Nội dung bài viết

6 cuốn tài liệu học tiếng Nhật N5 bạn không thể bỏ qua

Để giúp các bạn học tiếng Nhật N5 hiệu quả hơn, SOFL sẽ chia sẻ tới các bạn 6 cuốn tài liệu học tiếng Nhật N5 cùng phương pháp học hiệu quả. Hãy cùng tham khảo và áp dụng nhé.

 

6 cuốn tài liệu học tiếng Nhật N5

 

1. Sách luyện N5 Try bổ trợ về ngữ pháp – TRY! 日本語能力試験 N5 文法から伸ばす日本語 ベトナム語版 :

 

Sách luyện N5 Try bổ trợ về ngữ pháp – TRY!

Sách luyện N5 Try bổ trợ về ngữ pháp – TRY!

 

Quyển này khá dễ dàng học bởi đây là phiên bản tiếng Việt dành riêng cho những người việt muốn ôn luyện ngữ pháp N5 để thi. Đặc biệt, sách vừa mới được xuất bản mấy năm gần đây, cho nên nội dung luôn được cập nhật kiến thức mới nhất và hữu ích.

 

2. Sách luyện thi tiếng Nhật N5 Jitsuryoku appu gồm 3 kỹ năng từ vựng, ngữ pháp và đọc hiểu – 実力アップ!日本語能力試験N5読む(文字・語彙・文法)

 

Sách luyện thi tiếng Nhật N5 Jitsuryoku appu

Sách luyện thi tiếng Nhật N5 Jitsuryoku appu

Cuốn sách này là một phần của bộ sách Jitsuryoku appu xuyên suốt từ N5 đến N1 được hầu hết người học lựa chọn làm tài liệu quý hiếm luyện thi cho các kỳ thi này.

 

3. Sách luyện thi tiếng Nhật N5 Tanki masuta doriru – 短期マスター 日本語能力試験ドリル N5

 

Sách luyện thi tiếng Nhật N5 Tanki masuta doriru

Sách luyện thi tiếng Nhật N5 Tanki masuta doriru

 

Phân chia ra từng phần trong đề thi JLPT N5 thành từng phần riêng biệt để luyện tập. Nếu tổng hợp lại thì chẳng khác gì các đề thi N5.

 

4. Giáo trình ôn luyện N5 Koushiki mondaishuu – 日本語能力試験 公式問題集 N5

 

Giáo trình ôn luyện N5 Koushiki mondaishuu

Giáo trình ôn luyện N5 Koushiki mondaishuu

 

Cuốn sách được biên soạn bởi Japanese Foundation – cơ quan chịu trách nhiệm về kỳ thi N5 từ khâu ra đề, tổ chức thi cho đến chấm thi và trao bằng.

 

5. Sách luyện thi tiếng Nhật N5 Kanji masuta hán tự – 漢字マスターN5

 

Sách luyện thi tiếng Nhật N5 Kanji masuta hán tự

Giáo trình luyện Hán tự N5 trình bày chi tiết và rất dễ hiểu với những hình ảnh minh họa, hướng dẫn từng cách viết nét chữ và nhiều ví dụ điển hình về âm on và âm kun.

 

6. Sách luyện thi Yosou mondaishuu – 日本語能力試験N5予想問題集

 

Sách luyện thi Yosou mondaishuu

Sách luyện thi Yosou mondaishuu

Các bộ đề thi tiếng Nhật N5 đều được biên soạn với nội dung và bố cục giống với đề thi thực tế

 

Phương pháp học N5 hiệu quả

 

Để học tiếng Nhật tốt hơn thì bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây:

- Nghe tiếng Nhật mọi lúc mọi nơi có thể: Bạn có thể nghe tiếng Nhật ở bất kỳ nơi nào mà bạn có thể. Bạn nghe khi đang dọn nhà, đi tập thể dục, nấu ăn, … việc nghe như vậy sẽ giúp bạn thấm dần tiếng Nhật vào não bộ một cách tự nhiên nhất. Bạn có thể tải vi deo nghe tiếng Nhật để nghe đều đặn hàng ngày. Đó chính là một trong những bước làm nên sự thành công trong quá trình học tiếng Nhật N5 của bạn.

- Học phát âm chính xác: Trước khi giao tiếp tiếng Nhật bạn nên học cách phát âm thật chuẩn, bạn lên internet tìm kiếm các tài liệu, video dạy cách phát âm tiếng Nhật, bạn hãy học theo thật chính xác các bước, điều này sẽ giúp bạn nói tiếng Nhật chuẩn và chính xác.

- Nắm chắc ngữ pháp tiếng Nhật cơ bản: Đối với trình độ tiếng Nhật N5 thì bạn không phải học quá nhiều về ngữ pháp, chỉ cần học cấu trúc cơ bản thì bạn có thể thi được tiếng Nhật N5.

- Luyện tập giao tiếp tiếng Nhật: Bí quyết tự học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản chính là giao tiếp thường xuyên và đều đặn hàng ngày. Nếu bạn không có người để luyện giao tiếp hàng ngày thì bạn hãy đứng trước gương và tự đối thoại với chính bản thân mình. Cách này giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Nhật lên rất nhiều.

Hy vọng các bạn sẽ có cho mình những cuốn tài liệu học tiếng Nhật N5 thật bổ ích để cùng bạn vượt qua trình độ N5.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT