Nội dung bài viết

5 địa điểm miễn phí giúp bạn tự học tiếng Nhật ở Sài Gòn hiệu quả nhất

5 Địa điểm học tiếng Nhật ở Sài Gòn miễn phí mà Nhật ngữ SOFL chia sẻ sau đây, chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thực tế như giao tiếp, nói chuyện với người bản xứ vô cùng thú vị và hiệu quả.

 

1. Công viên 23/09

Ngoài việc được học bài bản tại Trung tâm tiếng Nhật uy tín ở TpHCM  đây được coi là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn tự học tiếng Nhật vô cùng hiệu quả và tự nhiên nhất, bởi nơi đây quy tụ rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến tham quan. Nhờ vào vị trí tại quận 1, xung quanh có rất nhiều khách sạn lớn nên các bạn có thể dễ dàng bắt chuyện với bất kỳ vị khách Nhật Bản nào mà bạn muốn.

 

2. Nhà thờ Đức Bà - Bưu điện thành phố

Đây cũng là những địa điểm tham quan vô cùng nổi tiếng ở Sài Gòn, nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Nhật thì đây chính là địa điểm dễ dàng giúp bạn làm quen với người Nhật để trò chuyện và học hỏi. Hãy bắt đầu với những mẫu câu giao tiếp tiếng Nhật đơn giản mà bạn biết, đừng quên mang theo từ điển để có thể tra nghĩa những câu bạn không biết nhé.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà

3. Công viên 30/04

Với vị trí địa lý ngay tại trung tâm thành phố, gần Hồ Con Rùa, Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà… nên nơi đây thu hút rất nhiều du khách nước ngoài đi tham quan, tản bộ hay để nghỉ chân. Chính vì vậy, địa điểm này cũng nằm trong danh sách những địa điểm học tiếng Nhật ở TP.HCM hiệu quả nhất mà lại hoàn toàn FREE.

 

4. Nhà văn hóa Thanh Niên

Nếu bạn lo ngại với trình độ tiếng Nhật của mình thì hãy đến Nhà văn hóa Thanh niên vào những ngày cuối tuần để tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật giúp bạn rèn luyện thêm cho mình những kỹ năng nghe - nói, từ vựng của bản thân.

 

Ngoài các buổi sinh hoạt hàng tuần, CLB thường tổ chức các chuyên đề nhằm nâng cao kiến thức trình độ tiếng Nhật cho các bạn trong CLB. Đây là nơi tạo ra nhịp cầu giao lưu, kết bạn, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm sống và trao đổi trong học tập, nơi điểm hẹn cuối tuần của nhiều bạn trẻ đang theo học tiếng Nhật tại TP.HCM

 

5. Phố đi bộ Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện

 

Chắc hẳn rất nhiều bạn trẻ biết tới địa điểm nổi tiếng này rồi đúng không? Đây là nơi có rất nhiều du khách từ các quốc gia khác nhau tới tham quan, vui chơi, trong đó có cả người Nhật Bản. Chính vì vậy, đây cũng là một địa điểm vô cùng lý tưởng để các bạn học tiếng Nhật, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nâng cao trình độ ngoại ngữ, vừa được ăn uống, vui chơi và làm quen với nhiều bạn bè quốc tế.

 

Đây chắc chắn là những địa điểm học tiếng Nhật ở Sài Gòn mà bất cứ bạn trẻ nào cũng muốn tham gia đúng không nào? Hãy rủ thêm bạn bè để cùng nhau học hỏi và giao lưu kết bạn với thật nhiều bạn bè quốc tế nhé. Chúc các bạn học tốt.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT