Nội dung bài viết

Học phí học tiếng Nhật ở Tp. HCM

Học phí học tiếng Nhật ở Tp HCM như thế nào? Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bạn học viên khi muốn học tiếng Nhật tại HCM. Để giải đáp cho câu hỏi này, hôm nay trung tâm Nhật ngữ SOFL sẽ trả lời cho các bạn trong bài viết này nhé!

Học phí học tiếng Nhật ở Tp. HCM như thế nào?

 

Học phí học tiếng Nhật ở tphcm

 

Hiện nay nhu cầu biết tiếng Nhật để phục vụ cho công việc, học hành ngày càng nhiều, kéo theo đó là các trung tâm tiếng Nhật cũng được mở ra liên tục. Mỗi một trung tâm lại có phương pháp giảng dạy, hình thức học và đặc biệt là mức học phí khác nhau. Và cũng tùy thuộc vào khóa học mà bạn đăng ký là khóa học tiếng Nhật giao tiếp, khóa học tiếng Nhật sơ cấp hay tiếng Nhật cấp tốc mà học phí khác nhau.

Mặc dù không phải là yếu tố hàng đầu tuy nhiên học phí học tiếng Nhật cũng đóng vai trò quan trọng quyết định tới việc học viên có đi học hay không. Đặc biệt với những bạn sinh viên vẫn còn đang đi học, nguồn tài chính là vấn đề khá lớn, vì vậy trước khi đăng ký học tiếng Nhật các bạn luôn phải cân nhắc lựa chọn xem trung tâm nào giảng dạy chất lượng đồng thời phải có học phí phù hợp với khả năng của mình.

Như đã nói ở trên, tùy vào từng trung tâm mà có mức học phí khác nhau, nhìn chung mức học phí tiếng Nhật tại các trung tâm tiếng Nhật TpHCM trong khoảng 1.000.000đ - 3.000.000đ tùy theo từng khóa học. Mặc dù mỗi trung tâm có học phí khác nhau tuy nhiên cũng chỉ chênh lệch nhau tầm 300.000đ - 500.000đ/khóa. Bạn được học ở một trung tâm chất lượng, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, giảng viên chuyên nghiệp thì mức học phí sẽ cao hơn một chút so với những chỗ thông thường khác và ngược lại.

Các bạn có thể theo dõi bảng học phí học tiếng Nhật của SOFL để biết chi tiết hơn.

 

 


 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT