Nội dung bài viết

Các trường đại học đào tạo khoa tiếng Nhật tại Tp.HCM

Trung tâm Nhật ngữ SOFL tổng hợp danh sách các trường đại học đào tạo khoa tiếng Nhật tại Tp. HCM để giúp các bạn chọn được trường phù hợp cho mình.

 

1. Trường Đại học Sư phạm Tp.HCM

Với chất lượng đào tạo uy tín, cung cấp kiến thức, văn hóa tiếng Nhật vững chắc, đa số sinh viên ra trường đều có trình độ tiếng Nhật N2 trở lên. Bên cạnh đó, nhà trường có chương trình trao đổi sinh viên với các trường Đại học ở Nhật Bản như: Đại học Osaka, Đại học Tsukuba, Đại học Wakayama, Đại học Mie, Đại học Hitotsubashi, Đại học Musashino,… cùng nhiều suất học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên mỗi năm.

 

Địa chỉ: 222 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

 

2. Trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn

Khoa Nhật Bản học của trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn có rất nhiều suất học bổng cho sinh viên hàng năm. Có rất nhiều chương trình liên kết quốc tế để đưa sinh viên của trường sang trao đổi văn hóa và ngôn ngữ ở Nhật Bản. Những sinh viên ra trường đều có kiến thức sâu về đất nước, lịch sử, văn hóa, con người, kinh tế, chính trị… của đất nước Nhật Bản, vận dụng ngôn ngữ một cách chính xác, lưu loát trong giao tiếp.

 

Địa chỉ: 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

 

3. Trường Đại học Văn Hiến

Tại đây, sinh viên được rèn luyện ngôn ngữ và giao tiếp tiếng Nhật tự tin, lưu loát. Vốn từ vựng đủ để có thể giao tiếp hàng ngày và sử dụng tốt trong công việc. Bên cạnh đó còn có nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường. Nếu bạn đang phân vân tìm trường để đăng ký khoa học tiếng Nhật ở TPHCM  thì đây cũng là một gợi ý cho bạn.

 

Địa chỉ: 665-667-669 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM

 

4. Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Đến với ngôi trường này, học viên sẽ nắm được những kiến thức nền tảng và chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa, con người Nhật Bản. Bên cạnh đó là những kiến thức về kinh tế, du lịch, ngân hàng, quan hệ quốc tế… cùng với những kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên sau khi ra trường.

 

Địa chỉ: 144/24 Điện Biên Phủ - P.25 – Q.Bình Thạnh – TP.HCM

 

5. Trường ĐH Kinh tế – Tài chính HCM

Trường ĐH Kinh tế – Tài chính HCM đang có chương trình đào tạo sinh viên với mô hình chuẩn quốc tế, vì vậy cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường cũng vô cùng cao. Lựa chọn học tiếng Nhật tại đây cũng là một quyết định vô cùng tốt dành cho bạn.

 

Địa chỉ: 276 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

 

Trên đây là danh sách các trường đào tạo khoa tiếng Nhật ở TP.HCM để các bạn tiện tìm hiểu và tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, lựa chọn cho mình một ngôi trường để học tiếng Nhật phù hợp, ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT