Nội dung bài viết

TOP các bộ phim Nhật hay nhất đầu năm 2019

Bạn có niềm đam mê với những bộ phim Anime Nhật Bản? Vậy hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu và xem 4 bộ phim Nhật hay nhất đầu năm 2019 dưới đây nhé. Đây đều là những bộ phim hứa hẹn mang đến cho bạn sự bất ngờ, lôi cuốn qua mỗi tập phim.

 

1. Doraemon Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Mặt Trăng.

Doraemon Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Mặt Trăng

Doraemon Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Mặt Trăng

 

Đây sẽ chính là movie thứ 39 của loạt series điện ảnh phim Doraemon. Bộ phim đã đến với khán giả tại Nhật Bản vào ngày 1 tháng 3 năm 2019.

Mở đầu trailer phim chính là hình ảnh bề mặt của Mặt Trăng. Sau đó, nhân vật Nobita ở trường tuyên bố với mọi người là "có con thỏ trên Mặt Trăng". Cậu đã bị mọi người trong lớp chê cười và chú mèo máy Doraemon lấy ra huy hiệu "Thành viên Câu lạc bộ dị thuyết" tạo ra vương quốc Thỏ trên Mặt Trăng. Một ngày nọ, có một cậu bé đã chuyển trường đến lớp của Nobita học. Nhóm Nobita đã cùng với cậu bé có một chuyến phiêu lưu đến vương quốc Thỏ cùng nhiều điều thú vị đã diễn ra. Chúng ta hãy cùng xem và học tiếng Nhật qua phim luôn nhé.

 

2. Natsume The Movie.

Tạp chí LaLa thuộc nhà xuất bản Hakusensha vừa thông báo về Phim Natsume The Movie chuyển thể từ manga Natsume Yujin - Chou của tác giả Yuki Midorikawa. Bộ phim sẽ có tựa đề là Gekijouban Natsume Yuujin - Chou ~Utsusemi ni Musubu~ (Tạm dịch: Movie Hữu Nhân Sổ của Natsume -Kết nối với nhân gian-).

 

Natsume The Movie

Natsume The Movie

 

Đội ngũ sản xuất gồm:

  • Tổng đạo diễn: Takahiro Oumori
  • Đạo diễn: Hideki Ito
  • Studio: Shuka
  • Sáng tác: Sadayuki Murai
  • Thiết kế yêu quái: Tatsuo Yamada
  • Sáng tác âm nhạc: Makoto Yoshimori

 

3. Miền Đất Hứa.

Đây là bộ phim tiếp theo SOFL muốn chia sẻ tới các bạn. Anime The Promised Neverland được phát sóng vào khoảng tháng 1 năm 2019 nhằm vào Anime mùa đông 2019.

 

Anime The Promised Neverland

Anime The Promised Neverland 

 

Số 26 năm nay của Tuần san Shonen Jump đã có thông báo rằng bộ truyện tranh The Promised Neverland của hai tác giả Kaiu Shirai và Posuka Demizu sẽ được chuyển thể sang thành TV Anime.

Nội dung của anime miền đất hứa là một bộ truyện có nội dung về Emma và những người bạn của cô bé này – họ có một cuộc sống rất yên bình và hạnh phúc với nhau ở một trại trẻ mồ côi. Mặc dù luật lệ ở đây cũng rất hà khắc nhưng những người trông coi lại rất tốt bụng. Ở nơi đây họ được ăn, được học, được chơi những trò chơi và làm những bài kiểm tra trí tuệ cực kì khó. Trong đó, Emma, Norman và Ray là 3 người lớn tuổi tài năng nhất. Cho đến trước năm 12 tuổi, những đứa trẻ này sẽ được chọn cha mẹ nuôi và cùng rời khỏi trại trẻ. Tuy nhiên Emma và 2 người bạn thân đã 11 tuổi mà vẫn chưa được sắp xếp để tìm cha mẹ nuôi. Buổi tối hôm đấy, Emma và Norman phải đưa một đồ vật bị bỏ quên cho một người em mới được nhận cha mẹ nuôi. Họ bắt gặp cô bé đó đã chết, đồng thời cũng đã phát hiện ra được một sự thật kinh hoàng: Nơi đây chính là một trang trại nuôi người để làm thức ăn cho ác quỷ. Họ đã lên kế hoạch bỏ trốn.

 

​4. Go - Toubun no Hanayome.

Bộ truyện tranh này sẽ được chuyển thể thành Anime vào năm 2019.

 

Go - Toubun no Hanayome

Go - Toubun no Hanayome

 

Trên số kép 37&38 của Tuần san Shōnen đã có thông báo rằng bộ truyện tranh Go-Toubun no Hanayome này sẽ được chuyển thể thành anime và sẽ được phát sóng vào năm 2019. Trang web chính thức của bộ phim Go Toubun no Hanayome Anime cũng đã đăng tải Visual đầu tiên của bộ phim.

Go-Toubun no Hanayome là một câu chuyện hài lãng mạn về một chàng “boy nhà nghèo” có tên Futaro Uesugi đang học năm thứ 2 trung học. Để kiếm thêm thu nhập, cậu đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu có nọ. Bất ngờ, người mà cậu đang dạy kèm lại chính là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn nữa, đó không chỉ là một mà có tới 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để có thể “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học này?

 

Trên đây là 4 bộ phim Nhật hay nhất đầu năm 2019 thể loại Anime mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Chúc các bạn vừa học, vừa giải trí thật hiệu quả.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT