Nội dung bài viết

5 website học tiếng Nhật trực tuyến tốt nhất thế giới

Chia sẻ 5 website học tiếng Nhật trực tuyến tốt nhất được review bởi nhiều thế hệ học viên học tiếng Nhật trên khắp thế giới. Chắc chắn sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn học tiếng Nhật hiệu quả tuyệt đối. Cùng khám phá nhé!

Hoc tieng Nhat online
5 website học tiếng Nhật trực tuyến tốt nhất thế giới

 
Cùng với sự bùng nổ của thời kỳ công nghệ số thì các hình thức học tiếng Nhật cũng ngày càng đa dạng hóa và phong phú hơn. Và học tiếng Nhật trực tuyến mang lại rất nhiều lợi ích như: Thời gian học linh hoạt, hiệu quả học tập cao hơn, tiết kiệm chi phí hơn,... Vậy nên có rất nhiều người lựa chọn theo học và trở thành một xu hướng học mới trong thời công nghệ số.
 
Chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối mạng internet, tai nghe, mic chất lượng là bạn có thể vào các web và học tiếng Nhật. Trên mạng có vô số trang web học tiếng Nhật trực tuyến , nhưng 5 website học tiếng Nhật trực tuyến sau đây đáng để bạn quan tâm và tham khảo:
 

1. Học tiếng Nhật trực tuyến cùng Trung tâm Nhật Ngữ SOFL

 
Đây là website học tiếng Nhật trực tuyến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Mới ra mắt sản phẩm từ đầu năm 2016 các khóa học tiếng Nhật trực tuyến của SOFL đã thu hút đông đảo các học viên khắp cả nước tham dự.
 
Chỉ với một chiếc máy tính có kết nối internet, chương trình học trực tuyến của Nhật Ngữ SOFL cho phép bạn tạo phòng học ảo và tương tác với giáo viên mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt những kiến thức bạn vừa học sẽ sử dụng được ngay vào thực tế cuộc sống. SOFL cung cấp các bài giảng bổ trợ cho kỳ thi năng lực JNPT và hướng dẫn ôn luyện hiệu quả.

hoc tieng nhat
Học tiếng Nhật trực tuyến cùng SOFL thật trực quan và hiệu quả

 
Lớp học tiếng Nhật trực tuyến của SOFL là sự kết hợp giữ giáo viên người Việt - Nhật có nhiều năm kinh nghiệm và trợ giảng người Việt phụ trách. Mô hình lớp học từ 6 - 8 học viên, nghe giảng và học theo bài giảng điện tử , thực hành trực tiếp với giáo viên 1h30'/ buổi học giúp tiếp thu kiến thức nhanh và vận dụng thực tế tốt.
 
Dưới sự hướng dẫn , chỉ dạy tận tâm , tương tác với giáo viên Việt - Nhật tốt nhất, năng lực tiếng Nhật của bạn sẽ được hoàn thiện và nâng cao nhanh chóng sau mỗi khóa học. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TÀO là tôn chỉ của Nhật Ngữ SOFL. Nếu không đạt đầu ra đúng yêu cầu, bạn sẽ "PHẢI" học lại từ đầu hoàn toàn miễn phí!
 

2. NHK News

 
NHK News là web tin tức bằng tiếng Nhật rất hữu ích và thú vị về mọi lĩnh vực, có cả phần video và transcript giúp bạn có thể học tiếng Nhật online trực tuyến vô cùng hiệu quả, đặc biệt luyện kỹ năng là nghe và đọc. Tuy nhiên, vì tất cả đều bằng tiếng Nhật nên quá trình học sẽ khó khăn, khá vất vả NÊN chống chỉ định với các bạn mới học. 
 
Các bạn có thể xem chi tiết tại: http://www.nhk.or.jp/
 

3. Từ điển Mazii

 
Từ điển Mazii hiện là từ điển để học tiếng Nhật trực tuyến tốt nhất và được sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam. Với lượng từ vựng tiếng Nhật “khủng” được cập nhật thường xuyên và những tính năng ưu việt khác như : đọc tin tức, tự động phân chia từ mới theo cấp độ JLPT,... Từ điển Mazii đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bạn học tiếng Nhật.
hoc tieng Nhat tai Ha Noi
Học tiếng Nhật online thật hiệu quả

 

4. E-japanese

 
E-japanese là trang web học tiếng Nhật trực tuyến cung cấp một kho các đề thi , các kiến thức đồ sộ, dành cho những bạn chuẩn bị tham gia các kì thi năng lực tiếng Nhật. Nhưng trang web chỉ phù hợp với các bạn đã có cấp độ tiếng Nhật tương đối cao, còn đối với các bạn mới học thì chắc sẽ "choáng" và hoa mắt vì trang toàn tiếng Nhật .
 

5. About Japanese

 
Ưu điểm lớn nhất của About Japanese là thông tin siêu thú vị được cập nhật liên tục hằng ngày và được viết bằng tiếng Anh có thể giúp bạn cải thiện đồng thời trình độ cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật.
 
Tuy nhiên những kiến thức này lại được đề cập đến một cách khá rời rạc và lẻ tẻ vậy nên khi học bạn nên có một quyển sổ tay nhỏ để tổng hợp lại các kiến thức bạn học được và xem lại để khỏi quên nhé!
 
Trên đây là 5 Website học tiếng Nhật trực tuyến tốt nhất và hiệu quả nhất. Vấn đề thành công hay thất bại sẽ phụ thuộc vào bạn, bạn sẽ dành bao nhiêu thời gian để học tiếng Nhật nữa mà thôi. Tiếng Nhật luôn nằm trong tầm tay của mỗi chúng ta, chỉ là chúng ta có tìm đến nó hay không mà thôi. Cùng học tiếng Nhật trực tuyến với trung tâm Nhật Ngữ SOFL mào!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT