Nội dung bài viết

Lý do nên tham gia CLB tiếng nhật

Tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật không chỉ tạo cho bạn một môi trường giao tiếp thực tế khá tốt mà còn là cơ hội để bạn mở rộng các mối quan hệ, học hỏi và nâng cao các kỹ năng cần thiết trong quá trình học tiếng Nhật.

cau lac bo giao tiep tieng nhat
Giao lưu văn hóa nghệ thuật với người Nhật Bản tại SOFL
 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL đã tổng hợp và chia sẽ với các bạn bài Những điểm cộng từ việc tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật . Hi vọng nó có thể giúp các bạn biết thêm nhiều lợi ích và quá trình học tiếng Nhật hiệu quả hơn.
 

1. Khơi dậy đam mê, tạo động lực mới

 

Tất cả chúng ta khi học tiếng Nhật đều có mục đích riêng của mình. Có thể là hộ trợ việc học tập, làm việc hay có nhu cầu khác trong cuộc sống. Nhưng tiếng Nhật khá phức tạp và trong suốt quá trình học có đôi lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản muốn bỏ cuộc và mong ước có người cùng đồng hành với mình.
 
Việc tìm ra một người cùng học tiếng Nhật với mình sẽ không còn khó khăn khi tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật. Khi bạn sống trong môi trường này, bạn sẽ cảm thất tất cả mọi người đều lỗ lực cho việc học tiếng Nhật và bạn sẽ có động lực hòa theo guồng quay đó.
 
Theo thời gian, bạn sẽ có niềm đam mê với tiếng Nhật và có lẽ một ngày nào đó bạn sẽ là người truyền cảm hứng, khơi dậy niềm đam mê tiếng Nhật cho những người xung quanh thì sao? ^^!
 

2. Tạo môi trường giao tiếp thực tế tốt

 

Bạn tự học tiếng Nhật và đang thiếu môi trường giao tiếp tiếng Nhật thực tế? và đang loay hoay tìm giải pháp? Vậy thì câu lạc bộ tiếng Nhật chính là một môi trường lý tưởng . 
 
Trong một cộng đồng mà mọi người tham gia đều muốn cải thiện khả năng giao tiếp, vậy nên bạn hãy vứt bỏ sự tự ti sang một bên, hãy nói thật nhiều với những người có chung lý tưởng. Và cũng từ đây, vốn từ vựng, ngữ pháp cùng khả năng giao tiếp của bạn sẽ tăng một cách bất ngờ đấy.
giao tiep tieng Nhat
Tạo môi trường giao tiếp tiếng Nhật trực tiếp với giáo sư người Nhật Bản
 

3. Lĩnh hội được nhiều kinh nghiệm từ những người bạn đồng hành.

 

Câu lạc bộ tiếng Nhật là nơi hội tự những người có cùng đam mê chinh phục tiếng Nhật giống bạn. Nhưng điểm xuất phát của họ không giống bạn. 
 
Họ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều trình độ. Ngoài việc đồng hành cùng nhau trong giao tiếp tiếng Nhật, bạn sẽ còn học hỏi được rất nhiều những kỹ năng từ họ và dần dần bổ sung thêm những kỹ năng mà bạn còn thiếu từ họ. Thật tuyệt vời phải không nào?
 

4. Kết giao thêm những người bạn mới

 

Bạn đang hoạt động trong tập thể đồng nghĩa với việc bạn sẽ kết giao thêm được nhiều bạn mới. Đó có thể là những người bạn tuyệt vời .
 
​Có quá nhiều lý do tuyệt vời cho bạn tham gia vào câu lạc bộ tiếng Nhật đúng không? Có phải ta đang bỏ lỡ cộng đồng này không?  Bạn còn chần chữ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL để đăng kí tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật ngay bây giờ!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT