Nội dung bài viết

5 cách tự học tiếng nhật không bao giờ lỗi mốt

Chỉ cần tìm kiếm trên mạng cụm từ cách học tiếng nhật là trả về vô số kết quả , phương pháp , cách học. Tuy nhiên với 5 cách tự học tiếng Nhật dưới đây giúp bạn tự học hiệu quả mà không bao giờ là lỗi thời.

Thế giới càng ngày càng "phẳng", việc xóa bỏ rào cản ngôn ngữ từ đó cũng trở nên vô cùng quan trọng giúp bạn nắm giữ các cơ hội về học tập, du học, việc làm với mức lương cao,... Nếu không học tiếng Nhật, có thể bạn sẽ bị cả thế giới "bỏ rơi".

 

Bạn nhận thức rõ điều này nhưng bạn vẫn chưa đi học tiếng Nhật được vì không có thời gian hay chi phí quá mức chi trả,,... Vậy hãy cùng trung tâm Tiếng Nhật SOFL khám phá "5 cách tự học tiếng Nhật siêu hiệu quả tại nhà mà không cần tốn kém chi phí nhé.
 

1. Tự học tiếng Nhật hiệu quả kiểu "vô não"

Học kiểu "vô não" nghĩa là thế nào? Là xem, nghe, học, đọc tiếng Nhật ở bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời gian nào bạn rảnh rỗi. Bạn có thể xem phim, xem hoạt hình, nghe nhạc,... bất cứ thứ gì bạn cảm thấy hứng thú. Bởi chính niềm đam mê của bạn sẽ làm cho quá trình tự học tiếng Nhật của bạn trở nên tự nhiên, dễ dàng và hiệu quả nhất có thể. 
 
Việc nghe thường xuyên, liên tục tiếng Nhật từ người bản ngữ sẽ dần hình thành phản xạ nghe cực tốt. Hơn thế nữa, thay vì đọc phụ đề , mình luôn đọc tiếng Nhật và đoán nghĩa một số từ mới. Điều này không chỉ giúp bạn tích lũy được vốn từ kha khá mà còn hình thành cho mình kỹ năng đoán nghĩa của từ tùy vào ngữ cảnh.
 
hoc tieng Nhat
Học tiếng Nhật mọi lúc mọi nơi
 

2. Tự học tiếng Nhật hiệu quả kiểu "con nhà giàu"

Nếu bạn cực kỳ cực kỳ giàu hoặc bạn học cực kỳ giỏi hãy chọn đi du học hoặc đến Nhật Bản sinh sống . Đây là phương pháp tự học tiếng Nhật mà ai cũng biết hiệu quả kinh khủng đến thế nào. 
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn trực tiếp trải nghiệm với ngôn ngữ, văn hóa Nhật Bản 24/7. Hơn thế nữa, nếu đã chọn du học hay sống tại Nhật Bản là bạn đã hoàn toàn chấp nhận phải chiến đấu với nó bởi bây giờ nó không chỉ là yêu cầu, mà đã trở thành nhiệm vụ sống còn giúp bạn có thể học tập và hòa nhập tại "xứ người".
 

3. Tự học tiếng Nhật hiệu quả kiểu " cần cù"

Hoc tieng nhat
Học tiếng Nhật một cách cần cù
 
Có thể nhiều bạn không tán đồng phương pháp học này. Bởi hiện nay đang có rất nhiều luồng ý kiến phản đối việc học ngữ pháp , học bằng sách vở nhiều khi tự học tiếng Nhật. Họ cho rằng việc học ngữ pháp sẽ làm cản trở, giảm tốc độ phản xạ khi giao tiếp .
 
Nhưng thực tế, ngữ pháp và từ mới đều là những phần khá quan trọng giúp bạn giao tiếp thực tế bằng tiếng Nhật. Ngày đêm học ngữ pháp , từ mới, làm nhiều bài tập để nhuần nhuyễn các cấu trúc sau đó tìm một người bạn nước ngoài và đem hết vốn liếng của mình để luyện phản xạ trong giao tiếp thì chẳng có lý gì mà bạn lại không giỏi tiếng Nhật cả.
 

4. Tự học tiếng Nhật theo trường phái lãng mạn

Nghe có vẻ hơi buồn cười nhưng nếu có thể, bạn hãy cố gắng tìm cho mình những người bạn trai, gái người nước ngoài. Bạn sẽ có động lực to đùng để dốc hết tâm huyết cho việc học tiếng Nhật, lại luôn có 1 người thầy tận tâm chỉ bảo bên cạnh. Không chỉ thế, yêu một người Nhật bạn còn được tìm hiểu, tiếp xúc với nhiều nét văn hóa đặc trưng nữa, thật thú vị đúng không nào!
 

5. Cách tự học tiếng Nhật tại nhà siêu hiệu quả - học online

Với 4 phương pháp tự học mà SOFL đã giới thiệu trên tuy khá hiệu quả nhưng không thể phủ nhận là mỗi phương pháp lại tồn tại những nhược điểm riêng. Và thấu hiểu những điều này, trung tâm Tiếng Nhật SOFL xin chia sẻ với các bạn phương pháp tự học tiếng Nhật hiệu qảu tại nhà được rất nhiều người đánh giá cao: Học tiếng Nhật online.
 
Tham gia một khóa học tiếng Nhật trực tuyến với các chương trình học tổng hợp nhiều kỹ năng , lộ trình học phù hợp được nghiên cứu và khuyến nghị bởi các giảng viên đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm mà chi phí lại vô cùng khiêm tốn. Thật tuyệt vời phải không!

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT