Nội dung bài viết

Cơ hội việc làm sau khi học xong tiếng nhật

Học tiếng Nhật ra trường làm gì? Có nên học tiếng Nhật hay không? Dưới đây là một số định hướng nghề nghiệp tiếng Nhật được chia sẽ từ trung tâm dạy tiếng Nhật nổi tiếng, chất lượng nhất tại Hà Nội giúp.
 
hoc tieng nhat sau nay lam gi
Học tiếng Nhật sau này làm gì?
 
Khi nền kinh tế đang ngày càng hội nhập và phát triển thì ngoại ngữ là yếu tố quan trọng, cần thiết tạo ra cơ hội việc làm lớn khi ra trường của các sinh viên chuyên ngành này . Đặc biệt là các bạn sinh viên khoa tiếng Nhật và cả những người học tiếng Nhật ngoài ngành.
 
Người học tiếng Nhật được trang bị kiến thức cơ bản về ngôn ngữ, văn hóa, kiến thức chuyên sâu và có năng lực sử dụng ngôn ngữ này ở trình độ cao thành thạo với các kỹ năng nghe, nói ,đọc, viết.
 
Sau khi tốt nghiệp ngành ngôn ngữ tiếng Nhật hay nắm trong tay các chứng chỉ tiếng Nhật, người học tiếng Nhật được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể làm việc ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như:
 

Những công việc tốt khi bạn có trình độ tiếng Nhật giỏi

1. Biên - phiên dịch 
 
2. Giảng viên ngoại ngữ
 
3. Thư ký, trợ lý, cán bộ đối ngoại trong các bộ, ngành, cơ quan, tổ chức, công ty trong nước và quốc tế sử dụng tiếng Nhật.
 
4. Hướng dẫn viên du lịch, nhân viên tại các nhà hàng, khách sạn Nhật Bản.
 
5. Nhân viên các đại sứ quán, các cơ quan ngoại giao, các tổ chức phi chính phủ.
 
6. Phóng viên, biên tập viên tại các cơ quan báo trí, các hãng thông tấn.
 
7. Nhân viên trong các doanh nghiệp nhà nước, tư nhân , doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản.
 
Ngoài ra, các bạn có thể học thêm văn bằng về tài chính, kinh tế để có thể mở rộng cơ hội việc làm hơn nữa. Như thế, có thể thấy học tiếng Nhật ra trường có thể làm trên rất nhiều lĩnh vực nhất là trong thời kỳ hội nhập , phát triển như hiện nay.
Nếu bạn yêu thích tiếng Nhật mà không có cơ hội học tập chính quy tại các trường đại học danh tiếng hãy tham gia ngay các lớp học tiếng Nhật tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL . Với trình độ tiếng Nhật giỏi bạn có thể dễ dàng kiếm được một công việc với mức lương hấp dẫn nhất đấy. Chúc các bạn thành công!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT