Nội dung bài viết

5 cách học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả tuyệt đối

Bạn có biết cách học tiếng Nhật giao tiếp tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay chưa? Thử ngay 5 cách học tiếng Nhật giao tiếp thần thánh dành riêng cho người Việt dưới đây

 

lop hoc tieng nhat giao tiep

Lớp học tiếng Nhật giao tiếp cùng cô Morishita Ayumi

 

Giao tiếp tiếng Nhật đã trở thành nhu cầu thiết yếu của người Việt nói chung và các bạn đang, đã và sẽ làm việc trong các tập đoàn, doanh nghiệp Nhật. Vậy cách học tiếng Nhật hiệu quả nhất hiện nay là gì? Đó là học tiếng Nhật thực dụng , học qua giao tiếp thực hành thực tế. Chẳng còn những cuốn giáo trình đầy chữ, những cuốn vở đầy lý thuyết. Dưới đây là 5 cách học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả đến ngỡ ngàng mà trung tâm Nhật Ngữ SOFL đã tổng hợp:

1. Học giao tiếp với người bản ngữ

Tôi đảm bảo rằng bạn sẽ nói tiếng Nhật như gió nếu học tiếng Nhật với người bản ngữ, trong môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Tuy nhiên, nếu không có cơ hội học tiếng Nhật tại chính Nhật Bản hãy đến với trung tâm Nhật Ngữ SOFL - nơi hội tụ các giảng viên người bản ngữ giỏi, xuất sắc nhất. Học với giảng viên người bản ngữ, bạn sẽ học cách phát âm chính xác nhất, khả năng nghe nói, phản xạ tự nhiên nhất.
 

2. Tham gia các hoạt động với người Nhật

Có nhiều cách tiếp cận với người Nhật và học giao tiếp từ họ. Bạn có thể tìm, tham gia các câu lạc bộ ngôn ngữ quy tụ nhiều người bản địa, các tổ chức tình nguyện,... Việc tiếp xúc với người bản ngữ là cách nhanh nhất giúp bạn nghe , nói thành thạo trong thời gian ngắn.
 
cau lac bo giao tiep tieng nhat
Thường xuyên tham gia các hoạt động của ngườ Nhật
 

3. Học tiếng Nhật qua các video online

Hiện nay, các video dạy tiếng Nhật online được chia sẽ khá nhiều trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là youtobe. Vì điểm yếu của học online là thiếu môi trường thực hành cụ thể nên nếu bạn muốn giao tiếp tốt thì bạn phải chịu khó luyện tập thật nhiều.
 

4. Học tiếng Nhật giao tiếp theo chủ đề

Kho học giao tiếp, bạn nên phân loại theo từng chủ đề cụ thể. Hãy bắt đầu với các bài học nhập môn như giới thiệu bản thân, chào hỏi,... rồi đến các bài mua sắm, bệnh viện, ngân hàng,... Dù mong muốn học nhanh nhưng bạn vẫn phải đảm bảo việc học đúng trình tự, logic và khoa học.

lop hoc tieng nhat cap toc n5 tai sofl
Lớp học tiếng Nhật cấp tốc N5 tại SOFL
 

5. Xem phim, nghe nhạc Nhật Bản

Tuy việc học tiếng Nhật bằng cách xem phim, nghe nhạc được khuyến nghị khá nhiều nhưng vẫn có nhiều bạn học chưa hiệu quả. Nên trung tâm Nhật Ngữ SOFL đưa ra một số chú ý sau:
 
Học cách phát âm tiếng Nhật chuẩn
Ngữ điệu chuẩn
Cách sử dụng văn nói thực tế của các nhân vật.
 
Muốn học tiếng Nhật giao tiếp nhanh bạn có thể áp dụng các phương pháp "bắt chước" đúng theo lời thoại của nhân vật.
 
Trên đây là 5 cách thần thánh để học tiếng Nhật giao tiếp thực tế, tuy nhiên nếu áp dụng các cách này mà vẫn không cảm thấy khá hơn hãy tham khảo ngay các khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL với các giảng viên người bản ngữ nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT