Nội dung bài viết

5 Website hữu ích giúp việc học tiếng Nhật online hiệu quả

Hình thức học tiếng Nhật online đang được rất nhiều người lựa chọn, nhất là những người bận rộn không có thời gian tới các trung tâm để học. Vì vậy, hôm nay SOFL xin chia sẻ tới các bạn 5 Website hữu ích giúp việc học tiếng Nhật online hiệu quả hơn.

 

1. Web học tiếng Nhật Trực tuyến – Online của SOFL

Hỗ trợ ngôn ngữ: Việt, Nhật. Do Trung tâm tiếng nhật SOFL cung cấp. Dành cho những người mới bắt đầu học. SOFL online là một chương trình học tập toàn diện, đầy đủ tất cả nội dung luyện tập từ vựng, ngữ pháp, nghe hiểu, đọc hiểu, kanji, khám phá đất nước Nhật Bản, vui học… với những video bài giảng sinh động. Những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với hệ thống Gamification, giúp học viên học tập thoải mái, không nhàm chán. Với những bài học sinh động, thú vị mà lại còn miễn phí thì quá tuyệt vời.

Các lớp học tiếng nhật online tại SOFL được phân ra rất nhiều khung giờ khác nhau, cụ thể là khoảng 10 khung giờ học mỗi ngày. Bạn sẽ tự học tiếng Nhật online tại nhà và thoải mái lựa chọn cho mình những ca học phù hợp với quỹ thời gian của bản thân, có thể học lớp tiếng Nhật của SOFL ở bất cứ nơi nào mà bạn thích, chỉ cần một chiếc máy tính hoặc laptop dễ dàng mang theo.

 

Học tiếng Nhật Online tại SOFL

Học tiếng Nhật Online tại SOFL

 

Ưu điểm khi học tiếng Nhật online tại SOFL

- Học mọi lúc mọi nơi, chỉ cần một chiếc laptop hoặc điện thoại có kết nối internet, việc học tiếng Nhật  sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết

- Học từ vựng, ngữ pháp tiếng Nhật qua các game chơi thú vị, kích thích việc học bằng cả não trái và não phải nên hiệu quả quá trình học được nâng cao.

- Hướng dẫn phát âm chuẩn Nhật đến từng milimet

- Quá trình học được theo dõi sít sao bởi một cố vấn học tập – người mà luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về các kiến thức liên quan đến bài học

 

2. Erin học tiếng Nhật

Erin học tiếng Nhật là trang web học tiếng Nhật online chuyên về chủ đề ngữ pháp, từ vựng, phát âm, tìm hiểu bí quyết dạy tiếng Nhật…, ngoài ra bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Nhật qua các bài thi trực tuyến. Bên cạnh đó còn có những bài luyện nghe tiếng Nhật các bạn có thể download ngay tại website về máy để ôn tập mỗi ngày hiệu quả hơn.

Hỗ trợ ngôn ngữ: Anh, Nhật website hữu ích cho người học tiếng nhật

Cung cấp bởi: Quỹ giao lưu Quốc Tế Nhật Bản (Japan Foundation)

Dành cho những bạn ở trình độ sơ trung cấp và cao cấp.

Nội dung của trang web: Gồm có 25 bài, học qua các video và tài liệu kèm theo. Xuyên suốt quá trình là một người bạn Erin đến từ nước Anh sang Nhật học. Mỗi bài học sẽ là một tình huống giao tiếp cụ thể trong cuộc sống hằng ngày, giúp cho người xem có thể học được các mẫu câu hội thoại theo từng chủ đề đồng thời, các bạn có thể hiểu rõ hơn về văn hóa ứng xử của người Nhật trong cuộc sống.

 

3. Cùng nhau học tiếng Nhật NHK

Đây là trang web được phát triển bởi NHK World có hỗ trợ các ngôn ngữ Việt, Anh, Nhật. Website này có những bài học dành cho những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về tiếng Nhật.

Hiện website có tất cả 50 bài học khác nhau, mỗi bài là một tình huống giao tiếp, được hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu thông qua song ngữ Nhật - Việt. Mỗi bài học sẽ được trình bày dưới dạng mp3 có văn bản đính kèm để bạn dễ dàng theo dõi. Cuối mỗi bài học đều có phần tổng kết ôn lại những kiến thức đã học.

 

4. Tiếng Nhật JPlang

Hỗ trợ: tiếng Anh, Việt, Nhật. Được cung cấp bởi trường ĐH Ngoại ngữ Tokyo. Dành cho những người mới bắt đầu học và trình độ sơ cấp, và trung cấp. Gồm 50 bài, dựa trên giáo trình Minna no nihongo. Đặc biệt, phương pháp giảng dạy ở trang web này là bằng hình ảnh, âm thanh, văn bản và tương tác trực tiếp trên web. Đây là một trong những web học tiếng Nhật online miễn phí với những bài học bổ ích, cực kỳ thú vị.

 

5. Học Tiếng Nhật với Manga và Anime

Hỗ trợ ngôn ngữ: tiếng Nhật, Anh. Một trang web cực kỳ thú vị cho những bạn yêu thích Tiếng Nhật thông qua bộ truyện tranh, hoạt hình Manga và Anime Nhật. Phù hợp cho bạn có trình độ Tiếng Nhật sơ cấp và mới bắt đầu học. Đặc biệt, trang web hoàn toàn miễn phí. Đây là một trang web vô cùng thú vị, các bạn sẽ được học bằng bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản.

 

Với 5 web học tiếng Nhật online trên, SOFL hy vọng các bạn đã tìm ra cho mình những địa chỉ học vô cùng bổ ích và hiệu quả. Hãy học thật tốt và chăm chỉ nhé.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT