Nội dung bài viết

3 bước đẩy nhanh tiến độ học tiếng Nhật bằng tốc độ tên lửa

Thực ra học tiếng Nhật nhanh bằng tốc độ tên lửa chỉ là một cách nói vui, hóm hỉnh nhưng thực sự 3 bước với các thủ thuật dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng giao tiếp của mình được cải thiện nhanh chóng bạn đáng kinh ngạc khi bạn thực sự kiên trì, và đi đúng hướng. Cùng trung tâm Nhật Ngữ SOFL tìm hiểu nhé.

Bước 1: Các thủ thuật học "vui vẻ, giải trí" 


hoc tieng nhat
Vừa học tiếng Nhật vừa thư giãn
 

1. Đọc, đọc và đọc

Một trong những điều dễ nhất bạn có thể làm để học tiếng Nhật "tốc độ" hơn là đọc, đọc và đọc bất cứ khi nào trong mọi thời gian có thể. Đọc giúp bạn cải thiện vốn từ vựng, ngữ pháp chắc chắn hơn và bổ sung các "từ lóng" giúp bạn giao tiếp tự nhiên nhất. Vậy đọc cái gì? 
 
Đọc truyện tranh, sách ,tạp chí, báo,... Đây là những thứ bạn có thể rễ ràng tìm thấy và chúng sử dụng những từ ngữ, cấu trúc câu cơ bản có thể giúp bạn học tốt hơn.
 

2. Xem phim

Xem phim giúp bạn cải thiện khả tiếng Nhật bằng cách nghe và nhắc lại những gì nhân vật trong phim đã nói. Ban đầu bạn có thể nghe có phụ đề, khi bạn đã có được vốn từ vựng cơ bản thì bạn có thể "nói không" với phụ đề, tập trung nghe những từ bạn biết và đoán nghĩa của chúng. 
 

3. Mở rộng quan hệ bạn bè

Bạn có thể kết bạn với những người nói tiếng Nhật, chát, skype,... nói chuyện cùng nhau sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tiếng Nhật. 
 

4. Hát các bài hát

Hát các bài hát tiếng Nhật có thể giúp bạn nghe, học được âm điệu của các câu chữ, khả năng phát âm của bạn từ đó cũng được cải thiện. Với những bài hát yêu thích, học thuộc lời sẽ giúp bạn gia tăng vốn từ vựng đáng kể đấy.
 

Bước 2 : Học thực chất


khoa hoc tieng Nhat
Tham gia một khóa học tiếng Nhật 
 

1. Tham gia các khóa học

Tham gia các khóa học tiếng Nhật sẽ giúp bạn nắm chắc được những từ, ngữ pháp quan trọng nhất và chắc chắn mọi thứ bạn làm đang đi theo đúng hướng. Có 2 cách để tham gia các khóa học tiếng Nhật :
 
- Tham gia khóa học Online trực tuyến
- Tham gia các khóa học tại trung tâm : Với đội ngũ giảng viên và phương pháp giảng dạy cụ thể, khoa học, sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn trên con đường chinh phục tiếng Nhật.
 

2. Viết nhật ký hàng ngày

Công việc bắt buộc kiên trì hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện khả năng viết lách và ngôn ngữ của bạn. Bạn sẽ tự nghĩ, viết ra những câu mới, sử dụng từ mới để diễn tả hành động trong ngày hoặc những điều bạn muốn ghi lại.
 

3. Nghiêm khắc với chính bản thân mình

Học ngoại ngữ mới tức là bạn phải để bản thân mình đắm chìm trong ngôn ngữ đó, tất cả mọi giác quan cho đến suy nghĩ. Dành mọi thời gian cho ngôn ngữ đó cũng như sử dụng chúng càng nhiều càng tốt mang đến nhiều lợi ích.
 

4. Đặt mục tiêu mỗi ngày

Muốn cải thiện khả năng tiếng Nhật của mình, không còn cách nào khác, bạn hãy dành cho nó 3 tiếng mỗi ngày. Tình yêu chỉ có kết quả khi nó có đủ thời gian. Nếu bạn dành ít nhất 3 tiếng mỗi ngày cho cả nghe, viết và nói tiếng Nhật, bạn sẽ thấy tốc độ phản xạ của mình tăng nhanh bất ngờ đấy.
 

Bước 3: Nên và không nên


Hoc tu vung tieng Nhat

Chú tâm học từ vựng tiếng Nhật

 

Nên Học từ vựng theo chủ đề và học ít một
Nên Dán ảnh, giấy nhớ mọi thứ trong nhà bạn
Nên sử dụng Google Images
Không nên Học với flashcards
Không nên: Tập trung quá nhiều vào ngữ pháp
Không nên: Ngại ngùng
 
Trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL tự tin có thể cung cấp cho bạn những kiến thức nền quan trọng, cung cấp cho bạn một phương pháp luyện tập phù hợp giúp chinh phục thành công 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT