Nội dung bài viết

Tổng hợp 1500 câu giao tiếp tiếng Nhật đầy đủ file pdf và mp3

Tổng hợp 1500 câu giao tiếp tiếng Nhật đầy đủ file PDF và MP3, Nhật ngữ SOFL hi vọng với bộ tài liệu tiếng Nhật này sẽ giúp các bạn chinh phục khả năng giao tiếp tiếng Nhật của mình nhế

Đất nước Nhật Bản không chỉ nổi tiếng về thiên nhiên, con người mà còn có rất nhiều nét văn hóa đặc trưng. Nghệ thuật giao tiếp chính là biểu hiện của một phần tính cách con người và văn hóa nơi đây. Để các bạn có thể hiểu hơn cách sử dụng tiếng Nhật giao tiếp hàng ngày, hôm nay bài viết của Nhật Ngữ SOFL sẽ cung cấp cho bạn 1500 câu giao tiếp tiếng Nhật đầy đủ file pdf và mp3.

 

1500 câu giao tiếp tiếng Nhật đầy đủ file pdf và mp3

1500 Câu giao tiếp tiếng Nhật đầy đủ file PDF và MP3

 

Phương pháp học tiếng Nhật giao tiếp

 

Rèn luyện phát âm chuẩn

 

Khi giao tiếp tiếng Nhật hàng ngày việc phát âm sai đồng nghĩa với việc thông tin đến người nghe cũng sai và gây ra nhiều hiểu lầm. Bạn có thể tìm kiếm các video nói chuyện, phát âm qua các kênh phương tiện miễn phí như youtube, các trang học tiếng Nhật và những sách luyện nói để có thể tìm hiểu các phương pháp phát âm, những câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng và nói tiếng Nhật chuẩn người bản địa.

 

Tự nói chuyện với chính mình

 

Sự tự ti, rụt rè và ngại ngùng là điều cản trở việc thực hành giao tiếp tiếng Nhật của mọi người. Phương pháp này là phương pháp hay và rất tốt dành cho những người lười và sợ thực hành khi học tiếng Nhật giao tiếp hàng ngày. Mỗi ngày bạn hãy đứng trước gương và tập nói những đoạn hội thoại đơn giản để tạo thành thói quen nhìn thẳng, chỉnh sửa dáng đứng, khuôn mặt và cách giao tiếp của mình. Hiện nay, ở Hà Nội, đang có rất nhiều trung tâm dạy giao tiếp tiếng Nhật, bạn cũng có thể tìm cho mình những trung tâm dạy tiếng Nhật để có cơ hội tìm được nhiều bạn học cùng thực hành nói chuyện với mình.

Hát theo bài hát của Nhật Bản

Đây là một phương pháp học tiếng Nhật theo kiểu “trực tuyến” hay và hiệu quả. Hãy lên mạng và search ra những bài hát mà bạn muốn nghe, hãy chọn những bài hát chứa phụ đề tiếng Nhật, có phần dịch sang tiếng Việt càng tốt để hát theo. Cách này sẽ giúp bạn vừa phản xạ tốt với mặt chữ, vừa học thêm được nhiều từ vựng mới và quan trọng là có thể tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình khi giao tiếp với người Nhật.

 

1500 câu giao tiếp tiếng Nhật đầy đủ file pdf và mp3

 

File pdf : Download tại đây

File mp3: Download tại đây

Bạn hãy tải tài liệu về và luyện tập với nó hàng ngày nhé. Học được bộ tài liệu 1500 câu giao tiếp này thì khả năng tiếng Nhật giao tiếp hàng ngày của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy. Nhật Ngữ SOFL chúc bạn thành công và sớm giao tiếp tốt.

 

 

 

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT