Nội dung bài viết

Các quán ăn Nhật Bản ngon và nổi tiếng ở Tp. HCM

Ẩm thực Nhật Bản vốn không xa lạ với người dân Việt Nam, nếu như bạn là một trong những tín đồ ẩm thực thì hãy “bỏ túi” ngay 5 quán ăn ngon Nhật Bản ở HCM dưới đây để vừa được thưởng thức những món ăn ngon, vừa được giao tiếp với người bản ngữ nhé.

 

1.Butasama BBQ

Butasama BBQ

 

Butasama BBQ là một nhà hàng chuẩn Nhật từ không gian quán ăn cho đến cách tẩm ướp gia vị các món ăn. Không gian của quán không quá rộng nhưng vô cùng thoải mái, thức ăn được nướng bằng bếp than và rất được nhiều khách Nhật yêu thích bởi rất giống với phong cách ở bên Nhật, chính vì vậy khi đến đây bạn cũng có thể tranh thủ học tiếng Nhật giao tiếp với người Nhật vô cùng tiện, vừa được ăn ngon lại được nâng cao trình độ giao tiếp với người bản xứ thì còn gì bằng.

 

Những món ăn ở quán đều được tẩm ướp cẩn thận và đậm đà hương vị, ngoài ra còn có món horumon - món nướng đặc trưng của xứ sở Hoa anh đào, nhâm nhi món ăn cùng chút rượu sake thì quả là “tuyệt cú mèo”

 

  • Địa chỉ: 19D Kỳ Đồng, P. 9, Quận 3,TP. HCM.
  • Giá thành: 50.000đ - 500.000đ
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00

 

2. Nhà hàng Sushi Dining Aoi

 

Nhà hàng Sushi Dining Aoi

 

Là một trong những nhà hàng Nhật Bản ngon có tiếng trong giới trẻ Sài Thành. Nếu như bạn không biết nên chọn món gì vì có quá nhiều món ăn trong Menu của Sushi Dining Aoi  thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn buffet Nhật Bản để có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị món ăn. Những nguyên vật liệu món ăn đều được nhập khẩu từ Nhật Bản để đảm bảo chất lượng các món ăn chuẩn Nhật và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. 

Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về món ăn cũng như dịch vụ nơi đây.

 

  • Địa chỉ: GF Saigon Pavillon 53 – 55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Giá thành: 250.000đ – 320.000đ
  • Giờ mở cửa: 11h30 – 14h00 và 17h00 – 23h00

 

3. Ichiba Sushi

 

Ichiba Sushi

 

Là một hệ thống nhà hàng Sushi & Sashimi cao cấp, Ichiba Sushi được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và thực đơn đa dạng. Những món ăn ở đây tươi ngon, phục vụ chu đáo và nhanh, cùng với không gian đẹp nên lúc nào lượng khách ra vào vô cùng đông.

Tuy giá thành hơi cao một chút nhưng bù lại bạn sẽ được giảm 10% nếu đặt bàn qua TableNow.

 

  • Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 159D Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh,TP. HCM

Chi nhánh 2: 204 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1.

  • Giá thành: 200.000đ - 440.000đ

 

4. Nhà hàng YummyQ

 

Nhà hàng YummyQ

 

Đây cũng là một địa điểm vô cùng quen thuộc của nhiều thực khách yêu thích những món nướng. Với buffet Nhật, các bạn sẽ được thoải mái thưởng thức những món ăn mình thích cùng giá cả vô cùng phù hợp. Những món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon được đầu bếp lựa chọn rất kỹ càng. Thật là thiếu sót khi bạn yêu thích món ăn Nhật Bản mà lại không đến đây thưởng thức một lần.

 

  • Địa chỉ: 107K Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Giá thành: 140.000đ – 180.000đ
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h30

 

5. Nhà hàng Pachi Pachi

 

Nhà hàng Pachi Pachi

 

Quán có không gian vô cùng ấm cúng cùng những món ăn ngon, rất thích hợp với những buổi tiệc tùng, liên hoan cùng bạn bè, gia đình hay công ty. Điều đặc biệt ở nhà hàng này chính là nước sốt Tare vô cùng tuyệt vời khiến cho những miếng thịt nướng thêm đậm đà hương vị. Những nguyên liệu đều tươi sống, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đem đến cho thực khách những món ăn ngon và chất lượng nhất.

Chất lượng phục vụ của nhà hàng Pachi Pachi cũng rất chuyên nghiệp và chu đáo, đây cũng là điểm cộng lớn cho nhà hàng.

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
  • Giá thành: 180.000đ – 250.000đ
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 15h00 và 17h00 – 23h00

 

Trên đây là tổng hợp 5 quán ăn ngon Nhật Bản ở HCM mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và con người Nhật Bản vậy tại sao không tham gia khóa học tiếng Nhật ở HCM tại các trung tâm tiếng Nhật uy tín? 

Sau khi được thầy cô giáo hướng dẫn cách phát âm tiếng Nhật chuẩn, đúng ngữ điệu,... thì chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp với người Nhật. Các trung tâm tiếng Nhật uy tín ở TPHCM rất nhiều, hãy tìm cho mình một địa chỉ phù hợp và thuận tiện nhất để chinh phục tiếng Nhật nhé. Chúc các bạn thành công.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT