp với những kiến thức chất lượng được chỉ dạy thông qua những người bản ngữ. Các bạn không những được học kiến thức mà còn được hướng dẫn cách phát âm chuẩn, những mẫu câu thông dụng nhất.
 
Đồng thời chỉ với 5 phút mỗi ngày đều đặn như vậy là bạn đã tích lũy được vốn từ vựng kha khá đủ để giao tiếp tiếng Nhật thực tế tốt nhất!
 

Kênh video tiếng Nhật của trung tâm tiếng Nhật SOFL có những gì ?

 
+ Học tiếng Nhật qua bài hát.
 
+ Tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu.
 
+ Mỗi ngày một câu tiếng Nhật
 
+ Tiếng Nhật trực tuyến
 
+ Học tiếng Nhật với người bản xứ

Hoc tieng Nhat truc tuyen
5 phút học tiếng Nhật online mỗi ngày siêu hiệu quả

 
Dù bạn muốn học tiếng Nhật hay muốn nâng cao trình độ tiếng Nhật giao tiếp thực tế, nghiên cứu cho thấy các cách học tiếng Nhật qua kênh video mà trung tâm tiếng Nhật SOFL chia sẻ có thể giúp bạn tự học một cách hiệu quả.
 
Trung tâm tiếng Nhật SOFL có lịch sử hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật thông qua hình thức học offline và online ...  sẽ giúp bạn nhanh chóng tự tin giao tiếp tiếng Nhật với ngừoi bản xứ thông qua các video tại Youtube và hệ thống học liệu của trung tâm.
 
Truy cập ngay trang Youtube của trung tâm : https://www.youtube.com/channel/UCnVUu9gR-ZAHB700GvrdVFA và bắt đầu học ngay từ hôm nay nhé! 
 

Đặc biệt, trung tâm Tiếng Nhật SOFL là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam triển khai chương trình học tiếng Nhật trực tuyến :


Chỉ với 1 chiếc máy tính, tai nghe và mic chất lượng, chương trình học trực tuyến cho phép bạn tạo phòng học ảo và tương tác trực tuyến với đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giỏi , tiếp nhận những kiến thức tiếng Nhật chất lượng mọi lúc mọi nơi. 

Khoa hoc tieng Nhat
Khóa học tiếng Nhật trực tuyến - trực quan - siêu hiệu quả

 
Dưới sự hướng dẫn, chỉ dạy tận tâm của đội ngũ giáo viên giỏi , nghe giảng và học theo bài giảng điện tử , thực hành trực tiếp với giáo viên 1h30'/ buổi học giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh và vận dụng thực tế tốt. SOFL đảm bảo năng lực tiếng Nhật của bạn sẽ được hoàn thiện và nâng cao nhanh chóng sau mỗi khóa học. 
 
Đăng ký nhận tư vấn học tiếng Nhật trực tuyến hay tìm hiểu thêm về các khoá học của trung tâm theo hotline : 0917 431 288. Chúc các bạn học tốt và thường xuyên Học tiếng Nhật online 5 phút mỗi ngày nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT