Nội dung bài viết

Chia sẻ 3 cách học tiếng Nhật hiệu quả tại nhà

Học tiếng Nhật không những bạn được tiếp cận với một nền văn hóa mới , ngôn ngữ mới mà đây còn là bàn đạp để bạn sỡ hữu những công việc với mức lương cao , đậu hĩnh hoặc du học Nhật Bản . Nhưng không ít người đang loay hoay tìm cho mình cho mình phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả

 Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ,Trung tâm Nhật Ngữ SOFL xin cung cấp cho các bạn một số kinh nghiệm học tiếng Nhật hiệu quả.

 
Học tiếng Nhật tùy theo cấp độ , mục đích sử dụng mà có những khó khăn , thuận lợi riêng . Giả dụ như bạn cần học tiếng Nhật để giao tiếp cơ bản thì quá trình học sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với việc học chuyên sâu bởi càng học nâng cao thì hệ thống ngữ pháp câu đa dạng và có phần phức tạp hơn . 
 
Với tiêu chí củng cố và đẩy nhanh quá trình học tiếng Nhật đạt hiệu quả cao nhất , các bạn nên áp dụng linh hoạt các phương pháp học và thay đổi ngay phương pháp học nếu thấy không hiệu quả nhé .
 
Trung tâm Tiếng Nhật SOFL đã tổng hợp kinh nghiệm học từ các học viên xuất sắc tại trung tâm  và chia sẽ với các bạn . Hi vọng những chia sẽ dưới đây sẽ giúp các bạn cải thiện kỹ năng cũng như năng lực tiếng Nhật để kết quả học cao nhất . Cùng tham khảo và lựa chọn các học phù hợp với bản thân mình nhé .
 
hoc tieng Nhat
 
Kinh nghiệm học tiếng Nhật
 

1. Học tiếng Nhật qua mạng

Nhờ sợ tiếng bộ của công nghệ, nhất là trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nên việc ứng dụng internet đã mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Internet đã mở ra nhiều cải cách tiên tiến nhất là hình thức học tiếng Nhật online.
 
Hình thức học trực tuyến này còn được áp dụng trong các trường đại học, cao đẳng, các trung tâm ngoại ngữ và đã đem lại hiệu quả học không ngờ tới được. Với các bạn học tiếng Nhật, các bạn có thể hoàn toàn tự học giỏi tiếng Nhật bằng các khóa học trên mạng, các bài học trực tuyến trên các website học tiếng Nhật uy tín.
 
Người học có thể tự học theo các bài học, khóa học tiếng nhật trên mạng bằng các truy cập vào các trang web cung cấp các bài học trực tuyến chất lượng như trung tâm Nhật Ngữ SOFL, youtobe, ...Nhìn thì có vẻ đơn giản và thú vị nhưng khi bắt đầu học bạn phải đối mặt với rất nhiều trở ngại như thiếu môi trường thực hành thực tế, ý thức học chưa cao và không được giải đáp thắc mắc kịp thời.
 
Đây là phương pháp học hiện đại, tiết kiệp chi phí, thời gian cho các bạn không có thời gian theo học tại các trung tâm. Một gợi ý nho nhỏ cho các bạn muốn tự học tiếng Nhật qua mạng nè: Các bạn có thể tham khảo các bài học online trên trang trung tâm Nhật Ngữ SOFL để kết quả học cao nhất nhé.
 
Luyen viet tieng Nhat
 
Cách học tiếng Nhật hiệu quả
 

2. Học qua các bài hát bộ film ảnh Nhật Bản

Nhật Bản là nơi ra đời rất nhiều bộ film , bài hát nổi tiếng triệu triệu người mê, các bạn hãy áp dụng các bài hát , các bộ film đó vào quá trình học tiếng Nhật bằng cách  nghe nhạc, xem film thường xuyên. Các này giúp bạn tiếp xúc với tiếng Nhật nhiều hơn, đặc biệt khi nghe nhiều sẽ giúp bạn cải thiên kỹ năng nghe, chỉnh sửa phần phát âm giúp việc nói, giao tiếp được hiệu quả nhất .
 
Qua các bộ film bạn còn được học tiêm nhiều kiến thức , kỹ năng giao tiếp vầ các xưng hô, ngữ điệu nói, các dùng ngôn từ ,... mà có thể trong sách vở không có .
 
Hãy dành ít nhất 2 tiếng mỗi ngày để học bằng cách này nhé, tôi đảm bảo một thời gian ngắn bạn sẽ ngỡ ngàng vì khả năng phản xạ, giao tiếp của mình đấy. Tuy nhiên cần chú ý là không nên lạm dụng, quá chình sâu vào các học này và khi xem phải có chọn lọc mức độ tiếng Nhật phù hợp với trình độ của mình thay vì nghe, xem bừa bãi nhé .
 

3. Thực hành thực tế

Hãy chủ động kết bạn, tham gia các câu lạc bộ tiếng Nhật cùng nhau học, giao tiếp nhé. Bởi vì tham gia các câu lạc bộ là cách hiệu quả nhất, tự nhiên nhất để bạn học, thực hành tiếng Nhật. Những gì bạn học bạn sẽ ghi nhớ rất lâu đặc biệt là khả năng nghe, nói tiếng Nhật.
 
Trong các câu lạc bộ này còn có những buổi học, những cuộc thi tiếng Nhật và còn có những buổi giao lưu văn hóa với người bản xứ giúp bạn mở rộng hiểu biết và có thêm nhiều người bản mới thú vị nữa chứ.
 
Bạn có thể đăng ký tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật của trung tâm Nhật Ngữ SOFL để việc học tiếng Nhật được dễ dàng và hiệu quả nhất .
 
Cuối cùng ,  nếu các bạn kiên trì , chăm chỉ và áp dụng các kinh nghiệm học hiệu quả trên đây thì bạn hoàn toàn có thể chinh phục tiếng nhật trong thời gian ngắn nhất . Cố gắng lên nhé , trung tâm Nhật Ngữ SOFL luôn đồng hành bên bạn trên con đường chinh phục tiếng Nhật . Trân Trọng!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT