Nội dung bài viết

Cách lựa chọn trung tâm Tiếng Nhật giao tiếp chất lượng

Việc lựa chọn trung tâm tiếng Nhật giao tiếp chất lượng, hiệu quả đã trở thành một trong những vấn đề được quan tâm hiện nay. Dưới đây là một số tiêu chí giúp các bạn lựa chọn được trung tâm phù hợp
trung tam day tieng nhat uy tin
Cách lựa chọn trung tâm tiếng Nhật giao tiếp chất lượng

 
Các trung tâm tiếng Nhật giao tiếp luôn được tìm kiếm và đem ra so sánh để lựa chọn bởi những người có nhu cầu thành thạo tiếng Nhật giao tiếp để đáp ứng công việc, du học, tìm hiểu văn hóa,... Nhưng tiêu chí nào để lựa chọn trung tâm Tiếng Nhật tốt, phù hợp với bạn nhất?
 

Các bạn có thể tham khảo dựa trên các tiêu chí sau

1. Giáo viên giảng dạy tại trung tâm

Đây luôn luôn là tiêu chí đầu tiên mà tất cả các bạn quan tâm khi lựa chọn trung tâm tiếng Nhật để theo học. Các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo đầy hấp dẫn của các trung tâm có thể khiến bạn bị "lu mờ" và nhầm tưởng rằng tất cả các giáo viên được lựa chọn đều có bằng cấp.
 
Bạn nên chắc chắn rằng, các giáo viên đều đã trải qua quá trình kiểm tra, đánh giá năng lực và có trình độ N1, N2 trở nên. Sẽ tốt hơn nếu bạn tìm được giáo viên giảng dạy có kinh nghiệm trong các lĩnh vực giao tiếp, viết lách,... Nhờ đó bạn không chỉ có được các kiến thức cần thiết mà còn rèn luyện được các kỹ năng mềm khác .^^!
 

2. Học phí tiếng Nhật trong các khóa

Học phí có thể có chênh lệch ít nhiều giữa các trung tâm. Một mức học phí thấp hơn có thể thu hút được bạn ngay từ đầu nhưng liệu bạn có tự hỏi với mức thu thấp như thế thì trung tâm sẽ chi trả thế nào cho tất cả các chi phí từ mặt bằng, tài liệu, lương giáo viên,... Tuy nhiên, một mức học phí quá cao cũng đừng lầm tưởng đó là Trung tâm tiếng Nhật chất lượng cao mà không hề biết rằng đây có thể là một dấu hiệu của sự yếu kém trong định giá sản phẩm.
 
Hãy xem xét học phí dựa trên các khía cạnh, chương trình chính có những gì, cam kết đầu gia,...
hoc phi hoc tieng nhat tai sofl
Tham khảo học phí học tiếng Nhật tại SOFL
 

3. Lộ trình, tài liệu học tiếng Nhật

Một trung tâm tiếng Nhật tốt là trung tâm đưa ra được lộ trình học rõ ràng, cụ thể, mang lại hiệu quả gì trong khoảng thời gian bao lâu. Hơn hơn nữa là các trung tâm cam kết đầu ra. Điều này chắc chắn giúp bạn yên tâm hơn để theo đuổi các khóa học.
 
Hơn nữa, trung tâm đưa ra được các tài liệu, giáo trình tự soạn rõ ràng, khoa học sẽ giúp việc học trở nên dễ dàng, dễ tiếp thu và hiệu quả cao hơn. Có tài liệu tự soạn chứng tỏ trung tâm có sự đầu tư, nghiên cứu nghiêm túc thay vì chỉ giảng dạy theo giáo trình biên soạn sẵn.
 

4. Cơ sở vật chất

Đừng chỉ dựa vào việc tuyên truyền hay sự quảng bá của các trung tâm mà bạn có thể tới tận trung tâm và kiểm tra, so sánh nhé. Việc bố trí phòng học cũng rất quan trọng như các yếu tố khác trong quá trình học. Đồ dùng trong phòng học cần phải đầy đủ, tạo sự thoải mái và hiệu quả cao cho mỗi học viên.
 

5. Sự khác biệt

Cũng những kiến thức từ vựng, ngữ pháp đó,... nhưng mỗi trung tâm tiếng Nhật có mang đến được điều gì khác biệt giúp bạn hiểu sâu, nhớ lâu hơn không?
 
Trung tâm Tiếng Nhật với đội ngũ "sứ giả" không chỉ giảng dạy những kiến thức trong giáo trình mà còn cung cấp các kiến thức về văn hóa, các kỹ năng mềm đảm bảo các bạn sẽ yêu thích và đam mê chinh phục đột phá thành công tiếng Nhật!
 
Với mong muốn và khát khao đánh thức niềm đam mê tiếng Nhật, khơi đậy trong học viên niềm cảm hứng, sự tự tin nơi chính bản thân, Trung tâm tiếng Nhật SOFL hoàn toàn tin tưởng rằng, có thể giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp!


TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT