Nội dung bài viết

Đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp

Trung tâm tiếng Nhật SOFL - Người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc hỗ trợ doanh nghiệp đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ tiếng Nhật thành thạo, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, nâng cao cơ hội cạnh tranh trên thị trường.

hoc tieng Nhat

Tiếng Nhật - Nền tảng để bứt phá

 

Tiếng Nhật đã ngày càng trở thành một công cụ cần thiết, góp phần không nhỏ tạo nên thành công của các Doanh nghiệp.

 Trung tâm tiếng Nhật  SOFL  - người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc hỗ trợ doanh nghiệp đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ tiếng Nhật thành thạo, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, nâng cao cơ hội cạnh tranh trên thị trường.

 

Đôi nét về Trung tâm đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp SOFL

Sứ mệnh: của chúng tôi là tạo ra một môi trường học  năng động, thân thiện và sự phát triển toàn diện cho người học tiếng Nhật. Bên cạnh các kiến thức về ngôn ngữ, người học còn được tìm hiểu về văn hóa ẩm thực , văn hóa kinh doanh cũng như phong tục của người Nhật trong quá trình giảng dạy tiếng Nhật cho học viên.

 

Chất lượng đào tạo: Đội ngũ giảng viên Việt- Nhật có ít nhất 5 năm kinh nghiệm. Kể từ ngày thành lập, Nhật Ngữ SOFL luôn tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật tốt nhất tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung!

 

Đội ngũ giảng viên Việt – Nhật tại trung tâm: có bằng cấp và kinh nghiệm quốc tế dày dặn, trên 40% giáo viên có bằng Thạc sĩ trong lĩnh vực chuyên môn. Luôn đồng hành và theo sát học viên trên mỗi chặng đường để có thể nắm bắt kịp thời cũng như sửa lỗi sai khi sử dụng tiếng Nhật của các bạn, giúp học viên nắm bắt kiến thức nhanh chóng và có thể vận dụng ngay vào thực tế.

 

Cơ sở vật chất: tiện nghi, hiện đại, giáo trình chuyên sâu, các học liệu hỗ trợ đa dạng, phong phú là công cụ trợ giảng đắc lực cho giáo viên và người học, tạo nên bài giảng sinh động cuốn hút hơn, giúp người học hứng thú, giảm bớt căng thẳng, nhàm chán theo phương thức dạy học truyền thống.

 

Phương pháp giảng dạy: Sử dụng phương pháp phản xạ, luyện nói trực tiếp. Áp dụng các phương pháp thuyết trình nhằm củng cố kiến thức đã học.Ứng dụng vào thực tiễn trong công việc hằng ngày.

 

Trung tam tieng Nhat

Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại Cơ sở Cầu Giấy - Hà Nội

 

SOFL luôn cam kết tất cả các khóa học tiếng Nhật cho doanh nghiệp hướng tới các mục tiêu sau:

► Chương trình đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp được thiết kế phù hợp dành cho người đi làm, đặc biệt môi trường công ty.

 

► Phương pháp giảng dạy trực quan, dễ hiểu để giúp người học tiến bộ nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất.

 

► Tập trung vào ứng dụng trong giao tiếp tiếng Nhật từ căn bản đến nâng cao cho nhân viên, phù hợp với kinh doanh, thực tế với người Nhật

 

► Thực hành kiến thức học được một cách nhuần nhuyễn và chuyển thành kỹ năng của bản thân.

 

Sự khác biệt so với lớp học tiếng Nhật thông thường


Áp dụng giáo trình mới được  xây dựng theo nhu cầu thực tiễn của mỗi công ty, phù hợp với các đối tượng học viên tại các doanh nghiệp. Chủ yếu được sử dụng để luyện kỹ năng nghe nói, giúp học viên nâng cao kỹ năng nghe nói trong đời sống và trong công việc
Không quá nặng về ngữ pháp như giáo trình Minna no Nihongo.
Đòi hỏi người học phải tương tác nhiều hơn, chủ động – tích cực hơn trong quá trình học.
Bên cạnh đó, trung tâm cũng sẽ áp dụng các nguồn tài liệu bổ sung để luyện kỹ năng nghe nói và phản xạ của học viên.

 

Quy trình mở lớp đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp tại SOFL

Tư vấn doanh nghiệp

Để thống nhất thời gian, địa điểm, chương trình cũng như phương pháp đào tạo phù hợp nhất Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ cùng các doanh nghiệp trao đổi chi tiết và cụ thể về nhu cầu đào tạo tiếng Nhật cho các nhân viên công ty.

 

Kiểm tra trình độ

Trước khi bắt đầu học chính thức, SOFL sẽ tổ chức một buổi kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí cho các học viên. Dựa vào kết quả của bài kiểm tra đó mà trung tâm sẽ điều chỉnh lộ trình, phương pháp và nội dung khóa học đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp phù hợp.

 

Khai giảng – Dạy thử

Sau khi khai giảng, các học viên sẽ được học thử một buổi miễn phí để các doanh nghiệp có thể đánh giá trực tiếp, đóng góp ý kiến về chất lượng đào tạo và cách giảng dạy Trung tâm.

 

Ký hợp đồng & thanh toán

Hai bên sẽ cùng ký kết hợp đồng và thanh toán học phí sau khi học viên và Doanh nghiệp hài lòng với chất lượng đào tạo của Trung tâm tiếng Nhật SOFL.

 

Đóng góp ý kiến

Các bạn học viên có thể trực tiếp trao đổi với giáo viên giảng dạy hoặc góp ý với SOFL thông qua bên Đại diện của Quý công ty trong suốt quá trình học. Từ đó điều chỉnh lại nhằm tối đa hiệu quả khóa học.

 

Với mong muốn đóng góp một phần cho sự phát triển của Quý công ty, đào tạo một đội ngũ nhân lực chất lượng để nhanh chóng hòa nhập với nền kinh tế thị trường năng động hiện nay, Trung tâm tiếng Nhật SOFL hi vọng sẽ nhận được sự hợp tác cùng Doanh nghiệp để mang lại lợi ích tối đa cho đôi bên.

Kính chúc các doanh nghiệp và quý công ty thành công trên những chặng đường - vững vàng hướng tới tương lai.

 

"Trung tâm tiếng Nhật SOFL
Tiếp cận ngôn ngữ - Chạm đỉnh thành công''

 

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 

Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 4: Số 491B phố Nguyễn Văn Cừ phường Gia Thụy Long Biên Hà Nội

Email: nhatngusofl@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT