Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật giao tiếp ở đâu Hà Nội

Bỏ rất nhiều thời gian học tiếng Nhật giao tiếp mà không thể giao tiếp thành thạo đã trở thành "căn bệnh khó chữa" của nhiều người. Cần phải có môt liều thuốc đủ mạnh để đặc trị trước khi nó phát tán thành "bệnh dịch" .
 

>> Khóa học tiếng Nhật giao tiếp TpHCM

 
Tham gia lớp học tiếng Nhật giao tiếp tại SOFL cùng giáo viên bản xứ
 
trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp SOFL ra đời với mong muốn trị tận gốc căn bệnh đó, để nhiều người Việt có thể thành thạo tiếng Nhật, yêu tiếng Nhật hơn,... và trên hết là vì một tương lai tươi sáng hơn!
 
 

Học tiếng Nhật giao tiếp - Một vấn đề chưa bao giờ "nóng hổi" ở Việt Nam như hiện nay


Vì sao thế? Bởi lẽ có rất nhiều người học tiếng Nhật, nắm rất vững các ngữ pháp nhưng lại không thể nói một câu hoàn chỉnh khi gặp người Nhật. Rõ ràn, biết giao tiếp bằng tiếng Nhật là một lợi thế vô cùng lớn không ai có thể chối cãi được thế nhưng đầu tư thời gian, công sức một cách nghiêm túc, bài bản thì lại rất ít người lưu tâm tới.
 
Học tiếng Nhật là phải giao tiếp được! - Đó là mục đích cuối cùng cần đạt được. Tiếng Nhật giao tiếp mang lại rất nhiều lợi ích như giao tiếp tốt với người Nhật, thăng tiến trong công việc,...
 
Nhằm giúp các bạn có một phương pháp và cách học tiếng Nhật đặc biệt là giao tiếp tiếng Nhật tốt, trung tâm Nhật Ngữ SOFL đã biên soạn lô trình học và bộ giáo trình học tiếng Nhật từ mới bắt đầu cho đến khi giao tiếp thành thạo, chuyên nghiệp. Trugn tâm Nhật Ngữ SOFL tự hào là đơn vị đào tạo tiếng Nhật giao tiếp tốt nhất, chất lượng nhất tại Hà Nội.
 
Đến với trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp SOFL, các bạn sẽ được hòa nhập với môi trường lớp học thân thiện, hòa đồng cùng 50% là giáo viên người bản ngữ kết hợp với các phương pháp giảng dạy tốt nhất sẽ truyền cảm hứng chinh phục tiếng Nhật đến với học viên.
 
Ngoài ra, bạn còn được tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật, có cơ hội, môi trường tốt để luyện nói tiếng Nhật với nhiều chủ đề hấp dẫn, được chỉnh pháp âm, cách ngắt nghỉ,... từ những thế hệ đi trước.
 
Qua quá trình hoạt đông, trung tâm Tiếng Nhật SOFL ngày càng khẳng định vị thế, uy tín của mình bởi một số lượng học viên đã, đang theo học tại trung tâm. Đó cũng là một động lực lớn để tiếp thêm niềm tin cho trung tâm phát triển và vững mạnh hơn.
 
hoc tieng nhat giao tiep hieu qua
Học tiếng Nhật tại SOFL và tham gia các buổi ngoại khóa cùng với người Nhật Bản
 
Hiện nay, trung tâm Tiếng Nhật SOFL đang có 4 cơ sở tại Hà Nội:
 
Cơ sở 1 Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
 
Bất kì lúc nào bạn lên mạng Search để tìm cho mình 1 địa chỉ "học tiếng Nhật giao tiếp ở đâu tại Hà Nội" thì chỉ trong 1s sẽ hiện ra ra hàng ngàn địa chỉ để bạn lựa chọn. Nhưng để tìm ra cho mình trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp đáp ứng được những nhu cầu cần thiết cho bạn bấy lâu nay thì rất khó phải không nào ?
Trung tâm Tiếng Nhật SOFL  hi vọng sẽ là chìa khóa, là cầu nối chất lượng giúp bạn giải quyết câu hỏi học tiếng Nhật giao tiếp ở đâu tại Hà Nội cho thật chất lượng và hiệu quả với chính bản thân mình. Khi đã tìm ra chìa khóa ấy, hãy tự tin mở cánh cửa đó để bước ra một thế giới mới nhé. 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT