Nội dung bài viết

10 cuốn sách dạy tiếng Nhật nên biết tại Việt Nam

Để chuẩn bị học tiếng Nhật, nhiều bạn thực sự băn khoăn không biết nên chọn sách dạy tiếng Nhật nào hiệu quả và phù hợp nhất với bản thân mình. Hãy cùng Trung tâm tiếng Nhật SOFL tìm hiểu những đầu sách dạy tiếng Nhật tiêu biểu dưới đây nhé.

Giao trinh hoc tieng Nhat

Tham khảo sách dạy tiếng Nhật tại Việt Nam

 

1.Sách dạy tiếng Nhật Mina No Nihongo 1

 

Sách dạy tiếng Nhật Mina No Nihongo 1 là cuốn sách thông dụng được rất nhiều người đọc biết đến. Và được rất nhiều trung tâm tiếng Nhật sử dụng giáo trình này trong việc giảng dạy. Từ đó các bạn cũng có thể hiểu được rằng sách Mina No Nihongo này có sự tin tưởng rất cao và nằm trong tốp đầu của những giáo trình tiếng Nhật.

 

Giao trinh tieng Nhat so cap

Giáo trình tiếng Nhật

 

2. Ngữ pháp tiếng Nhật cơ bản

 

Sách ngữ pháp tiếng Nhật cơ bản của NXB thời đại. Tổng hợp 27 bài tập về những cấu trúc ngữ pháp cơ bản cho người dùng. Ngoài ra, còn kèm theo nhiều ví dụ minh họa cũng như hình ảnh kèm theo giúp người học có thể dựa vào hình ảnh, ví dụ đó mà học đơn giản dễ dàng hơn.

hoc ngu phap tieng Nhat

Sách ngữ pháp tiếng Nhật

 

3. Sách: Tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

 

Như với tiêu đề với mục đích dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật. Sách kèm theo CD nên giá sẽ cao hơn một chút so với  những sách không có CD. Nhưng nó lại được khá nhiều người lựa chọn vì có thể tự học qua CD mà không cần phải tìm mua thêm những tài liệu khác nữa.

Sach hoc tieng Nhat

Tự học tiếng Nhật cho người mới

 

4. Tiếng Nhật cho mọi người – trình độ sơ cấp 1

 

Chắc hẳn các bạn học tiếng Nhật chưa đi sâu vào bảng chữ cái Kanji khi mới học tiếng Nhật. Để học được trọn vẹn toàn bộ bạn nên tìm đến cuốn sách này để học sâu hơn về bảng chữ cái tiếng Nhật Kanji

Giao trinh tieng Nhat so cap 1

Giáo trình tiếng Nhật sơ cấp

5. Sách tự đàm thoại tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu

Với cuốn sách này, sẽ giúp bạn làm quen với tiếng Nhật một cách dễ dàng hơn thông qua những từ từ cơ bản đến nâng cao. Đưa ra những tình huống giao tiếp kèm theo những hình ảnh giúp cho sinh động và dễ học hơn. Hơn thế sách còn được xuất bản dựa trên cách học của người Việt để tìm ra phương pháp học tiếng nhật hiệu quả và phù hợp nhất.

Giao tiep tieng Nhat

Học đàm thoại tiếng Nhật

6. Tự học 1800 câu đàm thoại tiếng Nhật

Sách cũng kèm theo CD, chính vì thế sẽ rất phù hợp  cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật, Cuốn sách hướng tới kiểu giao tiếp tiếng Nhật nên sẽ rất cần cho những ai đang học tiếng Nhật giao tiếp. Vừa có thể luyện nghe và luyện nói rất hiệu quả.

Tu hoc tieng Nhat

Sách tự học tiếng Nhật

 

7. Tài liệu luyện thi năng lực Nhật ngữ N5

 

Cũng đúng như với tiêu đề sách sẽ giúp các bạn luyện thi trình độ N5 kèm theo CD. Khi học xong cuốn sách này chắc chắn bạn sẽ không còn bỡ ngỡ với kì thi năng lực N5 nữa.

 

Giao trinh tieng Nhat N5

Sách luyện thi tiếng Nhật trình độ N5

 

8. 10 phút từ học tiếng Nhật mỗi ngày

 

Cái tên nói lên được sự chăm chỉ học tiếng Nhật thường xuyên. Với nhiều bài học nhỏ, chủ đề khác nhau, được rất nhiều bạn trẻ tìm mua.

Luyen nghe tieng Nhat

Luyện học tiếng Nhật mỗi ngày

9. Bộ sách du học tu nghiệp Nhật bản

Sách gồm: Hội thoại ứng dụng, ngữ pháp căn bản và đề thi thử N5. Sách rất phù hợp với những bạn muốn đi xuất khẩu lao động hay những bạn đang có ý định đi du học. Sau khi học xong cuốn sách này có bạn có thể tự tin để thi trình độ bằng cấp N5.

luyen thi tieng Nhat

Tài luyện ôn thi tiếng Nhật

Tham khảo: Học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL

 

10. Sách dạy tiếng Nhật: Tiếng Nhật cho mọi người – trình độ sơ cấp 1 và 2

 

Tiếng Nhật cho mọi người là cuốn sách dàng cho người mới bắt đầu học tiếng Nhật. Sách có rất nhiều bài tập phù hợp cho trình độ học tiếng nhật Sơ cấp. Sách được dịch từ giáo trình Mina no nihongo nên được khá nhiều bạn đọc đánh giá cao.

Giao trinh tieng Nhat so cap

Giáo trình tiếng Nhật sơ cấp

 

Qua những đầu sách dạy tiếng Nhật trên, trung tâm tiếng Nhật SOFL hi vọng các bạn có thể tìm ra cho mình những quyển sạch dạy tiếng Nhật phù hợp nhất với bản thân mình.

Chúc các bạn học tiếng nhật hiệu quả nhất nhé.

 

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL - Tiếng Nhật cho mọi đối tượng

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 

Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 4: Số 491B phố Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội

Email: Nhatngusofl@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88

Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT