Nội dung bài viết

Các cấp độ Tiếng Nhật

Các cấp độ tiếng Nhật được chia theo cấp bậc tương ứng với trình độ ; khối lượng kiến thức tiếng Nhật. Đây cũng là chương trình học đạt tiêu chuẩn và được sử dụng rộng rãi trong các trường học và trung tâm dạy tiếng Nhật.
 
hoc tieng nhat
Tiếng Nhật có các cấp độ học khác nhau
 

Tìm hiểu về các cấp độ tiếng Nhật.

Chúng ta có thể thấy việc học ngôn ngữ là tùy thuộc vào khả năng tiếp thu và điều kiện học tập của cá nhân mỗi người. Một số người lại học dàn trải nhiều năm một ngôn ngữ, có người tập trung học một thời gian ngắn hơn là đã có thể thành thạo một thứ tiếng rồi. Ngoài ra còn tùy thuộc khối lượng kiến thức mà bạn theo học. Ví dụ như tiếng Anh, ngôn ngữ này khá phổ biến và cũng tương đồng với tiếng Việt, vì vậy phần lớn học viên và ngay cả trẻ em học tiếng Anh khá dễ dàng. Tiếng Nhật thì khác. Với khối lượng kiến thức vốn đồ sộ hơn các ngôn ngữ khác, lại thêm khác biệt về từ vựng và cách viết chữ tượng hình, quá trình học tiếng Nhật được xem như khó khăn và mất nhiều thời gian hơn.
 
Theo đó, bạn không thể ngay lập tức trong một thời gian ngắn có thể cấp tốc học xong tiếng Nhật. Chương trình học tiếng Nhật được chia nhỏ ra theo các trình độ để học viên có thể dần dần thu nhận kiến thức một các khoa học và có thứ bậc nhất, gồm có 3 cấp độ chính:
 
- Tiếng Nhật sơ cấp: gồm các khóa học N5, N4
- Tiếng Nhật trung cấp: Khóa học N3
- Tiếng Nhật cao cấp: Khóa học N2, N1

Ngoài quá trình học cơ bản nêu trên, bạn cũng có thể tham gia các khóa học tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật du học, tiếng Nhật dành cho doanh nghiệp. Đặc biệt là các khóa học tiếng Nhật online dành cho những người bận rộn, không có thời gian học tại trung tâm
 
 Trung tâm tiếng Nhật SOFL cũng ứng dụng các cấp độ học tiếng Nhật này trong quá trình đào tạo học viên. Các bạn có thể tham khảo các cấp độ này để bao quát quá trình học tập của bản thân, đồng thời đề ra hướng đi và kế hoạch học tập hiệu quả. 
 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT