Nội dung bài viết

Các khóa học tiếng Nhật tại Hà Nội

Bạn đang tìm một trung tâm Tiếng Nhật uy tín, chất lượng tại Hà Nội để theo học? Hãy đến với trung tâm Nhật Ngữ SOFL, một đơn vị đào tạo và giảng dạy tiếng Nhật tốt nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ giảng viên tiếng Nhật chuẩn, giỏi, phương pháp giảng dạy linh hoạt, học phí phù hợp với mọi đối tượng và nhiều chính sách học bổng và ưu đã hấp hẫn.
 
hoc tieng nhat cap toc
Lớp học tiếng Nhật cấp tốc N5 tại SOFL
 
Nhật Bản là nước có nền kinh tế đứng thứ 3 thế giới với trình độ khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc. Hơn thế nữa Nhật Bản là nước đứng đầu trong lĩnh vực đầu tư vào Việt Nam, hơn 1.700 tập đoàn, công ty, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn Việt Nam là minh chứng xác thực cho điều này.
 
Học tiếng Nhật đã, đang và sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cả về học tập cũng như việc làm trong thời buổi hiện nay. Có lẽ do đó mà các lớp học tiếng Nhật đang thu hút sự tham gia của đông đảo người Việt.
 
Trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, có rất nhiều cách học tiếng Nhật như tự học ở nhà, học qua mạng, hoặc tham gia các khóa học tiếng Nhật trực tuyến,... Nhưng phổ biến nhất vẫn là tham gia các lớp học tiếng Nhật tại trung tâm.
 
Trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL là cơ sở đào tạo tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội với 3 cơ sở ở 3 quận lớn của Hà Nội. Các lớp học tiếng Nhật tại trung tâm luôn thu hút rất nhiều học viên tham dự và đểu thành công với ngôn ngữ này .

lop hoc tieng nhat
Trung tâm tiếng Nhật SOFL khai giảng các lớp học tiếng Nhật
 
Trung tâm Tiếng Nhật SOFL chuyên cung cấp các lớp học tiếng Nhật cơ bản dưới đây :
 
2. Tiếng Nhật sơ cấp 1, 2, 3
3. Tiếng Nhật Trung cấp 1,2
4. Tiếng Nhật cấp tốc
5. Tiếng Nhật cho trẻ em 
5.Lớp luyện thi N5,N4 , N3, N2, N1
 
hoc tieng Nhat cap toc
 
Tùy theo mục đích , nhu cầu học tiếng Nhật của mình mà các học viên có thể lựa chọn các lớp học tiếng Nhật cũng như thời gian học phù hợp với điều kiện của mình. Các lớp học tiếng Nhật đều được xây dựng trên chương trình đào tạo chuẩn với đội ngũ giảng viên Việt Nam, Nhật Bản có nhiều năm kinh nghiệm, nắm được các khó khăn của học viên Việt Nam trong quá trình học, phương pháp giảng dạy linh hoạt, cụ thể, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học.
 
Một số ưu điểm Một số ưu điểm của các lớp học tiếng Trung tại trung tâm tiếng Trung SOFL như:
 
- Cam kết chất lượng đào tạo đầu ra.
- phương pháp giảng dạy khoa học, thích hợp với học viên Việt Nam
- Lịch học linh động, khóa học đa dạng, học phí hợp lí, cạnh tranh
- Cơ vở vật chất phong học tiên tiến, trang thiết bị hiện đại
- Kết hợp giảng dạy của giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam giúp học viên tiếp thu đầy đủ ngữ pháp và nghe nói
- Nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ học viên như giảm giá, học bổng, hỗ trợ học viên có hoàn cảnh đặc biệt
- Tư vấn và hỗ trợ học viên sau khóa học, du học hay cơ hội việc làm.
- Có ký túc xá với giá ưu đãi cho các học viên ở xa 
 Các khóa học tiếng Nhật tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL liên tục khai giảng, nhanh tay liên hệ hotline : 0917 861 288 để được tư vấn , xác định trình độ miễn phí và lựa chọn khóa học phù hợp với mình nhất nào. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và chúc các bạn học tiếng Nhật thành công nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT