Nội dung bài viết

Hè này đi đâu? Phi ngay đến Trung tâm tiếng Nhật SOFL chứ đâu

Mùa hè sẽ trở nên thú vị và bổ ích hơn bao giờ hết nếu các bạn tận dụng thời gian này và tham gia khóa học tiếng Nhật và cơ hội tham gia vào những hoạt động vừa học vừa chơi tại SOFL.

Hè nóng bức lập tức đến SOFL

 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL - Khơi dậy đam mê học tiếng Nhật.

 

Một trong những bí quyết học tiếng Nhật hiệu quả chính là sự yêu thích và mong muốn khám phá của người học. Bài học càng gần với thực tế càng thu hút sự say mê của người học. Việc học tập chỉ chú trọng vào giáo trình sẽ dễ gây nhàm chán, chính vì vậy, đối với học viên là trẻ em, học sinh, sinh viên, học tiếng Nhật theo một chủ đề thực tế và được giảng dạy thông qua các hoạt động trực quan sinh động trong lớp là một trong những cách giúp khơi dậy niềm yêu thích học tiếng Nhật của các em.

Ngoài việc nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật, học viên tại SOFL còn được tham dự rất nhiều hoạt động bổ ích trong suốt khóa học như bài tập nhóm, dự án cùng các bạn trong lớp.

Giờ học nhóm cùng người bản xứ đầy thú vị và bổ ích tại SOFL

Giờ học nhóm cùng người bản xứ đầy thú vị và bổ ích tại SOFL

 

Khám phá ngôn ngữ Nhật Bản.

 

Hãy thử tưởng tượng trong chuyến du lịch mùa hè đến bảo tàng, khu du lịch nổi tiếng Nhật Bản… và gặp gỡ bạn bè nước ngoài đồng trang lứa, nếu chưa được chuẩn bị tốt về ngôn ngữ và kiến thức, liệu các em có thể tự tin trao đổi cùng bạn bè quốc tế?

Các bài học tiếng Nhật trong khóa học mùa hè tại SOFL sẽ giúp cho các bạn học viên những kiến thức và phản xạ ngôn ngữ tốt nhất. Trong khóa tiếng Nhật mùa hè 2018,  các bạn sẽ vừa học, vừa chơi đúng với chất “Hè” cùng đội ngũ giảng viên Việt – Nhật dày dạn kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình sẽ luôn đồng hành và hướng dẫn các bạn từ A – Z chẳng ngại hè nóng.

Giao lưu văn hóa Việt Nhật tại SOFL

Giao lưu văn hóa Việt Nhật tại SOFL

 

Nhật ngữ SOFL, vừa chơi vừa học, thành thạo tiếng Nhật chỉ trong 1 mùa hè.

 

Xã hội ngày càng phát triển, Việt Nam đang hội nhập với thế giới từng ngày. Thế nên, chẳng cần nói thì ai cũng biết tiếng Nhật có tầm quan trọng như thế nào. Tiếng Nhật sẽ là cầu nối để chúng ta giao lưu, học hỏi và bước ra thế giới. Chính vì thế, việc trang bị tiếng Nhật cho các thế hệ tương lai là vô cùng cần thiết. Tiếng Nhật sẽ mở ra cơ hội để các bạn phát triển, thích ứng với những đòi hỏi mới của xã hội đồng thời mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

 

Hãy tạo nền tảng tiếng Nhật vững chắc ngay mùa hè này để làm bệ phóng cho sự nghiệp sau này. Hãy biến mùa hè của bé trở nên vừa vui tươi, vừa bổ ích với các khóa học tiếng Nhật tại SOFL. Hãy nhanh đến với SOFL để đăng ký một khóa học tiếng Nhật hè với nhiều ƯU ĐÃI tuyệt vời. 

Lễ hội ẩm thực Việt - Nhật được tổ chức hàng tháng tại SOFL

Lễ hội ẩm thực Việt - Nhật được tổ chức hàng tháng tại SOFL

 

Đảm bảo phụ huynh và các bạn học viên sẽ yên tâm và hài lòng về câu hỏi hè này nên học gì? ở đâu? Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL , hơn 10  năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật, đảm bảo uy tín chất lượng, mong muốn góp phần giúp cho thế hệ tương lai vững bước vào đời.

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT