Nội dung bài viết

Tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật với những lợi ích bất ngờ

Câu lạc bộ tiếng Nhật sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp. Vì vậy hãy tham gia CLB tiếng Nhật tại SOFL để trải nghiệm những bài học bổ ích cùng với giảng viên người Nhật nhé.

cau lac bo tieng nhat

Tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật cùng người bản xứ

 

Lý do nên tham gia Câu lạc bộ tiếng Nhật.

 

     ♦  Khơi dậy đam mê, tạo động lực mới.

Tất cả chúng ta khi học tiếng Nhật đều có mục đích riêng của mình. Có thể là hộ trợ việc học tập, làm việc hay có nhu cầu khác trong cuộc sống. Nhưng tiếng Nhật khá phức tạp và trong suốt quá trình học có đôi lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản muốn bỏ cuộc và mong ước có người cùng đồng hành với mình.
 
Việc tìm ra một người cùng học tiếng Nhật với mình sẽ không còn khó khăn khi tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật. Khi bạn sống trong môi trường này, bạn sẽ cảm thất tất cả mọi người đều lỗ lực cho việc học tiếng Nhật và bạn sẽ có động lực hòa theo guồng quay đó.
 
Theo thời gian, bạn sẽ có niềm đam mê với tiếng Nhật và có lẽ một ngày nào đó bạn sẽ là người truyền cảm hứng, khơi dậy niềm đam mê tiếng Nhật cho những người xung quanh thì sao?

 

     ♦   Tạo môi trường giao tiếp thực tế tốt.

Bạn tự học tiếng Nhật và đang thiếu môi trường giao tiếp tiếng Nhật thực tế? và đang loay hoay tìm giải pháp? Vậy thì câu lạc bộ tiếng Nhật chính là một môi trường lý tưởng . 
Trong một cộng đồng mà mọi người tham gia đều muốn cải thiện khả năng giao tiếp, vậy nên bạn hãy vứt bỏ sự tự ti sang một bên, hãy nói thật nhiều với những người có chung lý tưởng. Và cũng từ đây, vốn từ vựng, ngữ pháp cùng khả năng giao tiếp của bạn sẽ tăng một cách bất ngờ đấy.

 

     ♦   Lĩnh hội được nhiều kinh nghiệm từ những người bạn đồng hành.

Câu lạc bộ tiếng Nhật là nơi hội tự những người có cùng đam mê chinh phục tiếng Nhật giống bạn. Nhưng điểm xuất phát của họ không giống bạn. 
 
Họ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều trình độ. Ngoài việc đồng hành cùng nhau trong giao tiếp tiếng Nhật, bạn sẽ còn học hỏi được rất nhiều những kỹ năng từ họ và dần dần bổ sung thêm những kỹ năng mà bạn còn thiếu từ họ. Thật tuyệt vời phải không nào?

cau lac bo giao tiep tieng nhat sofl

Tích luỹ kinh nghiệm học tiếng Nhật từ bạn bè

 

Câu lạc bộ tiếng Nhật SOFL.

 

Nhằm trau dồi và cải thiện thêm khả năng ngôn ngữ cho các học viên, lớp học tiếng Nhật SOFL đã tổ chức một câu lạc bộ Nhật ngữ rất sôi nổi và năng động. Đến với câu lạc bộ, bạn sẽ được giao tiếp trong một môi trường hoàn toàn bằng tiếng Nhật, giao lưu với người Nhật Bản và giảng viên Việt Nam.

 

     ♦   Lợi ích bạn nhận được.

Khi tham gia hoạt động cùng CLB, bạn sẽ có cơ hội:

-    Nói chuyện trực tiếp với các thành viên học tiếng Nhật, giao lưu gặp gỡ với những người có cùng đam mê.
-    Tìm hiểu về các văn hóa, cách giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày hoặc trong doanh nghiệp Nhật Bản
-    Nâng cao trình độ tiếng Nhật qua việc giao tiếp trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Nhật.
CLB sẽ được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại để hỗ trợ trong quá trình tổ chức và tham gia các hoạt động.

cau lac bo giao tiep tieng nhat tai sofl

Lợi ích bạn nhận được khi tham gia câu lạc bộ giao tiếp

 

     ♦   Chi phí tham gia.

Một điều đặc biệt của CLB là bạn sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động vui chơi bổ ích nhưng hoàn toàn miễn phí. Rất phù hợp và thuận lợi cho các bạn sinh viên đúng không nào.

 

Hãy tham gia ngay câu lạc bộ tiếng Nhật của Trung tâm tiếng Nhật SOFL để phát triển khả năng ngôn ngữ, tự tin hơn và quen biết nhiều bạn mới hơn nhé. Chúc các bạn thành công.

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT